Quà Từ Tâm – Quà Tết an lành chất lượng 5 sao cho Xuân Nhâm Dần từ NPS Vietnam

Anh Nguyễn

19/02/2022 20:07

Theo dõi trên

Mỗi khi chúng ta gặp gỡ người thân và bạn bè dịp đầu xuân năm mới, mọi người sẽ trao nhau những lời chúc mạnh khỏe, may mắn và bình an. Đó là giá trị tốt đẹp trong Tết cổ truyền của người Việt.

q1-1645275730.jpg

Lấy “Sức khỏe” và “Thiên nhiên” là trọng tâm, NPS Vietnam tiếp nối những nét văn hóa ý nghĩa mà cha ông để lại với sản phẩm Hộp quà Tết mang tên “Quà Từ Tâm”, gồm các món quà rất đỗi an lành, thuần khiết và được chọn lọc kĩ càng:

- Bánh dứa homemade với công thức độc quyền từ cựu học viên xuất sắc của Le Cordon Bleu - Học viện nghệ thuật ẩm thực và quản lý khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới.

- Mứt dừa Tết hương vị cổ truyền, làm từ dừa tươi kết hợp với các loại rau củ tự nhiên để tạo màu và thêm hương vị cho món mứt, 100% tự nhiên hoàn toàn không chất bảo quản.

- Sữa yến mạch nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế do NPS Vietnam phân phối, thức uống giàu dinh dưỡng để chăm sóc cho cả gia đình làm từ yến mạch hữu cơ đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm từng được trao tặng giải thưởng “Sản phầm vàng vì sức khỏe cộng đồng” và “Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vàng” tại chương trình “Thương hiệu tiêu biểu bền vững châu Á – Thái Bình Dương”.

q12-1645275844.jpg

Cái tên “Quà Từ Tâm” thể hiện rằng từng sản phẩm trong set đều được lựa chọn kỹ lưỡng, dựa trên tiêu chí “ngon-tốt-lành”, ngay cả cách đóng gói cũng là kết quả của sự chỉn chu, chi tiết.

Với bánh dứa tượng trưng cho sự thịnh vượng, mứt dừa đem lại hạnh phúc ngọt ngào, và sữa yến mạch bổ dưỡng an lành cho một năm mới đủ đầy, hộp quà Tết “Quà Từ Tâm” sẽ đại diện cho lời chúc sức khỏe, và thể hiện tâm ý dành cho người nhận nhân dịp đầu xuân năm mới, tiếp nối truyền thống ý nghĩa của dân tộc.

Ngoài ra, mỗi set quà còn được lấy tên theo một câu chúc tốt lành cho năm mới, thay cho những lời nói mong ước một năm mới an vui, may mắn và hạnh phúc gửi đến người thân, gia đình và đối tác.

q123-1645275890.jpg
q1234-1645275939.jpg
q12345-1645275984.jpg

Theo chia sẻ của Tổng Giám đốc Dương Thanh Thủy, “Quà Từ Tâm” chính là sản phẩm được NPS Vietnam đặc biệt thực hiện để dành gửi trao tới những khách hàng đã biết đến và tin dùng các sản phẩm của NPS Vietnam cũng như nhà hàng The 5th Flavor. Tổng Giám đốc NPS Vietnam cũng bày tỏ mong muốn mang đến nhiều sản phẩm tốt và chất lượng hơn nữa cho người tiêu dùng đại chúng trong tương lai. 

Quà Từ Tâm – Tặng nghĩa tình, trao vị Tết!

Bạn đang đọc bài viết "Quà Từ Tâm – Quà Tết an lành chất lượng 5 sao cho Xuân Nhâm Dần từ NPS Vietnam" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn