Lộ diện gương mặt đại diện Vũ Ngọc Thanh Trà trong show diễn Tay Bac Fashion Week

Hằng Nga

17/06/2023 14:11

Theo dõi trên

Model Kid Vũ Ngọc Thanh Trà được lựa chọn nằm trong top gương mặt đại diện của sự kiện Tay Bac Fashion Week. Tay Bac Fashion Week hiện đang là sự kiện được giới người mẫu, thời trang săn đón và mong chờ diễn ra vào ngày 15,16/7 tại Yên Bái.

tt1-1686985750.png

Vũ Ngọc Thanh T sinh năm 2015, em là học sinh lớp 2A trường tiểu học Nguyễn Trãi, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.  

Model Kid Thanh T có sở thích hát, múa, nhảy, catwalk. Em luôn cố gắng học tập trên lớp cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật để thực hiện ước mơ của mình. Thanh T chia sẻ: “Ước mơ của con là được trở thành một người mẫu nổi tiếng trong nước và quốc tế, được nhiều người yêu thương và luôn cổ vũ trên mọi sàn diễn”.

tt2-1686985751.png

Thành tích, giải thưởngModel Kid Thanh Trà đạt được: Quán quân siêu mẫu nhí Việt Nam năm 2022; Nghệ sĩ nhí được yêu thích nhất năm 2022; Vinh danh mẫu nhí năm 2022 tại trung tâm nghệ thuật RAM; Giải ba liên hoan tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Yên Bái năm 2022; Nhận rất nhiều cúp và giấy chứng nhận của các chương trình nghệ thuật…

tt3-1686985751.png

Model Kid Thanh T sở hữu gương mặt baby, mang đến sức hút và thiện cảm cho người đối diện, mỗi bước catwalk của em trên sàn diễn đều thể hiện được sự chuyên nghiệp và toả sáng. Trong tương lai Thanh T sẽ là một gương mặt sáng giá trong giới người mẫu.

tt4-1686985751.png

Sự kiện Tay Bac Fashion Week do RAM Entertainment tổ chức, lấy cảm hứng từ núi rừng Tây Bắc được Model Kid Vũ Ngọc Thanh T cùng các ngôi sao hạng A và hơn 200 mẫu nhí trên toàn quốc tham gia sẽ là một sự kiện bùng nổ, toả sáng và đem đến những màn catwalk siêu mãn nhãn vào tháng 7 tới.

Được biết, RAM Entertainment là một trong những trung tâm đào tạo và phát triển tài năng lớn và uy tín tại Yên Bái. Tại đây, hội tụ nhiều nhà thiết kế trẻ, tài năng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao hiện đang đào tạo các bộ môn múa, nhảy, trình diễn thời trang và nhiều bộ môn khác… với hơn 400 học sinh đang theo học.

tt5-1686985751.png

Các chương trình do RAM Entertainment tổ chức luôn đa dạng, nhiều màu sắc nhờ sự kết hợp giữa thời trang và nhiều loại hình nghệ thuật đặc sắc. Các sự kiện luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khán giả bởi sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Hãy cùng dõi theo gương mặt đại diện Vũ Ngọc Thanh T cùng show diễn Tay Bac Fashion Week để được sống trong không khí sắc màu của các bộ trang phục dân tộc vùng núi phía Tây Bắc và được cảm nhận một chương trình thật toả sáng và ý nghĩa nhé.

 

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện gương mặt đại diện Vũ Ngọc Thanh Trà trong show diễn Tay Bac Fashion Week" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn