Thanh Hằng bật khóc tại buổi ra mắt MV của ca sĩ Ân Thiên Vỹ

Mộc Miên

13/09/2022 15:31

Theo dõi trên

Nghệ sĩ Thanh Hằng xúc động đến bật khóc khi nói ở độ tuổi hiện tại, nghệ sĩ Hồng Nga hạn chế về sức khoẻ và học tuồng gặp nhiều khó khăn.

1-1663057270.JPG

Các khách mời tham dự buổi ra mắt MV của ca sĩ Ân Thiên Vỹ

Hồng Nga và Thanh Hằng là những nghệ sĩ cây đa cây đề của làng nghệ thuật cải lương, sân khấu kịch nói với rất nhiều vai diễn đa dạng. Cả hai vừa góp mặt trong phim ca nhạc Đời người - Ở hiền gặp lành kỉ niệm 10 năm làm nghề của ca sĩ Ân Thiên Vỹ.

2-1663057315.JPG

Buổi ra mắt MV của ca sĩ Ân Thiên Vỹ

Đây là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi mà 2 nữ nghệ sĩ cùng góp mặt bởi Ân Thiên Vỹ là người rất mê cải lương. Đặc biệt trong MV, nghệ sĩ Hồng Nga - người nổi tiếng với những vai ác trên sân khấu lại thủ vai mẹ hiền, đau ốm, còn nghệ sĩ Thanh Hằng vào vai bà hội đồng trọng tiền bạc, vật chất.

3-voi-danh-ca-giao-linh-1663057354.JPG

Ca sĩ Ân Thiên Vỹ với danh ca Giao Linh

Về sự hoán đổi vai diễn khi đóng MV, nghệ sĩ Thanh Hằng nói đây là chủ đích của nữ nghệ sĩ vì một số lý do chủquan. “Khi nhận lời đóng MV cho Ân Thiên Vỹ, tôi nói với Vỹ nên hoán đổi để tôi đảm nhận vai bà hội đồng, còn má Hồng Nga sẽ vào vai người mẹ, chỉ nhìn thấy hình ảnh thôi. Sở dĩ có sự hoán đổi này vì tình trạng sức khỏe của má Hồng Nga giờ đã yếu, không thuộc được lời thoại”, nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc nói.

4-voi-danh-ca-son-tuyen-1663057390.JPG
Ca sĩ Ân Thiên Vỹ với danh ca Sơn Tuyền

Thanh Hằng nói ai cũng sẽ trải qua tuổi già, cũng không tránh được quy luật đào thải nhưng thấy tình cảnh của nghệ sĩ Hồng Nga, bà không khỏi xót xa.

5-voi-nghe-si-hong-nga-1663057429.JPG
Ca sĩ Ân Thiên Vỹ với Nghệ sĩ Hồng Nga

Tại sự kiện, dù tình trạng sức khoẻ của bản thân hiện tại không tốt nhưng nghệ sĩ Hồng Nga vẫn hát một trích đoạn cải lương để tặng khán giả. Ở tuổi 76 nhưng bà vẫn đam mê với sân khấu. Bà nhắc đi nhắc lại nhiều lần là nếu ngày nào còn được hát, được diễn thì đó là ngày hạnh phúc nhất trong đời.

6-voi-danh-ca-phuong-dung-1663057467.JPG
Ca sĩ Ân Thiên Vỹ với danh ca Phương Dung

Phim ca nhạc Đời người - Ở hiền gặp lành ngoài sự tham gia của 2 nghệ sĩ Hồng Nga, Thanh Hằng còn có sự góp mặt của ca sĩ Đông Dương và Ân Thiên Vỹ. Phim lấy  bối cảnh ở miền quê thời điểm những định kiến phong kiến vẫn còn là ám ảnh. Thân phận của người nông dân, người nghèo ở đợ luôn bị chà đạp. Họ luôn khát khao một cuộc sống bình an qua niềm tin gửi vào phật pháp nhiệm mầu.

7-voi-ca-si-dinh-tung-huy-1663057498.JPG

Ca sĩ Ân Thiên Vỹ với ca sĩ Đinh Tùng Huy

Sau gần 3 năm đi qua đại dịch COVID-19, chứng kiến những đổi thay vô thường, sự mất mát quá nhiều nên nam ca sĩ muốn nhắn nhủ thông điệp đậm tính nhân văn là hãy yêu thương và trân quý cuộc sống. Dù bạn có nghèo hay giàu thì hãy thương mến và giúp đỡ nhau bằng tất cả sự chân tình. 

8-voi-danh-ca-trang-my-dung-1663057534.JPG
Ca sĩ Ân Thiên Vỹ với danh ca Trang Mỹ Dung

Ân Thiên Vỹ cho biết, phim ca nhạc Đời người ở hiền gặp lành là sản phẩm kỷ niệm cho 10 năm ca hát của anh. Đây cũng là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc sắp ra mắt trong thời gian tới, trong đó có dự án đưa nhạc bolero ra đường phố phục vụ khán giả tại chỗ và ghi hình để phát trên các nền tảng trực tuyến.

 

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hằng bật khóc tại buổi ra mắt MV của ca sĩ Ân Thiên Vỹ" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn