Muốn có vóc dáng như ý hãy tìm ngay Olaben Nutrition - Sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh chăm sóc sức khỏe toàn diện

Minh Trí

22/02/2023 16:39

Theo dõi trên

Thời gian vừa qua, chắc hẳn các gymer cũng như các chị em phụ nữ đang tập tành chế độ ăn kiêng đều nghe đến thương hiệu ngũ cốc Olaben Nutrition làm mưa làm gió trong cộng đồng người nổi tiếng Showbiz Việt vì độ chất lượng và thơm ngon của nó. Hãy cùng tìm hiểu xem Olaben có gì mà lại đạt được tín nhiệm của những ngôi sao “khó tính” này nhé.

Theo các chuyên gia, việc uống 2 -3 ly ngũ cốc/ ngày có thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho người sử dụng. Với thành phần gồm 5 loại hạt thiên nhiên tốt cho sức khỏe, ngũ cốc không chỉ nâng cao sức khỏe của người dùng mà còn là một cách để kiểm soát vóc dáng của mình. Một ly ngũ cốc thay cho buổi ăn sáng có thể giúp các nàng giảm đi rất nhiều lượng dầu mỡ trong đồ ăn, đồng thời gia tăng năng lượng sạch cho cơ thể. Olaben Nutrition với nhiều năm trong ngành đã giao tận tay sản phẩm ngũ cốc chất lượng đến với hàng nghìn khách hàng trên cả nước và hiện thực hóa mong muốn bảo vệ sức khỏe của họ.

on1-1677144848.png
 

Premium Granola - All Day Crunchy là sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại Olaben với 100% thành phần hạt thượng hạng trong Granola được Olaben Nutrition tuyển chọn kỹ lưỡng. Các loại hạt được kiểm định chất lượng mỗi ngày và được chế biến theo từng mẻ nhỏ, mẻ mới ra lò liên tục đảm bảo vị tươi mới khi đến tay khách hàng. Granola Olaben hoàn toàn không sử dụng đường, vị ngọt tự nhiên từ mật ong và vanilla để tăng thêm hương vị thơm ngon cho hạt. Thêm vào đó, 100% không sử dụng chất bảo quản, từng đợt Granola ra lò được chứa nghiêm ngặt trong môi trường khô ráo, kháng khuẩn giúp cho hạt luôn được tươi ngon và giữ được dinh dưỡng tự nhiên. Các loại hạt dinh dưỡng như Hạnh nhân, Hạt bí, Hạt điều, Hạt hướng dương, Óc chó, Mè trắng...bổ sung chất béo tốt, giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm tích tụ chất béo xấu, chứa chất oxy hóa giúp chống lão hóa, làm đẹp da và tóc.

on2-1677144849.png

Hạt ngũ cốc Granola - Best Seller của nhà Olaben được tin dùng bởi ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà

Khách hàng có thể dễ dàng kết hợp Granola với nhiều loại thức ăn/trái cây khác nhau hoặc chế biến theo các công thức của Olaben để tăng sự đa dạng cho thực đơn ăn uống. 

Thành phần hạt tuyển chọn thượng hạng: mật ong, vanilla. Khi tin chọn Olaben, khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm hảo hạng về tay mà còn được tư vấn lộ trình, công thức ăn uống khoa học của những ngôi sao - những người có cho mình vóc dáng mạnh khỏe và tươi tắn.

on3-1677144848.png

Ngũ cốc Granola không chỉ cung cấp năng lượng đầy đủ mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của các bé. Loạt vitamin A, C, K.. cho đến lượng chất béo lành mạnh không chỉ bổ sung dinh dưỡng mà còn cực kỳ nhẹ bụng, phù hợp cho cả người già và trẻ em. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp với những người luôn trong lịch trình bận rộn. Chỉ với dăm đôi phút chuẩn bị, đã có thể có ngay những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Sự đa dạng trong các công thức khiến món ăn chế biến từ Granola đa dạng và thay đổi liên tục giúp kích thích vị giác khách hàng. Kết hợp với sữa chua, sữa hạt, bơ đậu phộng, trái cây,... trong bữa ăn chính và bữa phụ cộng với lượng chất xơ dồi dào có sẵn trong Granola, tạo cảm giác no lâu cả ngày, tránh ăn vặt, là món ăn không thể thiếu cho các gymer đang muốn giảm cân, siết dáng.

Tiếp đến không thể không nhắc đến Gạo lứt rong biển - món ăn vặt mới ra lò của nhà Olaben dành cho các cô nàng ăn kiêng, ăn chay nhưng lại thèm ăn vặt. Với gạo lứt tinh khiết tuyển chọn, kết hợp nhiều loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe - món ăn vặt, thực dưỡng vừa ngon lại lành, giúp giữ gìn vóc dáng và phòng ngừa các bệnh tim mạch. Mùi vị thơm ngon dễ sử dụng, giòn rụm tan trong miệng kết hợp lớp rong biển tươi mát bao bọc cho thanh gạo lứt ngũ cốc thêm bắt miệng khó cưỡng.

on4-1677144849.png

Thực phẩm vàng rong biển gạo lứt của nhà Olaben

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng, nhà Olaben còn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện. Tết Trung thu vừa qua, Olaben đã đồng hành cùng Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và MC Ốc Thanh Vân trao những phần quà đầy ý nghĩa cho các mảnh đời khó khăn.

on5-1677144849.png

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em mồ côi Linh Xuân - Thủ Đức với các phần quà đến từ Olaben Nutritio

Nếu mọi người - những ai đang mong muốn tìm cho mình một thương hiệu ngũ cốc uy tín thì hãy nhớ đến Olaben Nutrition - với chất lượng sản phẩm được kiểm định bởi hàng ngàn khách hàng, thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu!