Founder Lê Trần Trà My: Mẫu người năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà

Trong xã hội hiện đại ngày nay, phụ nữ không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò làm vợ, làm mẹ mà họ còn thành công với sự nghiệp của riêng mình. Bước qua những giới hạn và rào cản của người phụ nữ Việt, nữ Owner & Founder Lê Trần Trà My đã chứng minh được bản lĩnh khi trở thành một người dám làm, dám ước mơ và được nhiều người ngưỡng mộ.
le-tran-tra-my1-1694153158.png

Lê Trần Trà My - một hình mẫu điển hình của phụ nữ thời đại mới khi chị làm chủ cuộc sống, tỏa đi năng lượng tích cực và sự quyến rũ của sự tự tin, thành công. Có thể nói, phụ nữ đẹp nhất khi họ làm mẹ và khi họ chinh phục được điều mình muốn. Đó cũng là lý do mà người phụ nữ đến từ thành phố Hồ Chí Minh này đằm thắm, ấm áp với ba thiên thần nhỏ, nhưng sắc bén, mạnh mẽ trên thương trường trong kinh doanh. Chị đã biết cách cân bằng cuộc sống và chăm sóc bản thân để trở nên thành công, xinh đẹp, hoàn mỹ hơn mỗi ngày. Tin chắc rằng, Lê Trần Trà My sẽ là một phái đẹp mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn được lắng nghe những chia sẻ, bí quyết để có thể giúp bản thân tràn đầy nhiệt huyết, năng động hơn.

Xin chào chị Trà My, được biết chị là Owner và Founder của Tiger D - một thương hiệu nổi tiếng chuyên kinh doanh Gen Nịt Bụng và phụ kiện thời trang. Vậy điều gì đã khiến chị bén duyên với lĩnh vực này?

le-tran-tra-my2-1694153158.png

Trà My luôn yêu thích cái đẹp, kể cả khi mình ở bất kỳ thời điểm nào, là cô gái tuổi đôi mươi hay là người phụ nữ làm mẹ của các con. Vì vậy, Tiger D - chuyên kinh doanh Gen nịt bụng với mong muốn giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng, khắc phục mọi vấn đề cơ thể. Trà My chính là một ví dụ điển hình khi mình đã có ba em bé, nhưng vẫn tự tin khoe dáng, thoải thích diện bikini thì tại sao mình lại không vừa kinh doanh, vừa chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau xây dựng một cộng đồng phụ nữ yêu thương bản thân.

Được biết chị cũng chính là người mẫu cho các sản phẩm Gen nịt bụng của thương hiệu mình. Vậy chị đã cân bằng việc quản lý, quảng bá thương hiệu và vai trò người mẫu này như thế nào ạ?

le-tran-tra-my3-1694153159.png

Cũng khá nhiều bạn bè của Trà My đặt câu hỏi tại sao mình làm nhiều vai trò đến vậy, mình có đủ năng lượng hay không. Tuy nhiên, Trà My hiểu được rằng, chỉ khi bản thân trải nghiệm, sử dụng có hiệu quả thì mới có thể mang đến niềm tin và sự uy tín cho khách hàng. Ngoài ra, khi mình là người mẫu đại diện cho thương hiệu cũng là cách để Trà My luôn chú trọng vào sức khỏe, sắc đẹp bản thân. Phụ nữ năng động và tự tin khi được làm việc mình thích, thế nên mình hi vọng mọi người đừng ngại ngùng mà cứ thể hiện cá tính bản thân một cách rất riêng trong công việc thì chắc chắn bạn sẽ nhận lại nhiều điều tích cực.

Chị luôn mang đến nguồn năng lượng tràn đầy, tươi trẻ, khó mà nhận ra chị là mẹ của ba con. Vậy việc chăm sóc cho các bé có ảnh hưởng đến công việc chị không ạ?

Được làm mẹ là một vai trò hết sức thiêng liêng mà mỗi người phụ nữ luôn khát khao có được. Vì vậy, Trà My luôn cảm thấy việc xuất hiện của các con là một niềm vui giúp mình thêm năng lượng để nỗ lực làm việc, thành công hơn nữa. Nếu các mẹ biết cân bằng thời gian thì vấn đề phụ nữ vừa chăm con vừa đi làm ngoài xã hội là điều hết sức dễ dàng. Mình tin rằng chỉ khi bạn có sự độc lập nhất định về tài chính thì cũng là cách chăm lo cho tổ ấm mình tốt hơn.

Nhiều người phụ nữ hiện nay, họ khá bận rộn với công việc nên không muốn có con hoặc ngược lại họ cho rằng vì chăm sóc các con chiếm nhiều thời gian nên họ không thể dành thời gian cho bản thân. Chị Trà My nghĩ sao về những “lý do” này?

Đối với Trà My, gia đình, công việc và bản thân đều là ba vấn đề mình rất quan tâm và cố gắng cân bằng, chăm chút mỗi ngày. Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, nhiều phụ nữ mải mê theo đuổi đam mê nên cảm thấy con cái trở thành một “nỗi sợ”, sợ mất đi vóc dáng đẹp, sợ mất đi sự nghiệp,... Tuy nhiên, nếu bạn đủ tình yêu và sự sắp xếp thời gian hợp lý thì ngay khi bạn đã làm mẹ, bạn vẫn có thể xinh đẹp, năng động. Trà My tin rằng, không gì không thể nếu chúng ta nỗ lực, điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn.

Trà My luôn dành thời gian đồng hành cùng các con nhưng cũng hết lòng vì công việc. Ngoài ra, mình còn có thể sắp xếp tập thể dục, trồng rau và du lịch. Nhiều chị em ngoài kia còn làm tốt hơn cả Trà My, họ vừa là mẹ, vừa là chủ doanh nghiệp với hàng nghìn nhân viên và là hoa hậu doanh nhân/quý bà. Nên mình muốn gửi gắm đến phụ nữ đang có “nỗi lo sợ” thì bạn hoàn toàn có thể làm tốt và sẵn sàng bước qua những giới hạn ấy.

Cuối cùng, chị em rất quan tâm về bí quyết giữ nhan sắc, vóc dáng của chị. Chị có thể chia sẻ được không ạ?

le-tran-tra-my4-1694153159.png

Trà My không bao giờ nghĩ mình đẹp, mình chỉ nghĩ mình nên yêu thương bản thân và luôn tìm các giải pháp để chăm sóc cơ thể được khỏe, đẹp. Từ việc ăn chay trường đến việc sử dụng nịt bụng, tập thể dục và luôn cười thật nhiều với các con, cố gắng không để stress quá lâu việc gì. Trà My tin rằng, vẻ đẹp vóc dáng cũng chính là quá trình nỗ lực luyện tập và cùng với vẻ đẹp bên trong, sự tự tin khi làm công việc yêu thích, niềm hạnh phúc khi ở bên các con đã giúp mình luôn rạng rỡ và tự tin!

Cảm ơn những chia sẻ của chị Lê Trần Trà My, chúc chị mỗi ngày đều hạnh phúc bên các con và sự nghiệp thành công rực rỡ hơn nữa!