Tìm ra phương pháp tạo làn da căng bóng như các sao nữ Nhật Bản

Minh Trí

23/07/2023 10:33

Theo dõi trên

Làn da luôn căng bóng, sáng mịn của các sao nữ Nhật Bản giờ đây đã không còn là điều chị em phải mơ ước bằng phương pháp làm đẹp tiêm meso căng bóng.

Từ lâu, những hình ảnh các nữ diễn viên, hotgirl Nhật Bản với làn da căng mịn luôn khiến các chị em Việt ao ước. Giờ đây với sự phát triển của khoa học y tế, phương pháp làm đẹp như tiêm meso căng bóng, tiêm profilo ra đời để mang lại và duy trì làn da ở độ tuổi thanh xuân.

Tiêm meso căng bóng là phương pháp gì? Có an toàn không?

Meso là từ viết tắt của "mesotherapy", nghĩa là “xâm lấn nhỏ”. Đây là phương pháp y tế không cần phẫu thuật, các hoạt chất sẽ được tiêm vào lớp trung bì của da để thúc đẩy sản sinh collagen và elastin tái tạo tế bào, cấp ẩm đẩy căng lớp da và mờ nếp nhăn.

anh-chup-man-hinh-2023-07-24-luc-102856-1690169481.png

Có nhiều hoạt chất được sử dụng trong kỹ thuật tiêm meso căng bóng. Đa phần các hoạt chất đều an toàn và tương thích cơ thể người. Việc lựa chọn tiêm meso bằng hoạt chất nào sẽ dựa trên mục đích làm đẹp và tình trạng da của mỗi người..

Quá trình tiêm meso căng da được thực hiện bằng việc dùng mũi kim nhỏ để tiêm chất liệu đã chỉ định vào lớp trung bì của da. Thông thường, quá trình này không đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Tuy nhiên, bất kỳ quá trình thẩm mỹ nào cũng có thể xảy ra một số phản ứng phụ nhất định như dị ứng, sưng đỏ, mẩn ngứa ở chỗ tiêm, nhiễm trùng nếu không được tuân thủ kỹ quy trình vệ sinh và chăm sóc da.

Các phương pháp tiêm meso căng bóng da phổ biến

Như đã chia sẻ, tiêm meso căng da có thể thực hiện bằng nhiều loại hoạt chất khác nhau. Việc chỉ định tiêm loại hoạt chất nào lại là một phương pháp tiêm căng da riêng và đã được chuẩn hóa thành liệu trình có tên gọi riêng tại phòng khám thẩm mỹ da liễu.

Tiêm căng da Baby Skin

Tiêm căng da Baby Skin là liệu trình tiêm Hyaluronic Acid (HA) dạng lỏng vào sâu trong lớp da. HA được biết đến có tính háo nước và giữ ẩm vượt trội, 1 gam HA trữ được 6 lít nước. Khi tiêm vào da, HA sẽ phát huy tác dụng giữ nước dưỡng ẩm lâu dài và cân bằng độ ẩm cho da.

Tiêm da bóng Glossy Skin

Tiêm da bóng Glossy Skin là thủ thuật thẩm mỹ dùng mũi tiêm nhỏ để đưa các dược chất, vitamin vào lớp trung bì dưới da, giúp đẩy căng da từ bên trong. Liệu pháp tiêm căng bóng da thế hệ mới Glossy Skin phù hợp với từng tình trạng da, được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao nhờ loạt ưu điểm như không gây sưng đỏ, không chất chống đông. Phương pháp này còn cải thiện được những vấn đề về da như se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi và săn chắc của da, triệt tiêu nếp nhăn nhỏ, tạo độ căng bóng kéo dài cho da.

Liệu pháp tiêm Profhilo căng da

Tiêm Profhilo là liệu pháp làm căng da không phẫu thuật. Đặc trưng của liệu pháp Profhilo là khả năng thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin hiệu quả. Đây là hai yếu tố quan trọng trong duy trì độ đàn hồi và căng bóng của da.

anh-chup-man-hinh-2023-07-24-luc-102903-1690169481.png

Hoạt chất sử dụng trong liệu pháp căng da Profhilo được sản xuất bằng Axit Hyaluronic - một chất tự nhiên trong cơ thể có vai trò giữ nước và độ ẩm cho da. Khác với tiêm Filler, tiêm Profhilo không chỉ tạo độ đầy, mà còn kích thích quá trình tái tạo và duy trì lượng nước trong da.

Profhilo được thực hiện bằng kỹ thuật có tên là BAP (Bioremodelling by Auto Cross-Linked Hyaluronic Acid Polymers) và chỉ tiêm 5 điểm trên mỗi nửa mặt, không tiêm tập trung vào một điểm như Filler. Nhờ đó mà dưỡng chất được phân bố đều và giúp toàn bộ gương mặt căng bóng tự nhiên.

anh-chup-man-hinh-2023-07-24-luc-102909-1690169481.png

Quy trình tiêm Profhilo bao gồm 2 lần tiêm cách nhau khoảng 4 tuần. Với lượng nhỏ chất liệu Profhilo tiêm vào vùng da như da mặt, cổ, hoặc tay không đau đớn và không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng dài. 

Bạn sẽ thấy làn da trở nên căng bóng, mịn màng ngay sau liệu trình đầu tiên. Kết quả tiêm căng da Profhilo có thể kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

Tiêu chí lựa chọn cơ sở thẩm mỹ tiêm meso căng bóng, tiêm Profhilo an toàn, chất lượng

Để được thực hiện quy trình tiêm meso căng bóng da an toàn và chất lượng, bạn cần đánh giá cơ sở thẩm mỹ mà mình lựa chọn trên các tiêu chí sau đây.

Cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động

Nên chọn cơ sở thẩm mỹ, phòng khám da liễu thực hiện quy trình tiêm meso căng bóng hay tiêm Profhilo đã được cấp phép hoạt động và giám sát bởi Bộ Y tế. Tiêu chí này giúp đảm bảo về chất lượng hiết bị, quy trình dịch vụ và cơ sở nhân lực của cơ sở thẩm mỹ đủ điều kiện để thực hiện các liệu trình làm đẹp một cách an toàn nhất cho khách hàng. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-24-luc-102917-1690169480.png

Bác sĩ kinh nghiệm, được đào tạo bài bản

Kết quả thành công của quá trình thẩm mỹ phụ thuộc vào 80% tay nghề và trình độ của bác sĩ thực hiện. Bác sĩ thực hiện quá trình tiêm da căng bóng cần phải có trình độ chuyên môn về lĩnh vực da liễu, nắm vững cấu trúc da và các điểm quan trọng trên khuôn mặt để chọn vị trí tiêm chính xác, tránh làm teo mô và chảy xệ khuôn mặt.

Thành phẩm Profhilo nhập khẩu chính hãng

anh-chup-man-hinh-2023-07-24-luc-102923-1690169479.png

Thuốc tiêm Profhilo chính hãng được trang bị tem QR code trên vỏ hộp và tem niêm phong 2 đầu. Khách hàng tiêm Profhilo căng bóng da hoàn toàn được quyền tự kiểm tra sản phẩm đảm bảo nguyên vẹn và chính hãng trước khi thực hiện liệu trình.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp các bạn tìm ra phương pháp sở hữu làn da đẹp như sao nữ Nhật Bản bằng tiêm meso căng da, hay cụ thể là liệu trình tiêm Profhilo. 

Bạn đang đọc bài viết "Tìm ra phương pháp tạo làn da căng bóng như các sao nữ Nhật Bản" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn