THACO AUTO đồng hành cùng hành trình Hội ngộ 3 miền của Peugeot Club Việt Nam

P.V
Nhằm gia tăng sự kết nối và chăm sóc khách hàng, THACO AUTO đã đồng hành cùng sự kiện Hội ngộ 3 miền 2024 được tổ chức bởi Peugeot Club Vietnam tại Hội An, tỉnh Quảng Nam.
1-1-1725720019.jpg
Đoàn Peugeot miền Bắc viếng thăm nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa (Đảo Yến)

Chương trình diễn ra từ ngày 10/8 - 13/8. Đây là lần đầu tiên các thành viên của Peugeot Club Vietnam trên khắp cả nước có dịp gặp gỡ, chia sẻ niềm đam mê và trải nghiệm các dòng xe Peugeot.

Hành trình hứng khởi cùng Peugeot

Bắt đầu hành trình tại Hà Nội, đoàn xe miền Bắc xuất phát từ Showroom Peugeot Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội), di chuyển qua các cung đường tuyệt đẹp và dừng chân tại Quảng Bình để viếng thăm nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tiếp đó, đoàn đến Đà Nẵng, thực hiện hành trình Roadshow quanh thành phố trước khi đến với Hội An. 

Đoàn xe miền Nam khởi hành từ Khu đô thị Sala (TP.HCM), "lăn bánh" qua nhiều chặng đường đẹp đến Tuy Hòa (Phú Yên), Quy Nhơn (Bình Định), Nha Trang (Khánh Hòa) và hướng về Hội An (Quảng Nam). Các mẫu xe Peugeot cùng "hòa mình" vào vẻ đẹp thiên nhiên của đất trời miền Trung.

Trên hành trình dài từ TP.HCM đến Hội An, anh Nguyễn Tuấn Anh - thành viên của đoàn xe miền Nam trải nghiệm mẫu xe Peugeot 408 thế hệ mới cho biết: "Động cơ của xe rất ấn tượng, tăng tốc êm ái và chuyển số mượt mà khi đi trên đường cao tốc. Khung gầm xe chắc chắn giúp xe ổn định khi vào các đường cua, tạo sự an tâm cho người lái. Khả năng cách âm của xe cũng rất tốt, mang lại không gian yên tĩnh, thoải mái để tôi tận hưởng trọn vẹn những chuyến đi dài".

2-1-1725720084.jpg
Đoàn Peugeot miền Nam di chuyển qua hầm Cổ Mã (Khánh Hòa)

Trải nghiệm đáng nhớ tại KCN THACO Chu Lai 

Trong khuôn khổ Hành trình Hội ngộ 3 miền, các thành viên đã có chuyến tham quan Khu công nghiệp THACO Chu Lai và dây chuyền sản xuất lắp ráp xe Peugeot. Anh Quốc Huy, thành viên của đoàn chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng bởi quy mô hệ thống nhà máy KCN THACO Chu Lai. Đặc biệt, quy trình sản xuất tại các nhà máy rất chặt chẽ và chuyên nghiệp. Mọi công đoạn, từ khâu lắp ráp đến kiểm tra chất lượng xe, đều được thực hiện khắt khe, kỹ lưỡng".

Tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai, "những trái tim yêu sư tử Pháp" từ mọi miền đất nước đã cùng nhau xếp tên PEUGEOT, qua đó lan tỏa tình yêu với thương hiệu. Chuyến thăm không chỉ giúp các thành viên hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất mà còn thể hiện sự cam kết của THACO AUTO trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, điển hình là các dòng xe Peugeot cuốn hút và ấn tượng.

3-1-1725720116.jpg
Đoàn tham quan Khu công nghiệp THACO Chu Lai

Dịch vụ lưu động đồng hành cùng khách hàng

Trong suốt hành trình, dịch vụ lưu động - Mobile Service của THACO AUTO luôn đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo sự an tâm và trải nghiệm tuyệt vời. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng, giúp khách hàng an tâm tận hưởng trọn vẹn niềm vui trên từng cây số.

5-1725720189.jpg
6-1725720205.jpg
Dịch vụ bảo dưỡng lưu động Mobile Service của THACO AUTO luôn đồng hành cùng khách hàng

Anh Thanh Bình - thành viên trong đoàn đã có những trải nghiệm về dịch vụ Mobile Service. Anh kể lại: "Trong lúc đang di chuyển, xe của tôi gặp sự cố bất ngờ. Đội ngũ kỹ thuật đã kiểm tra xe và xử lý ngay lập tức. Chưa đầy nửa giờ sau, chiếc xe của tôi đã sẵn sàng tiếp tục cuộc hành trình. Sự nhanh nhẹn của đội ngũ kỹ thuật viên khiến tôi hoàn toàn hài lòng và cảm thấy yên tâm trong suốt chặng đường".

4-1725720154.jpg
Tên Peugeot được xếp lên bởi chính những chủ sở hữu xe đến từ 3 miền đất nước

Hội ngộ 3 miền 2024 không chỉ là hoạt động gặp gỡ giữa các thành viên có chung niềm đam mê với thương hiệu sư tử Pháp mà còn là hành trình khám phá và kết nối đầy ý nghĩa. Đây cũng là cơ hội để THACO AUTO được lắng nghe những chia sẻ và mong muốn từ khách hàng trong quá trình sử dụng xe, qua đó, nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng.

7-1725720252.jpg
Đoàn Peugeot Club Vietnam chụp ảnh lưu niệm tại Showroom Peugeot Đà Nẵng

Trong thời gian tới, THACO AUTO và thương hiệu Peugeot sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế các mẫu xe Peugeot cho khách hàng trên cả nước, đúng với tinh thần "Tận tâm phục vụ"./.