Du lịch Việt Nam - Hàn Quốc: Những lựa chọn hành trình bay hợp lý

Hàn Quốc luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí cho chuyến du lịch Hàn Quốc có thể là rào cản lớn nhất khiến nhiều người e dè. Trong đó, giá vé máy bay chiếm phần lớn chi phí cho chuyến đi. Tham khảo cách săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc sau đây để biết các mẹo, kinh nghiệm hay và mua được vé máy bay với chi phí tối ưu nhất nhé.

1. Chọn hãng hàng không giá rẻ 

Trong thời điểm du lịch Hàn Quốc đang bùng nổ, có rất nhiều hãng hàng không giá rẻ để du khách có thể lựa chọn. Một hãng hàng không có giá vé máy bay sang Hàn Quốc rẻ, phổ biến tại Việt Nam ta có thể kể đến Vietjet Air. Bên cạnh Vietjet Air, một số hãng hàng không giá rẻ khác mà du khách cũng có thể tham khảo như: Air Busan, Jeju Air…

Cùng tham khảo bảng so sánh giá vé giữa các hãng hàng không đối với chuyến bay đi Hàn Quốc:

anh-chup-man-hinh-2024-06-05-luc-130107-1717567534.png

Có thể thấy, giá vé máy bay Hàn Việt Vietjet Air, T'Way Air, Jeju Air có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các hãng khác. Tuy một số dịch vụ sẽ hạn chế như hành lý ký gửi, suất ăn,... nhưng nhìn chung việc chọn các hãng bay giá rẻ cũng là cách tối ưu để tiết kiệm chi phí vé máy bay.

Bên cạnh lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ, một mẹo nhỏ để tiết kiệm thêm đó là sử dụng tính năng “Đặt vé máy bay” trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn có thể tìm kiếm, so sánh giá và đặt vé trực tiếp trên ứng dụng, đảm bảo tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt, ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tận hưởng chuyến đi tuyệt vời.


Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng

2. Lựa chọn bay chuyến đêm, khuya

Các chuyến bay đêm thường có giá vé thấp hơn so với các chuyến bay vào ban ngày hoặc khung giờ “vàng”. Đặc biệt, nếu bạn chọn các hãng hàng không giá rẻ, giá vé đêm sẽ càng rẻ hơn, thậm chí có thể thấp hơn tới 30% so với mức giá thông thường, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí. 

Ngoài ra, bay đêm còn giúp bạn tiết kiệm chi phí cho một đêm tại khách sạn. Do tâm lý ngại bay đêm, những chuyến bay trong khung giờ này thường ít khách hơn, giúp bạn dễ dàng chọn hạng vé, chỗ ngồi và việc đổi vé cũng thuận lợi hơn. Khi săn vé máy bay giá rẻ, các chuyến bay đêm thường được đặt nhanh chóng hơn do ít người truy cập và chọn lựa.


Các chuyến bay đêm thường có chi phí rẻ hơn. (Nguồn: Internet)

3. Tránh các dịp cao điểm du lịch

Lựa chọn mùa du lịch thấp điểm là một cách hiệu quả để săn vé máy bay du lịch hè giá rẻ. Thời gian này thường nằm từ sau Tết đến trước mùa hè, khi lượng khách du lịch giảm. Trong giai đoạn này, các hãng hàng không thường triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá vé máy bay để kích cầu. Do đó, việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ trong thời gian này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc không còn là điều quá khó khăn nếu bạn biết cách lựa chọn thời điểm và nắm bắt các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. Nhanh tay đăng nhập ví VNPAY hoặc ứng dụng ngân hàng để tận hưởng nhiều ưu đãi đặt vé máy bay hấp dẫn!