Lưu An Phương - Cô nàng GenZ tài năng giành ngôi Á hậu 2 tại Miss Sake Việt Nam 2023

Mộc Miên

31/05/2023 10:06

Theo dõi trên

Lưu An Phương sinh năm 2002 đến từ Phú Thọ đã giành được ngôi Á hậu 2 cuộc thi Miss Sake 2023 đầy thuyết phục nhờ sự duyên dáng, thông minh và tài năng vượt trội của mình.

Sau gần 6 tháng kể từ khi cuộc thi được phát động, tối ngày 28/05/2023 đã diễn ra chung kết Miss Sake VietNam 2023 tại khách sạn Mikazuki (Đà Nẵng). Đây không hẳn là sự kiện nhan sắc mà là một chương trình giao lưu văn hoá, xúc tiến thương mại, đầu tư giữa hai quốc gia và doanh nghiệp hai nước. Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn các cô gái tham dự Miss Sake Vietnam phải là người có sự hiểu biết, chín chắn, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, công việc.

Trong đêm chung kết được tổ chức tối ngày 28/05/2023, top 18 thí sinh của cuộc thi đã có phần trình diễn qua các trang phục truyền thống của hai nước Nhật Bản - Việt Nam chính là trang phục kimono và áo dài.

picture1-1685501810.jpg

Các thí sinh trình diễn trang phục truyền thống của hai nước Nhật Bản - Việt Nam

Ngay sau những phần trình diễn của các thí sinh, ban giám khảo đã lựa chọn ra danh sách top 10 thí sinh bước vào phần thi hùng biện bằng tiếng Anh. Điểm khác biệt của Miss Sake với tất cả các cuộc thi nhan sắc hiện nay chính là lấy tiếng Anh để làm phần thi hùng biện và chấm điểm cao nhất ở phần thi quan trọng này.

picture2-1685501853.jpg

Cô nàng Lưu An Phương tham dự Miss Sake VietNam 2023

Tại vòng thi này, Lưu An Phương đã trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh vô cùng tự tin. Cô nàng chia sẻ rằng mình vô cùng ấn tượng bởi hình ảnh của người phụ nữ Nhật Bản khi khoác lên mình trang phục kimono truyền thống, và cũng vô cùng yêu những người phụ nữ Việt Nam với tà áo dài duyên dáng. Bản thân cô mong muốn được một lần đặt chân đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp để có thể cảm nhận được hết những giá trị văn hóa đầy trân quý của đất nước này.

Ngoài ra, An Phương nói: “Đến với Miss Sake Việt Nam 2023, tôi vô cùng háo hức và tự hào, bởi cuộc thi mang ý nghĩa rất quan trọng đối với tình hữu nghị hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Là một công dân Việt Nam, tôi mong muốn bản thân có thể cống hiến sức mình vào công cuộc xúc tiến thương mại, giao lưu văn hoá giữa hai quốc gia, đưa Việt Nam và Nhật Bản tiến đến nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai. Và đặc biệt, Miss Sake 2023 chính là một hành trình vô cùng tuyệt vời và mãi là một kỉ niệm thanh xuân vô cùng đáng nhớ của tôi”.

Với sự thể hiện đầy nỗ lực trong cả hành trình tham dự Miss Sake 2023 và câu trả lời ứng xử ấn tượng, Lưu An Phương đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi.

picture3-1685501912.jpg

Cô nàng GenZ Lưu An Phương giành ngôi Á hậu 2 tại Miss Sake Việt Nam 2023

Với phương châm sống: “Sống kết mình, sống nhiệt tình thành công ắt sẽ tới với chúng ta”, Lưu An Phương đem tới Miss Sake một làn gió mới, một sức trẻ đầy nhiệt huyết, một tinh thần sống vươn lên vô cùng đáng học tập. Lưu An Phương chính là minh chứng cho câu nói “Tuổi trẻ tài cao”.

Được biết, cô gái trẻ tài năng đến từ Phú Thọ vẫn đang theo học tại Học viện phụ nữ Việt Nam và là sinh viên năm 3 Chuyên ngành báo chí truyền thông đa phương tiện. An Phương cũng vừa nhận giải Hoa khôi học sinh viên thanh lịch Học viện phụ nữ Việt Nam 2023.

picture4-1685501959.jpg

Cô gái tài năng Lưu An Phương

Không dừng lại ở đó, cô gái GenZ này đã được học lớp cảm tình Đảng và đạt bằng giỏi, đang trong thời gian phấn đấu để có thể kết nạp trở thành Đảng Viên. Cô nàng rất tích cực tham gia các hoạt động của học viện, đoàn đội như Đoàn thanh niên Học viện phụ nhữ Việt Nam, là thành viên của đội văn nghệ Tiên phong của học viện, tham gia hoạt động tình nguyên Đông Ấm, tiếp sức mùa thi cho các em học sinh vùng cao và hoạt động Mùa Hè Xanh.

picture5-1685501999.jpg

Miss Sake Việt Nam 2023 - Tôn vinh vẻ của phụ nữ

Hoa hậu quốc tế Việt Nhật - Miss Sake Vietnam 2023 là cuộc thi tìm kiếm ứng viên tiềm năng để trở thành gương mặt truyền cảm hứng, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023).

Có thể thấy, Miss Sake Việt Nam 2023 sẽ là cầu nối quảng bá văn hóa hai nước Việt Nam và Nhật Bản đến bạn bè năm châu. Đặc biệt, trong Đêm Chung kết sẽ có phần đấu giá từ thiện. Toàn bộ lợi nhuận thu được sẽ gửi vào quỹ "Cùng em đến trường" và đồng hành cùng các bệnh nhân nhi bị ung thư của Hội Thông tin Khoa học và Phát triển Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Lưu An Phương - Cô nàng GenZ tài năng giành ngôi Á hậu 2 tại Miss Sake Việt Nam 2023" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn