Mẫu nhí Laisha tự tin trình diễn Vedette cùng Top 5 Miss Universe Việt Nam 2023

Minh Trí

24/01/2024 21:52

Theo dõi trên

Mẫu nhí Laisha sẽ xuất hiện với vai trò Vedette tại sự kiện thời trang Lunar New Year Fashion Runway 2024 dự kiến diễn ra vào 18 giờ ngày 27/01/2024.

mau-nhi-laisha-1706193956.jpeg

Lunar New Year Fashion Runway 2024 là sự kiện thời trang được thực hiện dựa trên những tiêu chuẩn của các sàn diễn quốc tế với hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, sân khấu ngoài trời dàn dựng công phu có sức chứa lên đến 1000 khách mời. Show diễn do công ty Viverse Event tài trợ phối hợp cùng tâm huyết của đội ngũ các NTK trẻ tài năng và dàn model đình đám.

Chương trình được kỳ vọng không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho các mẫu nhí thể hiện tài năng và đam mê mà còn là cơ hội để các NTK ra mắt những BST mới nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024. Buổi trình diễn còn có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, bao gồm ca sĩ, diễn viên, hoa hậu và người mẫu hàng đầu. Một trong những gương mặt đáng chú ý tại sự kiện lần này chính là mẫu nhí Laisha D.A.M với vai trò vedette diễn cùng Top 5 Miss Universe Việt Nam Lydie Vũ.

mau-nhi-laisha-1-1706194035.png

Laisha D.A.M (tên đầy đủ là Laisha Dwi Aimee Mehrudeen). Nàng mẫu 11 tuổi sở hữu nét đẹp lai ấn tượng khi có bố là người Úc và mẹ là người Indonesia. Với đường nét gương mặt sắc sảo, chiều cao lý tưởng 1m60, làn da nâu khỏe khoắn và nguồn năng lượng bùng nổ trong các hoạt động, Laisha được nhận xét là người truyền cảm hứng làm việc cho những người xung quanh. Mặt khác, cô bé còn có nhiều tài năng khác đáng ngưỡng mộ như bơi lội, đánh piano, hát, nhảy và gymnastics.

Từ nhỏ Laisha đã thể hiện niềm yêu thích đặc biệt dành cho thời trang. Cô bé luôn tỏ ra hứng khởi khi được diện những bộ trang phục đẹp, diễn xuất thần thái trước ống kính và sải bước tự tin trên sân khấu. Niềm yêu thích này đã truyền cảm hứng cho Laisha nuôi dưỡng ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

mau-nhi-laisha-2-1706194043.png

Bắt đầu bằng những dự án người mẫu quảng cáo, mẫu nhí gây được sự chú ý với nhãn hàng và các cuộc thi tìm kiếm mẫu nhí trong nước nhờ gương mặt đậm chất thời trang và kỹ thuật trình diễn chuyên nghiệp. Sau đó, Laisha dần trở thành cái tên quen thuộc và thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang lớn như: Paris Fashion Week 2023, White Fashion Show 2023, v.v. Vào tháng 10 năm ngoái, Laisha đã xuất sắc giành được giải thưởng Á quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023. Đặc biệt, sắp tới cô bé sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò vedette cho BST Áo dài của NTK Trinh Châu tại show thời trang Lunar New Year Fashion Runway 2024.

Đây là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nét đẹp và sự đa dạng của ba miền Việt Nam. Từ miền Bắc, NTK Trinh Châu đã khéo léo lồng ghép những yếu tố truyền thống như áo yếm, áo dài và nón quai thao để tái hiện hình ảnh đặc trưng của vùng đất này. Từ miền Trung, bộ sưu tập mang đến hình ảnh áo dài kết hợp với khăn đóng, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Còn từ miền Nam, Trinh Châu lựa chọn nón lá và khăn rằn, mang đậm bản sắc văn hóa và truyền thống của khu vực.

mau-nhi-laisha-3-1706194051.png

BST Áo Dài 2024 của Trinh Châu không chỉ thể hiện sự tôn vinh và gìn giữ giá trị truyền thống, mà còn mang đến một cái nhìn đương đại và sáng tạo về trang phục thời xưa. Bức tranh mùa xuân hữu tình được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thời trang và văn hóa truyền thống, hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo cho người xem.

Chia sẻ về lý do lựa chọn mẫu nhí Laisha cho vị trí vedette của BST, NTK Trinh Châu bộc bạch: “Laisha là một cô bé rất đặc biệt với tôi. Laisha có một gương mặt cá tính, sở hữu chiều cao lý tưởng, phù hợp rất nhiều phong cách. Một gương mặt mà chắc hẳn rất nhiều NTK yêu thích, không chỉ riêng tôi. Không những thế, Laisha có kỹ năng catwalk rất tốt, đủ sức để đảm nhiệm những yêu cầu khó mà tôi đưa ra. Vì thế Laisha một lần nữa là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí quan trọng trong show diễn lần này”.

mau-nhi-laisha-4-1706194061.png

Trước thềm sự kiện thời trang Lunar New Year 2024, buổi quay chụp Campaign của mẫu nhí Laisha tại tỉnh Bình Dương diễn ra vào ngày 13/1 vừa qua đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng. Với sự tham gia của ekip chuyên nghiệp hơn 15 người, buổi chụp đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và mang đến cho khán giả shoot hình tuyệt vời, tạo điểm nhấn cho chiến dịch thời trang sắp ra mắt.

Tại địa điểm quay chính là Art Home Ceramics, ekip đã sử dụng khói màu chuyên dụng để tạo hiệu ứng đặc biệt cho những bức ảnh. Tuy nhiên, việc kiểm soát khói không hề dễ dàng, khiến mẫu nhí gặp khó khăn khi khói bay vào mắt, gây cảm giác cay và ngợp. Đáng chú ý, buổi quay diễn ra trong không gian ngoại cảnh, nơi mà việc tạo dáng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đồng thời, mẫu nhí phải mặc những trang phục nặng, dài và thậm chí mang giày guốc cao, nhưng Laisha đã không ngại thử thách giới hạn của bản thân và cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, thành công trình làng những hình ảnh cực kỳ ấn tượng.

mau-nhi-laisha-5-1706194069.png

Buổi chụp Campaign của mẫu nhí Laisha đã mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên cho cả ekip và nàng mẫu. Sự cống hiến hết mình của mỗi thành viên đều góp phần tạo nên thành công của buổi quay.

Với sự kết hợp giữa tài năng biểu diễn của Laisha và sự sáng tạo của Trinh Châu, chúng ta hãy cùng chờ đón một màn trình diễn thật bùng nổ và mãn nhãn tại Lunar New Year Fashion Runway 2024.

Một số hình ảnh của Laisha tại buổi quay chụp Campaign:

mau-nhi-laisha-6-1706193960.png
 
mau-nhi-laisha-7-1706193960.png
mau-nhi-laisha-8-1706194079.png
mau-nhi-laisha-9-1706194088.png

 

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu nhí Laisha tự tin trình diễn Vedette cùng Top 5 Miss Universe Việt Nam 2023" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn