Hà Giang: Mang Tết Trung thu đến với em nhỏ tại bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh

Lê Hoàn

21/09/2021 23:15

Theo dõi trên

Chiều 21/9 (15/8 âm lịch), đại diện cán bộ chiến sĩ Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức tặng quà cho trẻ em là con cán bộ y bác sỹ bệnh viện Y học cổ truyền, cùng các cháu bị bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn đang điều trị tại bệnh viện nhân dịp Tết Trung thu.

Để đảm bảo quy định về phòng, chống dịch, năm nay các đơn vị sẽ tổ chức hoạt động thiết thực như tặng quà, thăm hỏi trẻ em vừa thể hiện sự quan tâm, động viên tới thế hệ mầm non tương lai của đất nước, vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

tang-qua-2-1632239527.jpg
Đại diện cán bộ chiến sĩ Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra tặng quà cho các em nhỏ

Đại diện cán bộ chiến sĩ Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra đã trao 4 suất quà cho 4 em nhỏ trong đó 1 em nhỏ là bệnh nhân người dân tộc Mông có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, 3 suất quà cho 3 em nhỏ là con của cán bộ bệnh viện Y học cổ truyền khó hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ hiện đang trên tuyến đầu chống dịch tại địa phương. Phần quà này do cán bộ, chiến sĩ Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra đóng góp hỗ trợ. 

Thăm và tặng quà cho các em nhỏ, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các em và gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, yên tâm điều trị và vượt qua những nỗi đau về bệnh tật.

tang-qua-3-1632239563.jpg
Những phần quà ý nghĩa vào dịp Trung thu của cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Hà Giang

Sữa, kẹo, bánh ngọt,... là những món quà  nhỏ ý nghĩa được trao tặng cho các em thiếu nhi tại đây với mong muốn các em có cái Tết trọn vẹn. Một mùa Trung thu năm nay tuy không có lân, có trống, không rước đèn, hát múa rộn ràng, nhưng hi vọng những phần quà này có thể giúp các em có thêm niềm vui trong dịp Tết Trung thu "đặc biệt" này.

Những hoạt động thiện nguyện, vì cuộc sống cộng đồng của lực lượng công an trên địa bàn tỉnh Hà Giang không chỉ góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội mà còn lan tỏa hình ảnh đẹp của người công an nhân dân; giúp tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng công an với quần chúng nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết "Hà Giang: Mang Tết Trung thu đến với em nhỏ tại bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn