Doanh Nhân Phạm Toàn Thắng và hành trình đưa SmartDoor 168 vươn tầm quốc tế

Không chỉ nổi danh trên thương trường là người làm ăn kinh doanh giỏi, nhiều doanh nhân thành đạt nổi tiếng còn được cộng đồng biết đến bởi tấm lòng thơm thảo mà họ dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là nơi được gọi là quê hương, nơi “chôn rau, cắt rốn”. Tiêu biểu trong số đó phải kể tới Doanh nhân Phạm Toàn Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SmartDoor 168.
z5938217899595-4bdceb82287ca71effe799854aa9cf46-1729135041.jpg
Doanh nhân Phạm Toàn Thắng - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty SmartDoor 168.

Anh được biết đến là một người lãnh đạo nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm. Với sự quyết tâm, ý chí và bản lĩnh, anh đã đưa công ty vượt sóng gió, đến nay công ty SmartDoor 168 đã có những bước tiến dài.

Sự tận tụy và đam mê làm từ thiện

Tận tụy, cần mẫn, cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp, với bao nhiêu công sức, bao gian lao vất vả mới có thể gây dựng và tích lũy được một số tiền lớn. Người xưa có câu “đồng tiền liền khúc ruột”, nhưng doanh nhân Phạm Toàn Thắng không tiếc tiền dùng vào công tác từ thiện đóng góp tích cực cho xã hội và luôn dành những tình cảm đặc biệt cho quê hương, giúp những hoàn cảnh khó khăn vượt qua được cơn hoạn nạn và nuôi dưỡng những khát vọng đẹp cho thế hệ trẻ - những mầm xanh tương lai của đất nước.

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nhiều năm qua anh đã nỗ lực sát cánh cùng chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế. Cụ thể anh Phạm Toàn Thắng đã tài trợ kinh phí lên tới 10 tỷ đồng để góp phần làm đẹp cho quê hương. Anh ủng hộ kinh phí để xã Thọ Vinh tu bổ, tôn tạo nhiều công trình trên địa bàn như: Đình Thọ Nham Hạ, chùa Bùi Long Tự, nghĩa trang liệt sĩ xã Thọ Vinh, nghĩa trang nhân dân thôn Tây Thịnh, rải nhựa đường asphalt, tôn tạo ao làng, trồng cây xanh, xây dựng các công trình phụ trợ cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thọ Vinh… Anh Thắng bày tỏ quan điểm “Thành công trên thương trường phải bằng chữ tín. Nuôi chữ tín lại cần xuất phát từ tâm thiện”.

anh-1-1729134014.jpg
Nhà máy của Công ty SmartDoor 168

Kiên định trên thương trường

Với ý chí kiên định, đầy bản lĩnh trong suốt hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, trải qua bao thăng trầm, sóng gió song với trí tuệ sáng suốt, tầm nhìn và chiến lược đúng đắn cùng bản lĩnh vững vàng doanh nhân Phạm Toàn Thắng đã chèo lái “con thuyền” Smartdoor 168 ngày càng phát triển vững mạnh. Đến nay, đã tạo dựng được những dấu ấn riêng trong nghành bằng sự góp mặt trong những dự án xây dựng lớn cũng như mang thương hiệu Smartdoor 168 đến rộng rãi hơn với đối tác, các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Các dự án tiêu biểu mà công ty đã hợp tác bao gồm: Quần thể Trung tâm Hội nghị, khu dịch vụ, du lịch, nghỉ dưỡng FLC Hạ Long; Vinhomes Ocean Park; Casino Phú Quốc; Grand World Phú Quốc; và nhiều dự án khác...

z5781198140460-1aec81ac0bceefb64bb73f21786c7ccb-1729132026.jpg
Đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty SmartDoor 168

Nhà máy của Công ty SmartDoor 168

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật cũng như tay nghề, hệ thống máy móc hiện đại và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến châu Âu, cùng với phương châm “Sang trọng – Tiện ích - An toàn”. Nên các sản phẩm nhôm kính kiến trúc mang thương hiệu Smartdoor 168 luôn đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, các công trình sử dụng thương hiệu sản phẩm của công ty luôn mang lại sự hài lòng và đánh giá cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ từ phía khách hàng.

Với bản tính ham học hỏi và sự nhạy bén trong tư duy doanh nhân Phạm Toàn Thắng đã và đang xây dựng thương hiệu SmartDoor 168 có chỗ đứng vững chắc trong lòng đối tác và khách hàng. Anh kiên định và nỗ lực không ngừng theo đuổi sự nghiệp kinh doanh và tâm huyết với nó nên thành công đến với anh không phải là điều khó hiểu. “Tôi luôn có một khát khao đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu và mong muốn kiến tạo tương lai từ việc kiến tạo một tập thể phát triển, ấm no, hạnh phúc và kiến tạo kỹ thuật, công nghệ từ chính những sản phẩm kỹ thuật, công nghệ tốt hơn, phù hợp hơn để thúc đẩy nền kinh tế phát triển nhanh hơn. Tôi luôn lấy tiêu chuẩn quốc tế để phát triển và mục tiêu muốn đưa Công ty đi xa hơn”, anh Thắng chia sẻ.

z5781197401076-ffa697fd804a0f68bd8c727997f07614-1729131852.jpg
Hình ảnh cán bộ và đội ngũ công nhân viên của Công ty SmartDoor 168

Cho tới nay SmartDoor 168 đã có những thành tích nhất định như: Vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu Uy tín Quốc gia 2023; Thương hiệu mạnh Asean 2022; Thương hiệu uy tín hội nhập toàn cầu 2024. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh Phạm Toàn Thắng và cộng sự khi đưa những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, cùng nhau phát triển doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Xin chúc anh thật nhiều sức khoẻ và chúc cho Smartdoor 168 ngày càng tiến xa hơn nữa để tiếp tục mang đến cho đất nước và bạn bè quốc tế nhiều dự án lớn, đẹp và ý nghĩa hơn nữa.