Nữ doanh nhân Vân Nguyễn: Khởi nghiệp từ kinh doanh hàng xách tay đến điều hành doanh nghiệp triệu đô

Minh Trí

26/03/2023 16:27

Theo dõi trên

Nữ doanh nhân Vân Nguyễn hiện đang là CEO OZTOP GOODS - chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ Úc chính hãng với chất lượng đảm bảo, uy tín cho người dùng. Ngoài ra, những nỗ lực cùng phong cách cách sống và cách nghĩ của nữ lãnh đạo cũng mang đến cho chị em phụ nữ động lực và nhiệt huyết để phát triển bản thân

vn2-1679995401.png

Doanh nhân Vân Nguyễn

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc, nữ doanh nhân Vân Nguyễn đã dẫn dắt và đưa OZTOP GOODS phát triển trở thành doanh nghiệp với nhiều thành tích vượt trội.

Vân Nguyễn hiện đang sống tại Sydney, Australia. Chị là Giám đốc Công ty TNHH XNK Australasian (AIE), công ty có trụ sở tại Úc. Chị đến từ Đồng Nai, từng theo học và tốt nghiệp nghành Anh văn thương mại trường Đại học Hoa Sen (TP.HCM). Vốn đam mê kinh doanh từ rất lâu cộng với tố chất lãnh đạo, kinh nghiệm quản lý, chị cùng chồng đã đưa công ty phát triển mạnh từ lúc còn kinh doanh hàng xách tay Úc năm 2015.

vn3-1679995401.png

Đằng sau sự thành công của thương hiệu OZTOP GOODS (thuộc Công ty AIE) chính là cả hành trình cố gắng không ngừng, vượt qua biết bao nhiêu khó khăn, thách thức của chị Vân. Nhưng có lẽ bản lĩnh của một người phụ nữ đã một mình dám khởi nghiệp nơi đất khách quê người khiến chị không thể từ bỏ. Bằng tất cả lòng tin, sự miệt mài, kiên trì, không ngại khó, ngại khổ mà chị đã đạt được thành công như hiện tại.

Chị từng trải qua rất nhiều công việc khác nhau, chị từng làm Sales, Thư ký hay Leader cho các công ty nước ngoài để tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Đó như là những trải nghiệm quý giá, bài học hữu ích giúp đỡ cho chị rất nhiều cho công việc hiện tại.

Trong hành trình kinh doanh của mình, chị luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của cả khách hàng cũ lẫn khách hàng mới. Phương châm kinh doanh của chị Vân Nguyễn chính là “lấy chất lượng sản phẩm tốt nhất là uy tín hàng đầu”.

vn4-1679995401.png

Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao theo tiêu chuẩn của Úc. Chính nhờ sự uy tín và chất lượng đảm bảo như vậy, Công ty AIE xây dựng được tên tuổi và chỗ đứng trong lĩnh vực hàng nhập khẩu tại Việt Nam.

Hiện nay, Công ty AIE chuyên xuất khẩu các sản phẩm của Úc với số lượng lớn và nhỏ như sữa bột, sữa nước, vitamin, thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm, các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, đồ uống, rượu vang và các sản phẩm liên quan đến trái cây. Tất cả hàng hóa đều có nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ rõ ràng. Chính vì vậy, AIE được nhiều khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ. Khách hàng của AIE là những nhà nhập khẩu, nhà phân phối, chuỗi siêu thị, nhà thuốc tại Việt Nam và các thị trường châu Á...

AIE là một chuyên gia trong lĩnh vực xuất nhập khẩu được thành lập và có uy tín tại thị trường Úc, họ có đủ kỹ năng và kiến thức để không chỉ xuất khẩu, thông quan từ Úc mà còn cung cấp đáp ứng các yêu cầu của hải quan, chính phủ phía Việt Nam để các sản phẩm nhập khẩu được lưu hành chính ngạch trên thị trường. AIE chuyên về các sản phẩm mẹ và bé và là đối tác chiến lược được lựa chọn cho các tập đoàn lớn có tên tuổi tại Việt Nam và Châu Á.

vn5-1679995401.png

Dù sang Úc đã lâu nhưng bản thân chị Vân vẫn là người con gốc Việt, mong muốn của chị là mang đến những sản phẩm nhập khẩu tốt nhất, bảo đảm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt. Vì thế chị luôn tìm cách đưa các sản phẩm của OZTOP GOODS đến gần hơn đến với mọi người dùng tại Việt Nam. OZTOP GOODS là thương hiệu đến từ Úc với đa dạng các sản phẩm từ Sữa - Vitamin - Thực phẩm chức năng - Mỹ phẩm - Thực phẩm. Đặc biệt điểm khác biệt của OZTOP GOODS chính là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai 100% từ Úc được sản xuất theo quy trình với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, bảo đảm cho chất lượng sản phẩm luôn được nguyên vẹn khi xuất sang Việt Nam. 

Nổi bật trong các sản phẩm tại OZTOP GOODS không thể không nhắc đến: Nước ép Cherry và Việt quất, Dầu hạt cải Canola Oil, Dầu óc chó cho mẹ và bé. Các sản phẩm Oztop Goods này đều có công dụng chung là mang đến sức khỏe, nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người dùng. Đặc biệt chống oxy hóa, cung cấp lượng vitamin cần thiết cho cơ thể, thành phần tự nhiên, dễ dàng sử dụng.

vn6-1679995400.png

Mỗi ngày, AIE đều hạnh phúc và tự hào khi mỗi sản phẩm đều là người bạn đồng hành với quý khách hàng trên hành trình bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Với sự dẫn dắt của CEO Vân Nguyễn chắc chắn sẽ đưa AIE ngày càng phát triển, mở rộng nhiều cơ sở hơn nữa, đưa thương hiệu OZTOP GOODS trở nên gần gũi, in sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt về những sản phẩm nhập khẩu từ Úc với chất lượng vượt trội.

Bạn đang đọc bài viết "Nữ doanh nhân Vân Nguyễn: Khởi nghiệp từ kinh doanh hàng xách tay đến điều hành doanh nghiệp triệu đô" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn