Vĩnh Phúc: Thổ Tang tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân sản xuất, kinh doanh hiệu quả

Tiến Dũng

11/10/2022 20:54

Theo dõi trên

Chiều 11/10, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2022).

vu-kim-1665496385.jpg

Ông Vũ Đức Kim – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn Thổ Tang (ảnh trên) nêu rõ: Thị trấn Thổ Tang có diện tích tự nhiên hơn 526 ha, dân số hơn 18.500 người. Đây là địa phương từ lâu được biết đến có truyền thống hoạt động thương mại, dịch vụ năng động. Thị trấn hiện có gần 1.900 hộ kinh doanh cá thể, trên 200 doanh nghiệp, hợp tác xã vừa và nhỏ đang hoạt động các loại hình sản xuất, kinh doanh, tạo nhiều việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thị trấn Thổ Tang đã nỗ lực khắc phục khó khăn của các doanh nghiệp, doanh nhân năng động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế xã hội của thị trấn.

gap-mat-1665496401.jpg
Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Quy mô kinh tế của thị trấn Thổ Tang ngày càng mở rộng. Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch tích cực và phát triển đúng hướng. Thương mại- dịch vụ là ngành có quy mô kinh tế lớn nhất của thị trấn với tốc độ phát triển cao. Thu ngân sách 9 tháng của năm 2022 đạt 38,9 tỷ đồng, bằng 111,9% kế hoạch. Các khoản thu đều hoàn thành và vượt dự toán, chỉ tiêu được giao. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao, Thu nhập bình quân đầu người trong năm nay ước đạt trên 65,5 triệu đồng, tăng 9,5 triệu đồng so với đầu nhiệm kỳ.

Trong thành tích chung của thị trấn có sự đóng góp tích cực và rất trân trọng của các Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn và những doanh nghiệp có mối quan hệ mật thiết với thị trấn Thổ Tang.

doanh-nhan-1665496426.jpg
Lãnh đạo thị trấn Thổ Tang chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn

Đảng ủy, UBND thị trấn Thổ Tang luôn xác định, quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp phấn đấu đạt cả 3 mục tiêu: vì sự phát triển của doanh nghiệp; vì lợi ích của nhà nước, lợi ích của cộng đồng và vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, thịnh vượng. Bí thư thị trấn Thổ Tang mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên phát triển sản xuất, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển của quê hương, đất nước.

Lãnh đạo thị trấn Thổ Tang cam kết sẽ tiếp tục đồng hành tháo gỡ khó khăn cùng các doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Đại diện các doanh nghiệp và hợp tác xã đã thẳng thắn trao đổi ý kiến, kiến nghị cấp có thẩm quyền, trước hết là lãnh đạo thị trấn Thổ Tang quan tâm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trong quá trình sản xuất, kinh doanh, xây dựng môi trường phát triển bền vững; giúp doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động ngày càng hiệu quả.

Chúc các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thị trấn Thổ Tang tiếp tục sản xuất, kinh doanh thành đạt hơn nữa trong những tháng cuối năm nay và những năm tiếp theo, tiếp tục đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn với cùng một mục tiêu sớm đưa địa phương trở thành Trung tâm thương mại cấp khu vực văn minh, hiện đại và phồn vinh.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Thổ Tang tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân sản xuất, kinh doanh hiệu quả" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn