Hình ảnh đẹp CSGT Vĩnh Phúc những ngày giáp Tết Giáp Thìn

Anh Tú - Lê Hoàn

07/02/2024 15:04

Theo dõi trên

Để hỗ trợ người dân ở xa về quê ăn Tết, lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã lập nhiều điểm chốt tặng xăng xe, phát nước uống miễn phí.

phat-nuoc-1707292903.jpg
CSGT Vĩnh Phúc phát nước uống miễn phí tặng người dân trên đường về quê ăn Tết

Thượng tá Cao Văn Thịnh, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, càng về những ngày cuối năm lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến, do nhu cầu đi lại của mọi tầng lớp nhân dân đều tăng. Trong đó, có rất đông người dân di chuyển qua Vĩnh Phúc đến Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang và một số tỉnh để về quê đón Tết.Từ đó, cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro, mất an toàn giao thông đối với người dân.

“Nhằm hỗ trợ bà con nhân dân về quê ăn Tết từ ngày 6/2 (tức 27 Tết) đến 8/2/2024 (tức 29 Tết). Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc lập một số chốt, điểm hỗ hợ người dân về quê đón Tết gồm hướng dẫn tuyến đường di chuyển, hỗ trợ xăng xe, phương tiện di chuyển nếu cần thiết.” – Thượng tá Cao Văn Thịnh cho biết.

hotroxangxe-1707292903.jpg
Ngoài phát nước, CSGT còn phát xăng hỗ trợ người dân về quê

Qua sự hỗ trợ của lực lượng chức năng, nhiều trường hợp gặp các sự cố khi tham gia giao thông: Xe cán phải đinh hỏng lốp, hết xăng, trục trặc phương tiện đã được các chiến sĩ phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán lực lượng chức năng Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục tổ chức tuần tra, kiểm soát phân luồng bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông vào trước và sau dịp Tết Nguyên đán.

Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đưa ra khuyến cáo, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần. Lợi dụng tâm lý nóng lòng mua vé máy bay của hành khách, nhiều hình thức lừa đảo trực tuyến đang gia tăng với các thủ đoạn tinh vi.

Khuyến nghị người dân khi có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không trong dịp Tết, cần mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé và đại lý chính thức của các hãng. Tránh tình trạng mua phải vé giả, vé bị nâng giá trong dịp cao điểm.

Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh đẹp CSGT Vĩnh Phúc những ngày giáp Tết Giáp Thìn" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn