Nguyên nhân rạn nứt tình anh em giữa nam ca sĩ Du Thiên và Thông soái ca

Quỳnh Anh - Mộc Miên

03/10/2022 15:55

Theo dõi trên

Trong buổi offline Party ngày 19/06/2022 vừa qua, Du Thiên đã thẳng thắn trả lời báo chí về lý do chia rẽ tình cảm anh em giữa nam ca sĩ và Thông soái ca. Tạp chí Văn hóa và Phát triển đã có buổi phỏng vấn độc quyền với nam ca sĩ Du Thiên về nguyên nhân dẫn đến Du Thiên và Thông soái ca bỗng dưng rạn nứt.

1-thien-thong-1664786640.jpg
Ca sĩ Du Thiên và Thông soái ca

Ngày 19/06/2022 là ngày rất quan trọng với ca sĩ Du Thiên, vì đây không những là ngày sinh nhật mà còn là sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc: “Nếu gọi nhau là anh em”. Đồng thời cũng là ngày đánh dấu kỉ niệm 11 năm ca hát của nam ca sĩ. Mặc dù, trước đó Thông soái ca và ê kíp đã nhận lời nhưng đến hôm ra mắt MV lại không có mặt chỉ vì Thông và ê kíp đã nhận "Job" khác ở TP. Hồ Chí Minh.

Được biết thời gian vừa qua Du Thiên đã đứng lên bảo vệ Thông soái Ca rất nhiều trong những lần Thông bị đả kích nhưng hôm nay buổi offline Party lại không có sự xuất hiện của Thông và ekip, nên đây chính là nguyên nhân khiến khán giả và Fan hâm mộ tò mò và không khỏi ngạc nhiên về sự việc này.

Theo tìm hiểu,  mọi người thấy Du Thiên và Thông soái ca chơi rất thân nhau, nhưng đến ngày quan trọng nhất của Du Thiên, mặc dù Thông soái ca đã nhận lời rồi, cuối cùng vì tiền nên đã nhận "Job" và không giữ lời hứa. Cũng chính vì khán giả không thấy sự có mặt của Thông soái ca nên nghĩ Du Thiên quen Đạt villa rồi bỏ rơi Thông. Và Du Thiên đã chịu tiếng oan, bị khán giả chỉ trích "có mới - nới cũ", gây hiểu lầm và việc này chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

PV: Được biết Du Thiên đã gửi lời mời đến ekip Thông soái ca đến dự buổi offline Party nhưng tại sao hôm nay lại không thấy cả Thông soái ca và ekip xuất hiện?.

Ca sĩ Du Thiên: Tôi đã gửi lời mời tới Thông soái ca cùng ekip. Và Thông cùng ê kíp đã nhận lời, nhưng sau đó cận ngày Thông soái ca và ê kíp đã thông báo với tôi là đã nhận được một "Job" khác ở TP. Hồ Chí Minh nên không tới tham dự. 

2-thien-thong-1664786698.jpg
Du Thiên và Thông soái ca khi hợp tác trong sản phẩm âm nhạc

PV: Thời gian vừa rồi có thông tin rằng: Du Thiên dùng Thông soái ca để đánh bóng tên tuổi của mình, trước những thông tin này, công chúng có rất nhiều sự đả kích dành cho Thiên vì thời gian gần đây không thấy DuThiên và Thông soái ca xuất hiện cùng với nhau?. Và nghi vấn thông đã hết giá trị lợi dụng đối với Du Thiên nên hai người đã đường ai nấy đi không còn liên quan gì tới nhau. Với luồng thông tin trên Du Thiên có những chia sẻ chân thành đối với công chúng?.

Ca sĩ Du thiên: Tôi khẳng định không có chuyện anh em rạn nứt tình cảm, đường ai nấy đi, mà vốn dĩ mối quan hệ giữa Du Thiên và Thông soái ca chỉ là quan hệ đối tác. Khi Du Thiên chuẩn bị công tác sản xuất sản phẩm âm nhạc “Anh em cây khế”, đạo diễn yêu cầu tìm một nhân vật đóng MV có khuôn mặt khắc khổ, khi đó Thông soái ca là một hiện tuợng trên mạng xã hội tiktok và theo Du Thiên được biết thì chàng trai này có một hình ảnh phù hợp với nhân vật trong MV của mình nên tôi đã mời Thông soái ca trở thành diễn viên trong sản phẩm âm nhạc và tôi đã trả casxe 30 triệu đồng như hai bên đã thoả thuận.

Sau đó tôi được biết, mình cũng là thần tượng của Thông và tất cả các sản phẩm của Du Thiên thì Thông đều thuộc lòng, từ lời bài hát đến từng câu thoại trong những MV. Chính vì điều đó đã khiến cho Du Thiên vô cùng cảm động và có nhiều thiện cảm đối với Thông. Du Thiên cảm nhận được ở chàng trai này sự thật thà , chất phác và biết Thông có sức khoẻ không được tốt nên Du Thiên rất yêu thương và giúp đỡ Thông rất nhiều thứ trong công việc, cũng như cuộc sống.

3-thien-thong-1664786780.jpg
Ca sĩ Du Thiên và Thông soái ca

Sau khi hợp tác trong sản phẩm âm nhạc. Du Thiên đã nhiều lần tặng cho Thông soái ca những món quà có giá trị về mặt tinh thần và cả vật chất, đồng thời kết nối công việc giúp cho Thông được tốt hơn, mọi thứ tôi giúp đều xuất phát từ tình cảm chân thành. Nhưng tôi cũng rất buồn, khi nghe được những thông tin trái chiều rằng: “bản thân mình đang lợi dụng Thông và mỗi lần Thiên Livestream lại nhận được rất nhiều những câu hỏi: “Thông soái ca đâu rồi?. Sao không cho thông soái ca đi diễn?, nó lại bỏ rơi Thông soái ca rồi …” và rất nhiều câu hỏi không hay khác”. Tuy nhiên, Thiên cũng chia sẻ với mọi người rằng: bản thân Thiên có được ngày hôm nay, với 11 năm ca hát là cả sự nỗ lực, cố gắng của mình và cũng có những thành quả không hề nhỏ. Còn đối với Thông nổi lên là một hiện tượng, với một câu nói tạo ra Trend thì không có lý do gì Du Thiên lại cần dựa vào một người như Thông để đánh bóng tên tuổi của mình. Và Du Thiên không có trách nhiệm cũng như nghĩa vụ phải sống hết lòng chăm sóc hay đi đâu cũng phải có Thông đi cùng vì mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình, không ai liên quan đến ai?.

4-thien-thong-1664786820.jpg
Ca sĩ Du Thiên và Thông soái ca

Ca sĩ Du thiên cũng chia sẻ thêm: Trang tiktok của Du Thiên và Thông Soái Ca đã bị huỷ kết bạn, và không rõ ai là người đã làm việc này?. Du thiên đã có lời hỏi đến ekip của Thông và không nhận được câu trả lời. Du Thiên đã rất buồn và cảm thấy chạm tới lòng tự trọng vì tình cảm của mình dành cho đàn em không được trân trọng. Nhưng cũng không trách móc và gửi lời chúc đến Thông và Ekip sẽ sớm thành công như mong đợi và gặp được những người bạn tốt.

5-thien-thong-1664786851.jpg
Ca sĩ Du Thiên gửi lời chúc đến Thông và Ekip sẽ sớm thành công như mong đợi và gặp được những người bạn tốt

Mặc dù hai anh em không qua lại với nhau nữa, nhưng khi Thông gặp khó khăn về kinh tế, gọi điện nhờ ca sĩ Du Thiên giúp đỡ và Thiên cũng rất vui vẻ và sẵn sàng giúp Thông mà không nghĩ ngợi gì?.

Chắc chắn khi độc giả và Fan hâm mộ của ca sĩ Du Thiên, cũng như Thông soái ca xem chia sẻ trong video này của ca sĩ Du Thiên trả lời, sẽ hiểu được rõ hơn về nguyên nhân Du Thiên và Thông soái ca rạn nứt. Chúc cho nhiều dự án âm nhạc mà ca sĩ Du Thiên đang ấp ủ và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới sẽ ngày càng thành công hơn, được đông đảo khán giả đón nhận và ủng hộ.

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nguyên nhân rạn nứt tình anh em giữa nam ca sĩ Du Thiên và Thông soái ca" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn