Khơi nguồn sáng tạo - Hành trình Xanh của tuổi trẻ SASCO

P.V
Nếu không phải chúng ta thì sẽ là ai? Nếu không phải hôm nay thì sẽ là khi nào?

Đó là câu hỏi thường trực mà Huỳnh Như và các đồng nghiệp SASCO luôn trăn trở về trách nhiệm với môi trường sống, để thôi thúc mình khơi nguồn sáng tạo những dự án xanh và kêu gọi sự chung tay của cộng đồng bảo vệ môi trường, bởi lẽ những gì tốt đẹp cho thiên nhiên cũng chính là điều tốt đẹp cho tương lai của tất cả chúng ta.

danh-hoa1-2354353-1727340690.jpg
Các Đoàn viên thanh niên SASCO tham gia dự án trồng đước “Giữ rừng cho biển từ chồi xanh hạnh phúc”, tại rừng ngập mặn ven biển Bình Đại, Bến Tre

Yêu lắm những mầm xanh

Yêu lắm những mầm xanh đó là cách mà Huỳnh Như, một trong những gương mặt trẻ tại SASCO chia sẻ về niềm hạnh phúc khi được cống hiến vì những giá trị xanh bền vững. Thế hệ trẻ SASCO trưởng thành trong môi trường làm việc năng động, sáng tạo và giàu bản sắc văn hóa. Với khát vọng vươn tầm, người SASCO được tổ chức khuyến khích nói lên tiếng nói, phát huy sáng kiến, biến những ý tưởng nhỏ thành những khát vọng xanh, những giải pháp hữu ích phát triển kinh doanh, gia tăng giá trị đến khách hàng qua những dịch vụ từ trái tim và đồng hành cùng doanh nghiệp với những dự án xanh, hỗ trợ cộng đồng xã hội. 

Khơi nguồn từ cuộc thi “Tiếng nói Người tiên phong” do tuổi trẻ SASCO khởi xướng, chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng Xanh” - Ý tưởng xuất sắc của từ cuộc thi đã được chắp thêm đôi cánh, lan tỏa thông điệp truyền thông, những cách làm hay, những hành động dù là nhỏ nhất để bảo vệ môi trường. “Điều hạnh phúc lớn là chính đoàn viên thanh niên chúng tôi được trực tiếp triển khai sáng kiến trên hệ thống dịch vụ công ty và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ khách hàng, cộng đồng và đồng nghiệp”, Huỳnh Như bộc bạch.

danh-hoa2-3654364-1727340750.jpg
Khách hàng tại Tân Sơn Nhất đánh giá cao cách sáng tạo Xanh của SASCO, cách đưa thông điệp xanh vào chuỗi cung ứng, nhân lên sự yêu mến thiên nhiên và sống xanh bền vững.
danh-hoa4-366-1727340795.jpg

Vươn khát vọng Xanh

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng, sự chung tay của mỗi cá nhân, mỗi tổ chức trở nên vô cùng quan trọng. Với những sáng kiến và khát vọng, tuổi trẻ SASCO tiếp tục là ngọn cờ đầu trong việc lan tỏa lối sống xanh, sáng tạo và trách nhiệm trong doanh nghiệp, cộng đồng xã hội.

danh-hoa5-3466743-1727340835.jpg

“31 năm xây dựng thương hiệu giàu bản sắc, nhưng điều mà SASCO tự hào nhất là không bao giờ tự mãn với những gì đã đạt được. Thay vào đó, doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu cao hơn, khát khao trưởng thành và đóng góp nhiều hơn nữa cho tổ chức, cho ngành hàng không và cho cộng đồng”, đại diện SASCO chia sẻ.

danh-hoa6-476457-1727340871.png
Tuổi trẻ SASCO lan tỏa sống xanh trên mạng xã hội

Với tiếng nói của người tiên phong, tuổi trẻ SASCO nuôi dưỡng những khát vọng Xanh, hòa nhịp cùng sự phát triển của doanh nghiệp, truyền cảm hứng cho cộng đồng về sự phát triển bền vững cho tương lai.

Được triển khai từ đầu tháng 9/2024 trên toàn hệ sinh thái của SASCO, chiến dịch “Ươm mầm nhỏ, vươn khát vọng Xanh” lan tỏa những hình ảnh, câu chuyện của khách hàng về sống xanh, những niềm vui, trải nghiệm thú vị trên hành trình bay. Trên các nền tảng mạng xã hội, chiến dịch tạo ra nhiều lượt chia sẻ phong cách và hành động sống xanh, lan tỏa và khuyến khích nhiều người thay đổi ý thức và hành động trách nhiệm hơn với môi trường sống. Những mầm cây nhỏ bé sẽ lớn lên, trở thành những hy vọng xanh về một tương lai bền vững mà cộng đồng đang cùng nhau kiến tạo.