Emguarde  - Thiết bị bảo vệ, phòng tránh tác hại của sóng điện tử

Minh Trí

22/04/2024 14:37

Theo dõi trên

Hiện nay cuộc sống đang phát triển ngày càng vượt trội, các thiết bị điện tử ngày càng được ứng dụng vào cuộc sống sinh hoạt của tất cả mọi người, trở thành những vật bất ly thân tiêu biểu như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, đồng hồ điện tử,.... Tuy nhiên đi kèm với sự hiện đại này cũng là những ảnh hưởng vô hình mà con người không chú ý đến, đó là sự ảnh hưởng của sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện tử. Vậy nó có ảnh hưởng thế nào, cách khắc phục ra sao... bài viết hôm nay sẽ là những chia sẻ của anh Lữ Quang Minh – Chuyên cung cấp thiết bị tránh sóng điện từ sẽ mang đến cho mọi người những góc nhìn thật bao quát.

 emguarde1-1713857708.png

Sóng điện từ là gì, những nguy hại từ bức xạ điện từ

EM hay còn gọi là sóng điện từ, gồm các loại như: tia hồng ngoại, sóng vô tuyến, viba,... có rất nhiều không khí, đặc biệt xuất phát từ các thiết bị điện tử. Khoa học đã chứng minh rằng sóng EM có hại, do đó việc không có các sóng điện từ đó sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến các sóng điện từ đó. Sóng EM bao quanh bạn, một số loại sóng này là thứ mà bạn không thể nhìn thấy, chạm vào hoặc cảm nhận được. Nó không mùi và không có vị, chúng ta sử dụng nó và phụ thuộc vào nó mọi lúc mọi nơi, nếu không có nó thì thế giới không thể tồn tại.

emguarde2-1713857707.png

Khi chúng ta xem ti vi, chơi điện thoại, sử dụng lò vi sóng, đi chụp X - quang,... đều bị tác động bởi các loại sóng điện từ. Chúng có những ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, nhất là sức khỏe của con người nếu như không sử dụng đúng cách, mặc dù lợi ích chúng mang lại cho cuộc sống là rất lớn. 

Nếu tiếp xúc với sóng điện từ trong một thời gian dài quá ngưỡng chịu đựng của cơ thể sẽ mang đến những tác hại nhất định. Một số triệu chứng có thể gặp phải khi bị ảnh hưởng bởi bức xạ điện từ (EMR) như: nhức đầu hoặc buồn nôn, mất ngủ, giảm sự chú ý và tập trung hoặc hiệu suất, lo lắng hoặc thậm chí là trầm cảm, mệt mỏi, giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến vô sinh,...

Dù nguy hiểm nhưng con người lại khó nhận biết bởi vì EM và EMR đều là thứ vô hình, muốn nhận biết chúng để phòng tránh thì cần phải sử dụng đến một loại thiết bị phát hiện sóng điện từ. Trong bài viết hôm nay đề cập đến EMGUARDE là một sản phẩm phát hiện bức xạ chất lượng, được anh Lữ Quang Minh đặc biệt giới thiệu đến với mọi người. 

Emguarde và tác dụng của Emguarde

Emguarde là một sản phẩm chống bức xạ điện từ được phát triển bởi tập đoàn Enagic Nhật Bản. Với sứ mệnh giúp bảo vệ sức khỏe của con người khỏi tác động của bức xạ điện từ, Emguarde đã trở thành một lựa chọn tin cậy cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, Emguarde mang đến sự tiện lợi và hiệu quả trong việc giảm tiếp xúc với bức xạ. 

emguarde3-1713857707.png

EmGuarde bảo vệ chúng ta khỏi các sóng điện từ có hại xung quanh trong vòng bán kính 4 mét của thiết bị, có trọng lượng nhẹ và di động. EmGuarde sử dụng tần số hài để triệt tiêu bức xạ nhiễu điện từ cụ thể xung quanh chúng ta. Tần số hài, còn được gọi là tần số hủy bỏ, có biên độ đối lập với tần số bức xạ tương ứng của chúng trong không khí do đó nó có thể ngăn chặn hoặc hủy bỏ hoàn toàn lẫn nhau.

Khi sử dụng bạn có thể có nó trong văn phòng, phòng khách hoặc phòng ngủ, mang nó vào trong xe hơi, nhà hàng hoặc bất kỳ nơi nào khác bạn đến (với pin dự phòng và cáp USB-C). EmGuarde không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị hoặc chữa bất kỳ bệnh hoặc bệnh tật nào tuy nhiên nó có tác dụng vượt trội trong việc cải thiện tốc độ vi tuần hoàn của lưu lượng máu bằng cách ngăn chặn và loại bỏ các tác động tiêu cực của bức xạ điện từ từ điện thoại di động và máy tính được kết nối với mạng không dây.

Tiến sĩ Liu RenJie - một chuyên gia về mắt của Trung tâm Thẩm mỹ Y tế & Nhãn khoa ở Đài Loan, đã thực hiện một nghiên cứu lâm sàng vào năm 2020 để điều tra ảnh hưởng của điện thoại di động đối với lưu lượng máu động mạch ở mắt và sự thay đổi lưu lượng máu động mạch mắt trong môi trường loại bỏ bức xạ điện từ dưới 1 GHz. Mười tình nguyện viên khỏe mạnh từ 19 đến 68 tuổi đã được tuyển dụng cho nghiên cứu này. Tiến sĩ Liu đã đo tốc độ lưu lượng máu của mỗi người ở ba giai đoạn: trước khi xét nghiệm, sau 30 phút sử dụng điện thoại và khi bật EmGuarde. Kết quả thí nghiệm cho thấy vi tuần hoàn máu quanh mắt của những người tham gia được cải thiện khi bật EmGuarde, do đó có thể kết luận EmGuarde có thể cải thiện lưu lượng máu của một người.

emguarde4-1713857707.png

Nơi uy tín để đặt hàng Emguarde 

EmGuarde là một sản phẩm hiện đại hoàn toàn mới tuy nhiên chưa mở bán rộng rãi. Nó lần đầu tiên được ra mắt tại Malaysia vào tháng 5 năm 2023, tiếp theo là Singapore và UAE, sẽ sớm có mặt tại Philippines và Indonesia cũng như sẽ được triển khai ở nhiều quốc gia trong tương lai thông qua mạng lưới phân phối của Enagic. Nhưng thông qua sự hướng dẫn của anh Lữ Quang Minh, quý khách hàng quan tâm có thể dễ dàng đặt mua một máy Emguarde chính hãng chất lượng.

Lữ Quang Minh là một chuyên gia về cung cấp các thiết bị hỗ trợ sức khỏe trong đời sống của mọi người, trong đó tiêu biểu là dòng máy lọc nước Kangen đã gắn bó cùng anh trong 8 năm qua. Trong suốt quá trình 10 năm làm việc, anh đã giúp đỡ hơn 80 ngàn gia đình trên 50 quốc gia có được sức khỏe, kiến thức hữu ích và có tài chính ổn định. Viết tiếp sứ mệnh này, anh muốn giúp đỡ hàng triệu gia đình người Việt trên toàn cầu có được tài chính dư dả, một sức khỏe toàn diện và được đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Với câu nói: “Thay đổi môi trường - Thay đổi cuộc sống của bạn”, hy vọng rằng anh Lữ Quang Minh sẽ sớm đạt được những ước muốn của mình.  

Emguarde là một sản phẩm thiết yếu đối với tất cả gia đình và mọi người trong bối cảnh công nghệ và sóng 5G đang ngày càng phát triển và phổ biến ở khắp mọi nơi. Nếu có nhu cầu, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ anh Lữ Quang Minh đăng kí theo đường link:   

https://docs.google.com/forms/d/17lX9GwdsCHTVJKZk0z8oOSpGjR9ibnUNx4MyJhbMzl8/viewform để có thể sở hữu một chiếc Emguarde sớm nhất. 

Bạn đang đọc bài viết "Emguarde  - Thiết bị bảo vệ, phòng tránh tác hại của sóng điện tử" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn