Mạc Thị Minh – thí sinh nổi bật của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

27/06/2022 11:12

Theo dõi trên

Doanh nhân Mạc Thị Minh hiện là CEO chuỗi Đại lí Gia Dụng Nhập Khẩu TupperWare và là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022.

1-1654350653.jpg
Thí sinh Mạc Thị Minh – CEO chuỗi Đại lí Gia Dụng Nhập Khẩu TupperWare

Thí sinh Mạc Thị Minh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hải Dương - trung tâm kinh tế, kỹ thuật, giáo dục, khoa học, y tế, dịch vụ của tỉnh Hải Dương. Người đẹp hiện là CEO chuỗi Đại lí Gia Dụng Nhập Khẩu TupperWare, chuyên sản xuất đồ gia dụng thông minh.

Sở hữu nét đẹp sắc sảo cùng làn da trắng hồng rạng rỡ tạo nên một Mạc Thị Minh khó có thể nhầm lẫn được với ai. Ngoài đam mê thời trang, làm đẹp và kinh doanh hằng ngày thì Minh còn có sở thích du lịch khắp nơi và giao lưu với mọi người.

Người đẹp Mạc Thị Minh cho biết, bản thân thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện của địa phương. Cô mong muốn bằng tất cả năng lực của mình sẽ giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh trên khắp mọi miền đất nước.

2-1654350653.jpg

Đến với Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, Mạc Thị Minh có nguyện vọng được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các nữ doanh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc. Đồng thời, từ cuộc thi cô mong muốn khẳng định giá trị của bản thân cũng như lan tỏa những giá trị tích cực của người phụ nữ trong thời đại mới, góp tiếng nói, khả năng của mình giúp ích cho xã hội.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi lớn do Hãng truyền thông Topstar tổ chức. Cuộc thi được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 2613/UBND-SVHTT, đối tượng dự thi là nữ doanh nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đây là nhà hát lớn nhất Miền Trung thuộc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, nơi diễn ra vô số chương trình ca múa nhạc kịch hấp dẫn.

Bạn đang đọc bài viết "Mạc Thị Minh – thí sinh nổi bật của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn