Hé lộ chủ nhân Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2023

Thùy Linh - Phương Anh

16/01/2024 18:46

Theo dõi trên

Tối 14/01, đêm chung kết của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2023 đã diễn ra, thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài trường. Xuất sắc vượt qua 11 thí sinh, Nguyễn Minh Anh và Nguyễn Bá Minh thành công chạm tay tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

1-1705400589.png
12 thí sinh với 12 màu sắc riêng biệt tranh tài trong đêm chung kết

 Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của trường Đại học Ngoại thương được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Đây là một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của các sinh viên Ngoại thương. 

Đồng hành cùng cuộc thi là sự kiện bên lề Manhunt - nơi những chàng trai Ngoại thương thể hiện tài năng, sự cuốn hút và cá tính riêng của mình. Với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt nam sinh nổi bật, sự kiện đã góp phần tạo nên những dấu ấn khó quên cho chương trình. 

Năm nay, Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm trở lại với chủ đề “Alight with Aura” với mong muốn truyền tải tới các sinh viên Ngoại thương thông điệp: Hành trình tỏa sáng của mỗi người chính là mọi khoảnh khắc khi chúng ta cố gắng hoàn thiện bản thân, từ đó, dùng tiếng nói của mình để lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng .

Trải qua 5 vòng thi Đơn, Sơ khảo, Hoa khôi Nhân ái, Hoa khôi Thương trường, Hoa khôi Tài năng, 12 gương mặt nữ sinh và nam sinh Ngoại thương xuất sắc nhất mùa thi năm nay đã bước vào đêm chung kết với những phần tranh tài hấp dẫn. Tại đêm chung kết lần này, để đạt được ngôi vị cao quý nhất,, các thí sinh sẽ trải qua 5 vòng thi đầy kịch tính để thuyết phục Ban giám khảo. Các vòng thi bao gồm: Trình diễn áo dài, trình diễn Trang phục Thể thao, trình diễn tài năng, trình diễn trang phục dạ hội từ đó tìm ra top 5 và những thí sinh xuất sắc đạt danh hiệu phụ. 12 thí sinh đã cho thấy vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của những nữ sinh Ngoại thương, dám chấp nhận thử thách để tự tin tỏa sáng, khẳng định bản thân và lan tỏa những giá trị của "Người Ngoại thương" tới cộng đồng - xã hội.

2-1705400822.jpg
Thành phần Ban giám khảo tham dự cuộc thi

Đồng hành cùng những cô gái trong đêm chung kết còn có sự xuất hiện của các vị ban giám khảo “quyền lực” với vai trò cố vấn, đánh giá xuyên suốt các vòng thi nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho nữ sinh Ngoại giao. Ban giám khảo gồm: - PGS.TS. Phạm Thu Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; Bà Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc Công ty Quảng cáo Thương mại Sen Vàng, Chủ tịch Sen Vàng Entertainment;  Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Á Hậu 1 Miss World Vietnam 2022, Miss InterContinental 2022; MC, BTV Trần Ngọc; Bác sĩ Trần Công Quyền Anh - Răng hàm mặt bệnh viện Hồng Ngọc; Doanh nhân, Đạo diễn sự kiện Võ Hiếu Nghĩa; ThS. Bác sĩ nhân trắc học Đỗ Tuấn Ngọc; Nhà thiết kế Châu Loan - Nữ hoàng Thương hiệu Ô tô và Ông Vũ Hồng Đăng - Giám đốc Marketing của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

Với phần thi áo dài, các thí sinh đã thể hiện trọn vẹn nét dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt  trong trang phục truyền thống dân tộc nhưng cũng rất hiện đại.

3-1705400893.jpg
4-1705400998.jpg
Các nữ sinh sải bước duyên dáng trong tà áo dài

Vòng thi thứ hai là vòng thi trang phục thể thao. Ở phần thi này, ngoài kỹ năng catwalk và điều chỉnh thần thái thì các thí sinh cũng cần thể hiện sự khỏe khoắn, nguồn năng lượng tích cực  trong từng động tác mỗi khi trình diễn.

5-1705401109.jpg
 
6-1705401165.jpg
Các thí sinh trong phần thi Trang phục Thể thao

Phần thi tài năng là cơ hội để các thí sinh khoe những năng khiếu của mình. Các cô gái sẽ phô diễn hết khả năng “cầm kỳ thi họa” của mình, họ sẽ mang đến cho khán giả những điệu múa dẻo dai, giọng hát nội lực... và vô vàn tài lẻ khác với những màn trình diễn mãn nhãn. 

7-1705401233.jpg
 
9-1705401320.jpg
Những phần thi được chuẩn bị công phu đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau

Dạ hội là phần thi không thể thiếu trong mỗi một cuộc thi sắc đẹp. Dưới ánh đèn sân khấu lung linh là màn trình diễn trang phục dạ hội cuốn hút, trang nhã của các cặp đôi Beauty & Charm 2023. Song hành với hình ảnh lộng lẫy của 12 người đẹp là màn thể hiện đầy nam tính của Top 12 Manhunt trong những bộ suit lịch lãm, bảnh bao.

10-1705401417.jpg
 
11-1705401459.jpg
Những bước đi uyển chuyển trên sân khấu của các thí sinh

Sau phần thi váy dạ hội, Ban Giám Khảo đã tìm ra top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử song ngữ: Hoàng Châu Anh, Đinh Diệu Anh, Lê Phương Quyên, Trần Linh Mai, Nguyễn Mai Anh. Các thí sinh sau đó sẽ được bốc thăm Ban Giám Khảo đặt câu hỏi ứng xử để lựa chọn ra top những  thí sinh xuất sắc nhất tiến đến gần hơn chiếc vương miện Duyên dáng Ngoại thương 2023

Chung cuộc, ngôi vị Hoa khôi đã chính thức gọi tên Nguyễn Minh Anh tới từ Hà Nội đã chính thức trở thành tân Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2023. Ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi thuộc về thí sinh Lê Phương Quyên và ngôi vị Á khôi 2 đã thuộc về thí sinh Đinh Diệu Anh. Ngoài ra, rất nhiều giải thưởng phụ khác cũng đã được trao như Hoa khôi Thương trường - Trần Linh Mai; Hoa khôi Nhân ái - Đinh Diệu Anh; Hoa khôi Tài năng - Đinh Diệu Anh; Hoa khôi có màn trình diễn trang phục ấn tượng nhất - Trần Nguyễn Thục Hiền; Hoa khôi Tỏa sáng - Trần Bảo Mỹ Oanh; Người đẹp Toàn năng - Miss NEVA Beauty -Vũ Thị Khánh Vi & Đỗ Mai Phương  & Nguyễn Phương Mai; Miss Được Yêu Thích Nhất - Hoàng Châu Anh. 

12-1705401533.jpg
Tân hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2023 Nguyễn Minh Anh

Bên cạnh đó, giải Nam vương Ngoại thương thuộc về Nguyễn Bá Minh. Những giải phụ cũng được trao cho những cái tên xứng đáng. Cụ thể, Á vương gọi tên Thân Công Bình và Vũ Nam Khánh; Nam vương có màn trình diễn trang phục ấn tượng nhất - Nguyễn Quang Tùng; Nam vương Thương trường và Nam Vương Được Yêu Thích Nhất - Thân Công Bình.

Hành trình Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2023 khép lại trọn vẹn, mở ra chương mới trên con đường thực hiện sứ mệnh lan tỏa thông điệp về trách nhiệm với xã hội. Đây là sứ mệnh kiến tạo những giá trị nhân văn, tích cực từ những cô gái theo đuổi lối sống đẹp - đẹp cho mình và đẹp cho đời..

Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ chủ nhân Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2023" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn