Người phụ nữ quyền lực Ceo Lê Thị Kim Oanh và hành trình tôn vinh vẻ đẹp Doanh nhân Việt

Hơn 10 năm cống hiến cho giới doanh nhân Việt qua các hoạt động nhan sắc đỉnh cao, Ceo Lê Thị Kim Oanh đang dần trở thành người phụ nữ với nỗ lực hết mình trong việc biểu dương và tôn vinh giá trị của người nữ doanh nhân Việt trong và ngoài nước. Mới đây nhất, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 vừa khép lại đầy thành công với những dấu ấn tuyệt vời tại tỉnh Phan Thiết, Bình Thuận tối ngày 31/05 vừa qua.
picture1-1717329255.jpg

Ceo Lê Thị Kim Oanh cùng top các thí sinh xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024

picture2-1717329271.jpg

Người phụ nữ quyền lực Ceo Lê Thị Kim Oanh và hành trình tôn vinh vẻ đẹp Doanh nhân Việt

Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart ra đời với sứ mệnh là công ty tổ chức các chương trình sự kiện truyền thông quốc gia. Đặc biệt là các sự kiện về truyền thông thương hiệu doanh nghiệp. Đứng đầu là Ceo Lê Thị Kim Oanh. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart ra đời hàng loạt các sự kiện nhan sắc dành cho doanh nhân gây được tiếng vang lớn như: Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023; Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022, 2023 và gần đây cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024. Có thể thấy, các dự án sắc đẹp ra đời đều được nữ Ceo chăm chú và đầu tư kỹ lưỡng về hình thức lẫn quy mô tổ chức.

picture3-1717329290.jpg

Ceo Lê Thị Kim Oanh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart

Lần lượt các người đẹp, các Hoa, Á hậu của đại gia đình Vinaart tạo được dấu ấn truyền thông vững chắc và hình ảnh cá nhân xuất sắc. Tiêu biểu có thể kể đến, Á khôi Ánh Hồng; Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 – Phan Thị Mỹ Linh; Hoa khôi Lê Thu Hà…

picture4-1717329329.jpg

Các giám khảo quyền lực tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024

Với đề án dày công sáng tạo và lên kế hoạch, cuối tháng 5 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 vừa được diễn ra tại khách sạn TTC – Phan Thiết. Bản quyền cuộc thi và giấy phép đều được thực hiện nhanh chóng bởi những mục tiêu và định hướng mà nó mang lại.

picture5-1717329377.jpg

Ceo Lê Thị Kim Oanh trao kỷ niệm chương cho các giám khảo quyền lực tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024

picture6-1717329435.jpg

Ceo Lê Thị Kim Oanh cùng Trưởng ban giám khảo: Đại tá – Nhà báo Trần Thế Tuyển

Chia sẻ về hành trình Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024, Ceo Lê Thị Kim Oanh phát biểu trong đêm chung kết: “Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart vinh dự khi nắm giữ nhiều bản quyền tổ chức các cuộc thi sắc đẹp doanh nhân quốc gia, chúng tôi vinh hạnh khi trở thành mảnh ghép nhỏ để biểu dương những giá trị tốt đẹp của các nữ doanh nhân thời đại, những con người tài năng với vẻ ngoài xinh đẹp. Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 là đề án được thực hiện cũng chính vì suy nghĩ tốt đẹp ấy, đây là cuộc thi nhằm giúp đỡ các thí sinh có thể tỏa sáng thương hiệu doanh nghiệp, thúc đẩy hành trình kết nối và giao lưu kinh tế trong khối đại đoàn kết Asean. Mong rằng Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 sẽ truyền tải những thông điệp quan trọng đến khán giả đó chính là: Hành trình biểu dương nhan sắc ưu tú của nữ doanh nhân Việt, sức ảnh hưởng của các hoạt động mang tính giá trị kết nối về lòng nhân ái, sứ mệnh cao cả cho cộng đồng và xã hội. Và cuối cùng là sự chuyên nghiệp, hấp dẫn của chương trình để giúp khán giả nhận diện thương hiệu của thí sinh nói riêng và cuộc thi nói chung”.

picture7-1717329459.jpg

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 là đề án được thực hiện cũng chính vì suy nghĩ tốt đẹp ấy, đây là cuộc thi nhằm giúp đỡ các thí sinh có thể tỏa sáng thương hiệu doanh nghiệp, thúc đẩy hành trình kết nối và giao lưu kinh tế trong khối đại đoàn kết Asean

Với sự chung tay của nhiều đơn vị đồng hành đã tin tưởng, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 khép lại với đêm chung kết hết sức mãn nhãn, ấn tượng và ghi dấu ấn tuyệt vời đối với người dân thành phố Phan Thiết.

picture8-1717329485.jpg

Ceo Lê Thị Kim Oanh cùng Tân Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 – Nghiêm Thị Huệ

Có thể thấy, giữa vô vàn những sân chơi sắc đẹp ra đời, tuy nhiên Vinaart luôn tạo được những cuộc thi mới mẻ, sáng tạo và đáp ứng được mục tiêu và khát vọng của thí sinh tham gia. Hành trình kiến tạo sắc đẹp Việt vẫn đang còn chờ phía trước và nữ Ceo Lê Thị Kim Oanh sẽ từng bước sải chân trên hành trình rực rỡ ấy, viết nên câu chuyện thành công cho các nữ doanh nhân Việt thế hệ mới.