“Quẩy tung” sân khấu NEU Youth Festival cùng Hoàng Duyên, HIEUTHUHAI và HurryKng

Thùy Linh - Phương Anh

12/11/2023 21:41

Theo dõi trên

Tối 11/11/2023, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đêm nhạc chào tân sinh viên NEU Youth Festival đã diễn ra thành công, khép lại chuỗi hoạt động của Ngày hội Tuổi trẻ. Các bạn sinh viên đã có một đêm “đắm chìm” cùng âm nhạc với hàng loạt nghệ sĩ khách mời “đình đám”.

1-1699791711.png
NEU Youth Festival 2023 trở lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Chương trình Ngày hội tuổi trẻ - NEU Youth Festival 2023 là sự kiện thường niên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với mục đích tạo không khí phấn khởi thi đua học tập rèn luyện, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, sinh viên, chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 65 vào trường. Là một trong số những chương trình lọt top 10 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội năm 2018, NEU Youth Festival ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Qua các năm, chương trình không ngừng phát triển và thu hút một lượng lớn sinh viên trên toàn địa bàn Hà Nội. Năm 2020, với hơn 13.000 người tham gia, đã tạo nên một kỷ lục đáng chú ý. Năm 2021, dù được tổ chức dưới hình thức Concert Online do ảnh hưởng của dịch bệnh, NEU Youth Festival 2021 vẫn thu hút lên đến hơn 75.000 người theo dõi livestream chương trình. Tiếp tục trở lại với format offline vào năm 2022 cùng sự tham gia của dàn ca sĩ khách mời đình đám, NEU Youth Festival cũng đã gây được tiếng vang lớn trên quy mô toàn thành phố Hà Nội.

Năm nay, NEU Youth Festival quay trở lại với chủ đề Ocean Dynamic - đại dương vô thực, mở ra một không gian đa chiều hiện đại, nơi các bạn tân sinh viên có thể khám phá ra bản thể tuyệt nhất của chính mình. Trong hành trình thám hiểm vùng biển cả rộng lớn, K65 NEU sẽ thành những sinh vật biển độc đáo, mang theo những đặc trưng riêng biệt nhưng lại hướng tới mục tiêu chung - chinh phục đại dương vô thực bao la và nâng cao bản thân. Lớn lên trong thời đại 4.0 với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, K65 không ngừng khao khát khám phá và phát triển tiền đề sẵn có ấy trong một môi trường tân tiến, ưu việt hơn. Chính những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút nơi không gian đa chiều hiện đại sẽ giúp các bạn tân sinh viên khai phá nhiều góc cạnh của bản thân, mở ra những cơ hội quý báu để khẳng định thương hiệu cá nhân trên hành trình khám phá ra bản thể tuyệt nhất của chính mình.

2-1699791863.png
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu phát biểu khai mạc đêm đại nhạc hội

PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc: “Ngày hội Tuổi trẻ NEU Youth Festival 2023 do Đoàn thanh niên và Hội sinh viên tổ chức với chuỗi các hoạt động đa dạng đã đem đến nhiều cảm xúc cho các bạn tân sinh viên - những người mới đặt chân trước ngưỡng cửa đại học đồng thời thể hiện hình ảnh sinh viên trường Kinh tế Quốc dân năng động, nhiệt huyết. Chương trình NEU Youth Festival chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cũng như mang tới cho các bạn sinh viên những kỉ niệm khó quên trên chặng đường thanh xuân 4 năm tại giảng đường Đại học Kinh tế Quốc dân”.

Với đam mê cháy bỏng dành cho nghệ thuật, MEC Music Club và Đội Văn Nghệ của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã mang đến cho NEU Youth Festival một biểu diễn âm nhạc đầy ấn tượng, “thắp lửa” trên sân khấu. Những tiết mục vô cùng mãn nhãn, công phu, chỉn chu qua từng nốt nhạc và vũ đạo cho tới âm thanh, ánh sáng, tất cả tạo nên một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn “chiêu đãi” tất cả các bạn sinh viên.

3-1699791946.png
 
4-1699791996.png
 
5-1699792056.png
Những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng khiến người xem không thể rời mắt.

Ngoài những tiết mục được chuẩn bị vô cùng kỳ công và tạo ra nhiều điểm thích thú, đêm đại nhạc hội NEU Youth còn nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của những nghệ sĩ khách mời sở hữu những bản hit “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội: ca sĩ Hoàng Duyên, rapper HIEUTHUHAI và HurryKng. Đặc biệt sự kết hợp của bộ đôi DJ GAZTIK với phong cách trẻ trung, dung hợp hoàn hảo EDM, House, Hip hop và Bass Music đã đem lại những phút giây “bùng nổ”, liên tục khiến các tín đồ âm nhạc chao đảo bởi sự sáng tạo trong bản remix và mashup cực kì ấn tượng và độc đáo.

6-1699792133.png
Với giọng hát ngọt ngào, phong cách trẻ trung, Hoàng Duyên đã khiến biết bao con tim phải rung động.
7-1699792204.png
Rapper HIEUTHUHAI cùng HurryKng “đốt cháy” sân khấu bằng những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn.
8-1699792265.jpg
Nam rapper cung Thiên Bình khiến khán giả “đổ gục” bởi những khoảnh khắc “thả thính” người hâm mộ bằng cả lời nói và hành động.
8-1699792365.png
Khán giả không thể đứng yên trước những tiếng reo hò cổ vũ cùng âm thanh ánh sáng hòa vào những giai điệu đầy sôi động từ bộ đôi DJ GAZTIK.

NEU Youth Festival dù đi đến chặng cuối song những dư âm tuyệt vời của đêm nhạc hội sẽ là kí ức khó phai trong lòng khán giả. Thông qua đó, Ban tổ chức hy vọng rằng đây sẽ là một dấu ấn mới giúp tân sinh viên tăng nhận thức về sự trưởng thành của bản thân và có những trải nghiệm đáng nhớ tại mái trường.

Bạn đang đọc bài viết "“Quẩy tung” sân khấu NEU Youth Festival cùng Hoàng Duyên, HIEUTHUHAI và HurryKng" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn