HacoLife: “Chuyên gia dinh dưỡng tại gia” kiến tạo bữa ăn thuần chay cho bạn

Xu hướng ẩm thực thuần chay đang ngày càng được ưa chuộng vì nhiều lợi ích cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Hiểu được những nhu cầu đó, sản phẩm HacoLife ra đời với sứ mệnh dinh dưỡng đem đến những bữa ăn vừa thuần chay vừa đầy đủ chất cho khách hàng.

Tinh túy thiên nhiên từ những loại siêu hạt

Sản phẩm Bữa ăn dinh dưỡng HacoLife có thành phần siêu hạt được các chuyên gia đánh giá cao về hàm lượng chất khoáng, vitamin… Làm từ đậu xanh, gạo lứt, yến mạch, hạnh nhân, óc chó, macca… tổng cộng hơn 15 loại hạt giúp sản phẩm không chỉ bổ sung năng lượng và dinh dưỡng mà còn hỗ trợ ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch, cải thiện sức đề kháng.

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-151026-1692259915.png

HacoLife chuyên gia dinh dưỡng tại gia

Đặc biệt thành phần đạm đậu nành (Soy Protein) có trong 25g định lượng sản phẩm đã được nghiên cứu đóng góp tích cực cho người bệnh tim mạch, ngăn ngừa béo phì, tiểu đường. Thành phần isoflavone của đạm đậu nành tác động như một anti-estrogen, làm vô hiệu hóa tác động gây ung thư của estrogen trong khi đó thành phần genistein ức chế hoạt tính của một số men (enzym) trong các tế bào ung thư chống ung thư. Bên cạnh đó, ngoài Canxi, Kẽm, Vitamin A, B5… sản phẩm còn chứa Lysine, glucan, đường Isomalt, lợi khuẩn… giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất.

Chỉ một gói sản phẩm 25g nhưng đã đáp ứng đủ như một bữa ăn phụ bình thường. HacoLife được nghiên cứu để trở thành “chuyên gia dinh dưỡng” cho các gia đình, giúp đảm bảo bữa ăn thuần chay trong điều kiện cuộc sống lao động, học tập bận rộn.

Không chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, HacoLife - giải pháp bỏ túi tiện ích

Ngoài những đặc điểm nổi bật về dinh dưỡng, sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng siêu hạt này còn có ưu điểm được chế biến 100% thuần chay, không chất bảo quản, tạo màu, tạo hương. Chính vì thế cho nên, nó phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Dù là người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng an toàn và dinh dưỡng.

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-151049-1692259915.png

HacoLife có thể là bữa sáng thay thế cho con trẻ trong những ngày muộn học. Sản phẩm cũng có thể là bữa phụ cho cô nàng nhân viên văn phòng giờ nghỉ giải lao, trà chiều. Nhiều khách hàng đã thưởng thức HacoLife và cho nhận xét, đánh giá cao về chất lượng, sự tiện ích.

Tường Vân chia sẻ: “Là nhân viên giao dịch ngân hàng, nhiều hôm dậy muộn, phải chuẩn bị tươm tất quần áo, make-up để đi làm. Đôi khi, tôi không có thời gian ăn sáng. Dùng HacoLife giúp tôi lót dạ buổi sáng, đủ năng lượng để tư vấn khách tới tận trưa".

“Con trai tôi học lớp 5, nó rất thích sản phẩm. Hương vị thơm ngon, dễ uống lại giúp con đủ dinh dưỡng để học tập, chơi thể thao". Chị Lan Diệu cho biết.

Với gói 25g, đóng gói nhỏ gọn cho mọi người mang theo bên mình, HacoLife tiện ích giúp bổ sung dinh dưỡng, năng lượng kịp thời. Chưa hết với những thành phần dưỡng chất đã được chứng minh, sản phẩm được kỳ vọng giúp các gia đình xây dựng lối sống xanh, tiện ích hướng gần hơn đến xu hướng thuần chay.

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-151057-1692259915.png
anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-151104-1692259914.png

Bữa ăn dinh dưỡng HacoLife là sản phẩm thuần chay 100% đến từ thương hiệu Việt nhưng giá trị và chất lượng không thua kém nhãn hàng quốc tế nào. Trong tương lai, đây sẽ là sản phẩm được đông đảo người Việt tin dùng và vươn tầm xa hơn.