Công ty TNHH du lịch Việt Nam Easy Tour - văn hóa doanh nghiệp tạo nên thành công vững bền.

Minh Phương

23/06/2023 08:42

Theo dõi trên

Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour là công ty du lịch chuyên nghiệp tại Việt Nam với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Dù là một Doanh nghiệp trẻ, nhưng đầy năng động, nhiệt huyết. Easy Tour vẫn chiếm trọn cảm tình của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tuyệt vời và cả văn hóa doanh nghiệp vì cộng đồng.

easy-tour-2-1687513054.jpg

Công ty TNHH Du lịch Việt Nam Easy Tour

Một doanh nghiệp phát triển không chỉ nằm trong phạm vi doanh nghiệp mà còn ở trách nhiệm với xã hội. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập Easy Tour, đội ngũ ban lãnh đạo đã vạch ra mục tiêu rõ ràng, để phát triển bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố bao gồm sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh

Kể từ khi thành lập, Easy Tour đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều công ty du lịch nổi tiếng tại Việt Nam ở các hạng mục dịch vụ của công ty bao gồm cho thuê du thuyền, hội nghị du thuyền, du lịch trò chơi tập thể, đặt phòng khách sạn, sắp xếp phương tiện đi lại…vv. Với kinh nghiệm phong phú và đội ngũ quản lý được đào tạo bài bản - công ty chuyên về dịch vụ cho thuê du thuyền cao cấp có thuyền viên, cung cấp tàu buồm sang trọng, thuê du thuyền máy và siêu du thuyền liên quan đến các vùng biển xinh đẹp trên khắp thế giới như Địa Trung Hải, Biển Caribe, Ấn Độ Dương, Nam Thái Bình dương và Châu Á.

Về cho thuê du thuyền công ty đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài với FERRETTI - công ty du thuyền hàng đầu thế giới. Đối với lĩnh vực thuê tuyến du lịch công ty lại có mối quan hệ tốt đẹp với một số hãng du lịch nổi tiếng, trong đó có đối tác chiến lược lâu dài Euro Travel - công ty du lịch tập trung vào các tuyến du lịch cao cấp tại Châu Âu và Châu Mỹ.

easy-tour-3-1687513054.jpg

Easy Tour cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng với các đối tác uy tín.

Được biết trong 3 năm của đại dịch, du thuyền là một trong số ít ngành công nghiệp trên thế giới đã đột phá và phát triển mạnh mẽ. Ở một số khu vực, nó đã trở thành trụ cột kinh tế quan trọng nhất trong thời kỳ dịch bệnh toàn cầu.

Chính vì vậy, thúc đẩy đầu tư và tiêu dùng du thuyền có thể góp phần phát triển vào GDP của quốc gia. Nhằm thực hiện hóa kế hoạch đó, công ty đã đưa ra một mô hình kinh doanh mới trong thời đại internet di động, tích hợp tiêu dùng và đầu tư - cho phép các thành viên được giảm giá thông qua tiêu dùng trên nền tảng, tham gia vào du thuyền và một số tuyến du lịch để đầu tư, từ đó thu được lợi nhuận.

easy-tour-4-1687513054.jpg

Công ty thường xuyên tổ chức các Workshop cập nhập thông tin đến mạng lưới nhân viên.

Sự đổi mới mô hình du lịch của Easy Tour Việt Nam đã loại bỏ căn bản những nhược điểm của mô hình truyền thống, là kiểm chứng hiệu quả để các nhà đầu tư mở cửa thị trường ổn định thu nhập trước tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu và những thay đổi trong thói quen tiêu dùng. Đối với ngành du lịch trong thời điểm hiện tại, việc khám phá các hướng mới và mô hình mới là rất quan trọng trong giai đoạn này sẽ mang lại cơ hội phát triển mới cho các nhà đầu tư.

Tính đến nay, Easy Tour đã thu hút một lượng khách hàng trung thành cho riêng mình và tạo được tiếng vang tốt trong ngành dịch vụ du lịch. Phần lớn những “review” tốt đẹp đều đến từ khách hàng cũ - những người đã thực sự trải nghiệm và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Với đội ngũ tư vấn niềm nở, đầy chuyên môn cùng giá cả cạnh tranh, Easy Tour đang từng bước mở rộng và cải thiện dịch vụ, góp phần đưa tên tuổi công ty ngày càng vang xa hơn, vươn tầm thế giới.

easy-tour-5-1687513054.jpg

Công ty vừa có lễ ra mắt văn phòng tại TP HCM

Trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng

Song song với các hoạt động kinh doanh, Easy Tour còn chú trọng đến các công tác xã hội, thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và san sẻ những khó khăn, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty nhiều lần tổ chức các buổi thiện nguyện ở nhiều địa điểm khác nhau như Lào Cai, Yên Bái, và mới đây Easy Tour còn hưởng ứng “Tháng nhân đạo 2023” tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ Quận 5 vào sáng ngày 27/05/2023.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Phó tổng Giám đốc - Giám đốc phụ trách văn phòng cùng các nhân viên công ty đến trao quỹ Tấm lòng vàng – Trao tặng yêu thương cho 15 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Quận 5 mỗi hộ 1.000.000 đồng.

Công ty đã hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn đến các gia đình và cám ơn Hội Chữ thập đỏ Quận 5 đã tạo điều kiện kết nối chương trình Tấm lòng vàng – Trao tặng yêu thương của công ty đến những người cần giúp đỡ. Đại diện công ty cho biết quỹ Tấm lòng vàng – Trao tặng yêu thương do công ty phát động đã trao và sẽ tiếp tục trao cho những người khó khăn tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

easy-tour-6-1687513053.jpg

Đại diện Easy Tour trao tận các phần hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn.

Đúng như những gì Easy Tour đã vạch ra nguyên tắc từ khi thành lập đến nay, công ty vẫn luôn không ngừng đổi mới phát triển tích hợp với công nghệ, theo kịp thời đại để tăng trưởng lợi nhuận, mang lại trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Easy Tour vẫn luôn miệt mài thực hiện các chuyến thiện nguyện và gây quỹ cho các hoàn cảnh khó khăn đúng với phương châm của công ty. Với cái tâm và cái tầm như vậy, chắc hẳn Easy Tour sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai, mang danh công ty Việt Nam vươn tầm quốc tế. Hãy cùng ủng hộ và chờ đón các hoạt động tiếp theo của Easy Tour nhé!

Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH du lịch Việt Nam Easy Tour - văn hóa doanh nghiệp tạo nên thành công vững bền." tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn