Nam Phương với khát vọng mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt

Nam Phương thường được biết đến với tên gọi thân mật là Dr.Chun. Anh là một trong những người có tên tuổi và tạo được nhiều thành tích ấn tượng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, anh đã xây dựng và phát triển thành công với thương hiệu Dr. Chun Ley Aesthetic Clinic, kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt, giúp họ luôn xinh đẹp và tự tin tỏa sáng hơn.

anh-chup-man-hinh-2023-11-09-luc-104125-1699501308.png

CEO Nam Phương - Thẩm mỹ Dr.Chun Ley Aesthetic Clinic

Không ngừng cải tiến chất lượng và nâng cao tay nghề làm đẹp, Nam Phương cùng thương hiệu 𝑫𝒓.𝑪𝒉𝒖𝒏 𝑳𝒆𝒚 𝑨𝒆𝒔𝒕𝒉𝒆𝒕𝒊𝒄 𝑪𝒍𝒊𝒏𝒊𝒄 tự hào khi có thể mang các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất kết nối với nhiều hệ thống, chuỗi Spa, đơn vị làm đẹp trên khắp cả nước. 

anh-chup-man-hinh-2023-11-09-luc-104207-1699501338.png

Hình ảnh Dr.Chun chia sẻ kiến thức làm đẹp

Làm việc bằng chữ “Tâm - Tín - Tầm”, Nam Phương luôn chú trọng và tỉ mẩn trong từng khâu dịch vụ, không ngừng đổi mới và nâng cao tay nghề luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong tương lai, Nam Phương sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện nhất. 

anh-chup-man-hinh-2023-11-09-luc-104243-1699501373.png

Dr.Chun luôn chú trọng cái tâm trong nghề “Tâm - Tín - Tầm”

Để thực hiện khát vọng đưa những kỹ thuật, công nghệ làm đẹp mới nhất đến với khách hàng, Nam Phương cùng đội ngũ của mình vẫn đang nỗ lực từng ngày, không ngừng học hỏi và cập nhật những công nghệ hiện đại mới nhất. Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Nam Phương đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Vì thế, tên tuổi của anh không ngừng vươn cao và vươn xa trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là người truyền cảm hứng, gắn kết những người có cùng đam mê với nghề “kiến tạo vẻ đẹp toàn diện” để lan tỏa những giá trị làm đẹp tích cực đến với cộng đồng làm đẹp Việt. 

Vửa qua, Nam Phương có những chia sẻ mới nhất về chuyên mục: Làm đẹp trên kênh truyền hình VTV2. Tại đây, anh đã có những chia sẻ mới nhất về những công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn. 

anh-chup-man-hinh-2023-11-09-luc-104316-1699501405.png

Dr.Chun trong chuyên mục: Làm đẹp trên kênh truyền hình VTV2

Có thể thấy, với nhiều dịch vụ, công nghệ làm đẹp như hiện nay thì cần phải luôn có sự chọn lựa và tìm hiểu kỹ càng. Nam Phương và 𝑫𝒓.𝑪𝒉𝒖𝒏 𝑳𝒆𝒚 𝑨𝒆𝒔𝒕𝒉𝒆𝒕𝒊𝒄 𝑪𝒍𝒊𝒏𝒊𝒄 là điểm đến chăm sóc sắc đẹp lý tưởng đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng và an toàn xuyên suốt quá trình làm đẹp mà khách hàng không nên bỏ qua. 

“Mỗi ngày cống hiến hết mình với đam mê, mang đến vẻ đẹp cho người là sứ mệnh mà tôi theo đuổi. Thật sự hạnh phúc với những giá trị mà bản thân có thể mang đến cho hàng triệu khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ, giúp cho trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”. Dr. Chun chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2023-11-09-luc-104348-1699501438.png

Dr.Chun - người mang sứ mệnh làm đẹp cho đời

Với nỗ lực đầu tư công nghệ, nghiên cứu không ngừng, Nam Phương trở thành chuyên gia đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sắc đẹp được khách hàng tin tưởng và yêu thích trên khắp cả nước.