Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022

Nhật Quang

31/07/2022 08:03

Theo dõi trên

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022 vừa chính thức khép lại tại Nhà thi đấu Khánh Hòa (TP. Nha Trang) sau hơn một tuần thi đấu sôi nổi.

sl1-1659282224.png

Sông Lam Nghệ An xuất sắc vượt qua Hải An Tây Ninh trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1

Kết quả, Sông Lam Nghệ An xuất sắc vượt qua Hải An Tây Ninh trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay. Được phối hợp tổ chức bởi Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO, giải đấu đã thực sự trở thành ngày hội bóng đá của lứa tuổi nhi đồng trong mùa hè này.

Ngay sau tiếng còi khai màn trận chung kết, cả hai đội Sông Lam Nghệ An và Hải An Tây Ninh thể hiện sự quyết tâm với những đường bóng ngang sức ngang tài. Phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, đội trưởng Thái Bá Bảo Hoàng (Sông Lam Nghệ An) có một pha qua người xuất sắc trước hàng phòng ngự của đội bạn, trực tiếp ghi bàn thắng mở tỷ số. Ngay đầu hiệp 2, trận đấu được đẩy lên kịch tính khi cầu thủ Võ Anh Hào (Hải An Tây Ninh) ghi bàn thắng gỡ hòa đưa trận đấu về thế cân bằng. Tưởng như đây đã là tỷ số cuối cùng sẽ đưa trận đấu sang loạt luân lưu thì Thái Bá Bảo Hoàng một lần nữa xuất sắc ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ, chính thức mang về chức vô địch cho đội Sông Lam Nghệ An.

sl2-1659282233.png

Đội á quân Hải An Tây Ninh đã có một giải đấu xuất sắc và nhiều cảm xúc

Ngoài cúp vô địch được trao cho Sông Lam Nghệ An, ban tổ chức trao giải Nhì cho Hải An Tây Ninh, đồng giải Ba cho hai đội Navy Phú Nhuận Sài Gòn và T&T VSH. Hai đội Hải An Tây Ninh và Navy Phú Nhuận Sài Gòn nhận thêm giải Phong Cách từ nhà tài trợ. Cầu thủ Thái Bá Bảo Hoàng (Sông Lam Nghệ An) lập cú đúp danh hiệu với giải ‘Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Vòng chung kết’ và ‘Cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết’ sau màn trình diễn vượt trội. Giải ‘Thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết’ thuộc về một gương mặt khác của Sông Lam Nghệ An là thủ thành Phạm Doãn Gia Bảo.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu: “Trong không khí tranh tài sôi nổi, các đội bóng đã cùng nhau cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, thể hiện sức trẻ và tinh thần thể thao qua từng trận đấu. Sự chuẩn bị kỹ càng về mặt chuyên môn và thể lực của các cầu thủ nhí, các huấn luyện viên đã góp phần mang đến chất lượng chuyên môn cao cho Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022, xứng đáng là giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.”

sl3-1659282246.png

Đội bóng đồng giải ba T&T VSH mang đến cho giải đấu những trận cầu mãn nhãn với đội hình đồng đều

Đồng hành cùng Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Truyền thông và Dịch vụ Tiếp thị tại Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc đã trở thành một trong những hoạt động thể thao tiêu biểu dành cho trẻ trong mùa hè này khi mở ra sân chơi hấp dẫn cho các bạn nhỏ yêu mến môn thể thao vua. Nestlé MILO hy vọng rằng từ những trải nghiệm có được từ giải đấu năm nay, các con sẽ có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trái bóng tròn và trở thành những cầu thủ tài năng trong tương lai cho bóng đá nước nhà. Và thông qua quá trình tập luyện và thi đấu, chính bản thân các con được nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - những yếu tố góp phần làm nên thành công trong tương lai. Đó cũng là tầm nhìn chung của nhãn hàng khi triển khai chuỗi hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam trong những năm qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.”

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2022 thể hiện sự chung tay giữa doanh nghiệp và các sở ban ngành để mang đến những hoạt động bổ ích và thiết thực cho trẻ, hướng đến một thế hệ Việt Nam năng động và phát triển toàn diện. Trong hành trình ấy, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang tích cực góp phần giúp các sân chơi thể thao ngày càng mở rộng về quy mô và chất lượng, tạo điều kiện ngày càng nhiều trẻ em trên khắp Việt Nam dễ dàng tiếp cận với thể thao.

Bạn đang đọc bài viết "Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn