Eastin Hotel & Residences Hanoi mở cửa đón khách từ ngày 30/10 với những khuyến mãi đặc biệt

Đức Quân

01/11/2021 20:47

Theo dõi trên

Tập đoàn Quản lý Khách sạn Absolute Hotel Services và Công ty Cổ phần Ford Thăng Long xác nhận Khách sạn Eastin Hotel & Residences Hanoi mở cửa đón khách từ ngày 30 tháng 10 năm 2021 với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho dịp này.

building-day-1942-1635774345.jpg

 

Mức giá này được áp dụng cho tất cả các đặt phòng được tiến hành từ bây giờ, với thời gian lưu trú trong giai đoạn từ 30 tháng 10 năm 2021 đến ngày 31 tháng 3 năm 2022, với giá phòng ưu đãi từ 1,400,000 net 1 đêm với hạng phòng tiêu chuẩn. Giá phòng đã bao gồm bữa sáng Flexie Breakie miễnphí từ 6.30 sáng đến 11.30 trưa, wifi miễn phí, dịch vụ vượt trội từ chương trình “luôn đảm bảo phòng sẵn sàng” và các dịch vụ khác.

Khách sạn Eastin Hotel & Residences Hà Nội tọa lạc tại trung tâm kinh tế mới của Hà Nội, khu vực có mật độ văn phòng công sở cao nhất Thủ đô, với giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các đơn vị hành chính sự nghiệp, các trung tâm thương mại, hội nghị như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Với vị trí thuận tiện, từ Khách sạn du khách dễ dàng đi đến Sân bay Quốc tế Nội Bài và các khu Công nghiệp phụ cận Hà Nội theo đường vành đai 3. Khách sạn có 196 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ, cung cấp các tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao như phòng tiệc trần cao 5m và 3 phòng họp VIP được trang bị nội thất cao cấp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED lớn làm cho khách sạn trở thành nơi lưu trú lý tưởng cho khách hàng công tác, công vụ và nghỉ dưỡng.

Để mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú về ẩm thực, khách sạn Eastin Hotel & Residences Hanoi cung cấp thực đơn độc đáo tại hai nhà hàng tại chỗ, phục vụ cho khách ở tại khách sạn cũng như khách vãng lai.

lobby-36-1942-1635774403.jpg

 

Nhà hàng Eastin Café lấy cảm hứng từ con đường tơ lụa huyền thoại, với không gian tươi mới và ấm cúng mang đến cho thực khách những hương vị ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu, kết hợp với những món ăn truyền thống đặc sắc của Việt Nam, được chế biến công phu từ các nguyên liệu tươi ngon sẵn có tại địa phương. Menu đồ uống với các loại rượu vang hảo hạng, các loại bia địa phương và cocktails theo mùa sẽ đem đến trải nghiệm mỹ thực trọn vẹn nhất. Trong khi đó, nhà hàng Flourworx 21 Duy Tan Street, Dich Vong Hau Ward, Cau Giay District, Hanoi, Vietnam Tel: +8424 38 255 255 tọa lạc tại tầng 9 với không gian trong nhà và ngoài trời, với thiết kế mang đậm phong cách Đông Dương, hòa quyện nhịp nhàng giữa vẻ hoài niệm của truyền thống Á Đông và nét lãng mạn của phong cách tân cổ điển Pháp, Flourworx là điểm đến hàng đầu để khám phá các món ăn độc đáo, tinh tế của ẩm thực đường phố cùng với những đồ uống sáng tạo.

Các tiện nghi khác bao gồm phòng tập thể hình riêng, bể bơi nước mặn trong nhà, phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng xông hơi khô, mang lại cho khách hàng khoảng thời gian thư giãn và phục hồi sức khỏe hoàn hảo.

Để có thêm thông tin về các chương trình ưu đãi của Khách sạn, xin vui lòng liên hệ với  theo số điện thoại +84 2438 255 255 hoặc email rsvn@eastinhanoi.com

Hoặc ghé thăm trang web của chúng tôi tại địa chỉ www.eastinhanoi.com, trang Facebook
https://www.facebook.com/EastinHotelHanoi
Về Absolute Hotel Services (AHS) www.absolutehotelservices.com

AHS là một trong các công ty quản lý/ nhượng quyền thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất ở châu Á với danh mục các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ trên phạm vi rộng lớn. Với trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan và các văn phòng khu vực ở Liên bang Nga, châu Âu, Thái Lan, Việt Nam, In-đô-nê-xi-a, Hồng Kông, Ấn Độ, và văn phòng khác sẽ được mở rộng theo kế hoạch, AHS và các thương hiệu của Tập đoàn đã gây được tiếng vang với các Chủ đầu tư và khách hàng qua việc đóng góp gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư.

Với các thương hiệu đáp ứng phân khúc khách hàng sang trọng đến bình dân như U Hotels & Resorts, Eastin Grand Hotels, Eastin Hotels & Residences và Eastin Easy. AHS được quyền phát triển và quản lý các khách sạn với thương hiệu Travelodge và Vienna House. AHS là công ty thành viên của U City Public Company, công ty toàn cầu được niêm yết công khai tại Thái Lan.

Bạn đang đọc bài viết "Eastin Hotel & Residences Hanoi mở cửa đón khách từ ngày 30/10 với những khuyến mãi đặc biệt" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn