Giải thưởng này do Tạp chí Tài chính Quốc tế, thuộc International Finance Publications Limited có trụ sở tại Vương quốc Anh, vinh danh Sun Life là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Dịch vụ Khách hàng tốt nhất - Việt Nam 2024”.
Ông Sunil Bhat Giám đốc Tạp chí Tài chính Quốc tế cho biết “Chúng tôi ghi nhận cam kết không ngừng nghỉ của Sun Life đối với sự hài lòng của khách hàng, các giải pháp dịch vụ sáng tạo và sự chăm sóc cá nhân hóa, điều đã giúp họ nổi bật trong ngành. Sự tận tâm của Sun Life Việt Nam trong việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu độc đáo của khách hàng không chỉ xây dựng lòng tin mà còn nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.”
Trong năm 2024, Sun Life Việt Nam đã tập trung nâng cao kết quả thực tế mà khách hàng trải nghiệm. Một số sáng kiến nổi bật bao gồm: cải tiến Trung tâm Liên lạc Khách hàng, tối ưu hóa quy trình bồi thường bảo hiểm, ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm khách hàng…
Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Những cải tiến tổng thể và đồng bộ về dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình quản lý hợp đồng bảo hiểm và tư vấn các giải pháp tài chính cho Khách hàng… đã giúp chúng tôi đạt chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất của Sun Life tại châu Á. Chúng tôi hoạt động như một công ty về kỹ thuật số với cam kết nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng và đối tác thông qua sự sáng tạo, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ mạnh mẽ, linh hoạt và đáng tin cậy.”