Giám Đốc Đông Nam Dược Vĩnh Khang - Trần Kiều Tâm, người phụ nữ luôn tự chữa bệnh cho mình bằng các bài thuốc gia truyền để lại

25/12/2021 15:20

Theo dõi trên

Vốn là người hiểu biết và yêu quý nghề làm thuốc gia truyền và bản thân là người vốn sinh ra đã mang nhiều bệnh tật nên cô thấu hiểu sức khỏe vốn là thứ quý cả hơn vàng.

Dù con người có mạnh khỏe đến đâu thì cũng sẽ có lúc ốm đau lặt vặt. Họa từ miệng mà ra, bệnh từ miệng mà vào, và con người nhu cầu ăn uống là thứ cần nhất để sinh tồn trong cuộc sống. Chính vì thế mà lâu ngày cơ thể ngấm phải những thứ không có lợi cho sức khỏe thì vô tình bộc phát thành bệnh ra. Ví như 1 người thích ăn chất béo, phô mai, đồ chiên dầu mỡ thì năm dài tháng rộng sẽ cơ sẽ dư thừa chất béo sẽ tạo cho cơ thể dễ bệnh như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ gây nên rối loạn huyết áp, điển hình là huyết áp cao, đây là nguyên nhân dẫn đến tai biến và đột quỵ. Hay 1 người thích ăn đồ chua, cay, nóng, rượu bia thì gây nên đau dạ dày, loét dạ dày lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, vì thức ăn khó tiêu hóa sẽ gây trào ngược sẽ làm viêm họng, hành tá tràng, phân đi cứng hoặc lỏng, kéo theo hệ luy sẽ bị tổn thương hàng loạt các bộ phận liên quan. Cũng chính vì thế mà con người cứ mãi loanh quanh trong vòng bệnh tật.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Thấu hiểu là 1 chuyện mà để tìm ra hướng giải quyết để bảo vệ sức khỏe đó mới là chuyện đáng quan tâm. Dù hiện nay có 1 rừng sản phẩm phong phú và đa dạng, ai có tiền cũng có thể mua được về dùng nhưng quan trọng có mua được sản phẩm tốt hay không và có bảo vệ được cho sức khỏe mình hay không nữa đó mới là điều cần nhất cho ta. Chính vì thế mà cô chỉ tin sản phẩm do chính cô sở hữu, bởi chính cô là người thích ăn uống, đam mê ẩm thực nên không thể kiểm soát được tất cả các thức ăn vào có bị nhiễm gì trong đó, ngay cả gạo, thịt hằng ngày cũng không ai đảm bảo đó là thực phẩm sạch không bị tẩm ướp, hay trong quá trình nuôi trồng có sử dụng các chế phẩm sinh học hay không nên dù kĩ thế nào thì mình cũng không tự vệ hết được trước những nguy cơ mà mình không nhìn thấy được.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Do đó dù là người hay bị bệnh nhưng cô rất thoải mái trong việc ăn uống, bởi cô suy nghĩ có bệnh thì chữa, chứ con người cứ kĩ tính kiêng ăn kiêng uống thì chả khác nào bệnh chưa đến thì sự suy kiệt thể chất đã đến rồi. Nên cô luôn giữ quan niệm sống là thế. Và cũng dễ hiểu vì cô vốn  rất tự tin về các sản phẩm do mình tạo ra nên dù có bệnh thì cô cũng có thể chính mình chữa được cho mình.

Và cô đã chứng minh được điều đó cho chúng tôi thấy bằng những giấy khám mà chính cô đã từng bệnh trong vài năm nay, cô cười khoe toàn dùng sản phẩm của mình để tự chữa cho chính mình luôn đó. Nào là U đáy lưỡi, u xơ, huyết áp, tiểu đường thai kỳ…toàn được cô điều trị cho mình.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Qua cuộc trao đổi và sự chia sẻ thật lòng từ cô thì chúng tôi được biết sản phẩm cô hay dùng để chữa cho các bệnh trên của cô có tên gọi là Thanh Nhiệt Vĩnh Khang, 1 sản phẩm tuy được đăng kí dưới danh mục Thực Phẩm Chức Năng nhưng lại có khả năng đẩy lùi các bệnh.

Thật ngưỡng mộ về sự giỏi giang và niềm tự tin luôn trong chiến thắng về bệnh tật của cô mà chúng tôi cảm thấy về đội cô thì không có gì là sai cả. Được cô tư vấn và cởi mở thật lòng càng làm chúng tôi tin cô thật sự là người có tâm với nghề mà mọi người thường đánh giá con ngươi cô là thế.

Hi vọng qua bài viết này ai có vấn đề về sức khỏe thì hãy tự tạo niềm tin mà gửi trao khi cần đến cô. Tiện đây chúng tôi xin để lại Số điện thoại của cô để mọi người dễ dàng liên lạc khi cần tìm hiểu: 0974543141

Và ai có nhu cầu hợp tác hay phân phối sản phẩm thì có thể gặp gỡ với cô.

Nhật Lệ