Lê Hồng Ân - Tổng Giám đốc Asia Business Insider gặp gỡ cùng các sinh viên trong ngày hội tuyển dụng

Bùi Văn Mạnh

25/05/2022 17:03

Theo dõi trên

“Lê Hồng Ân người mang đến cơ hội vô cùng quý báu để sinh viên các khóa Trường ĐH Nguyễn Tất Thành học hỏi, nâng cao kiến thức và tích góp kinh nghiệm phỏng vấn”

Vừa qua tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã diễn ra Ngày Hội Tuyển Dụng dành cho các bạn trẻ sinh viên, tại đây xuất hiện rất nhiều chuyên gia, cũng như đại diện của nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong đó có sự xuất hiện của Tổng Giám Đốc Asia Business Insider Mr Lê Hồng Ân.

Lê Hồng Ân - CEO ASIA BUSINESS INSIDER - Ngôi sao dẫn lối.

Đôi nét về quá trình làm việc Tổng Giám Đốc Lê Hồng Ân

Tổng Giám Đốc Lê Hồng Ân là Chuyên gia đào tạo Quốc tế về Digital Marketing. Quản lý nhiều dự án bất động sản trong và ngoài nước. Ngoài ra, anh còn là người cố vấn chiến lược cho nhiều Tập đoàn lớn và uy tín tại thị trường Quốc tế.

Văn phòng làm việc của Asia Business Insider.

Hành trình đến với ASIA BUSINESS INSIDER của vị Tổng Giám Đốc tài ba này là một hành trình đầy bản lĩnh và ấn tượng. Anh từng có thời gian học tập ở Đại Học Thanh Hoa (Trung Quốc) và sau đó sinh sống và làm việc tại các nước Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, anh còn giữ vị trí Quản Trị Marketing của công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Phượng Hoàng. Anh còn được biết đến với tư cách là một Diễn giả tại các trường Đại học lớn.

Ngoài ra, anh là người đại diện thuyết trình cho các dự án tầm cỡ quốc tế Forest City tại Singapore. Là người truyền lửa cho tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) đến các doanh nghiệp từ trong cho đến ngoài nước như ITP Group Việt Nam, Dự án Forest City - Hongkong, Long Beach Pearl……

ABI - Asia Business Insider hiện là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Công ty Asia Business Insider hiện là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Cùng với sứ mệnh đưa các doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm phát triển vươn cao và vươn xa hơn nữa. Đó chính là tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Tổng Giám Đốc Lê Hồng Ân muốn hướng đến.

Lời khuyên dành cho các bạn trẻ

Tại buổi chia sẻ ở Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, anh luôn nhấn mạnh phương châm sống gắn liền với sự nghiệp của mình như là lời khuyên dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đó là 3 chữ N: Nhẫn, Nhịn và Nhường.


Buổi chia sẻ ở trường Đại học Nguyễn Tất Thành với hàng trăm sinh viên của các khối ngành khác nhau.

Chữ Nhẫn, với anh tất cả mọi sự muốn đạt được đều phải có sự kiên nhẫn. Khi đi làm hoặc đến một doanh nghiệp nào đó, chúng ta cần phải kiên nhẫn hoàn thành tốt mọi công việc để người ta thấy được giá trị thật sự của mình, cũng như là năng lực của mình.

Chữ Nhịn, với chữ này nhắc chúng ta phải biết nhẫn nhịn quan sát, mở rộng nhân sinh quan của bản thân. Ở mọi môi trường đều có những điều tốt và không tốt, đừng cứ lúc nào cũng chạy theo sự hoàn hảo mà hãy tìm kiếm sự hoà hợp và biến nó trở thành cái hoàn hảo cho chính bản thân mình.

Chữ Nhường, trong mỗi chúng ta đều tràn đầy năng lượng, sự nhiệt huyết, sự hiếu thắng muốn khẳng định mình. Nhưng hãy kiềm chế mình lại một chút, hãy hạ cái tôi mình một chút và hãy quan sát cái xã hội này tiến bộ, phát triển như thế nào. Bởi tất cả mọi thứ đều sẽ bị lỗi thời cần được thay đổi. Vì thế,chúng ta luôn luôn cần học hỏi và nâng cấp kiến thức cũng như kinh nghiệm liên tục để không bị tụt lại phía sau.

Hiện tại anh đang hợp tác cùng Near Holding - một trong những hệ sinh thái có sự phát triển vượt bậc với số lượng người nắm giữ đồng Near đang tăng trưởng cực kỳ đáng nể và có khả năng vượt bão thị trường. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới sẽ còn những dự án bùng nổ hơn nữa.

Có thể thấy đối với chàng trai trẻ tuổi đầy tài năng này, mọi người nhớ đến hình ảnh của một chàng trai trẻ đầy hoài bão, đầy khao khát, đầy sự nỗ lực và nghị lực. Một nhà truyền động lực, truyền lửa và giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp gặt hái được nhiều kết quả tuyệt vời trên chính con đường sự nghiệp của bản thân. Cùng với tình yêu trong cả chặng đường truyền cảm hứng cho các cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn ngày càng phát triển và thành công thì hy vọng quý độc giả sẽ đón nhận bài viết và đừng quên theo dõi những bước tiến tiếp theo của anh nhé!

Đội ngũ điều hành của NEAR HOLDING

 

Bạn đang đọc bài viết "Lê Hồng Ân - Tổng Giám đốc Asia Business Insider gặp gỡ cùng các sinh viên trong ngày hội tuyển dụng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn