Top phương pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả cao

Minh Trí

08/06/2023 14:53

Theo dõi trên

Làm đẹp da hiệu quả cao thôi chưa đủ, khách hàng bây giờ mong muốn tìm đến những phương pháp điều trị an toàn, không để lại di chứng sau điều trị.

Thâm nám, sạm da, lỗ chân lông to,..là những vấn đề về da mà nhiều chị em phải đối mặt. Điều này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ, nhất là đối với chị em phải giao thiệp và lên hình nhiều. Hiện nay, có nhiều phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn giúp chị em trải nghiệm làm đẹp da an toàn, hiệu quả cao. Dưới đây là một số liệu trình nhận được đánh giá tốt từ phía chuyên môn và khách hàng. 

Liệu trình AHA/BHA

BHA và AHA đều là những thành phần đặc trị giúp se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, các mỹ phẩm chứa thành phần BHA/AHA có nồng độ thấp nên hiệu quả không rõ ràng và rất lâu bạn mới thấy sự thay đổi để làm đẹp da. Từ đó, các chuyên gia thẩm mỹ cho ra đời liệu trình AHA/BHA. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-145023-1686383467.png

Liệu trình làm đẹp da này sử thành phần AHA/BHA để tẩy tế bào chết, đẩy nhân mụn, làm thoáng lỗ chân lông. So với các sản phẩm đặc trị, nồng độ AHA/BHA sử dụng tại phòng khám sẽ cao hơn và độ pH thấp hơn. Ngoài ra, tại các phòng khám, bạn sẽ được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tham gia thực hiện. Họ sẽ là những người đưa ra những chỉ định chính xác nhất và đảm bảo độ an toàn tối đa cho khách hàng.  

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-145029-1686383467.png

Nhóm AHA không thể đi sâu vào lớp tế bào phía trong nên không có tác dụng làm sạch sâu. Thành phần này phù hợp với người có làn da nhạy cảm. Nhóm BHA có tính ưa dầu, đi sâu vào tận các nang lông bị bịt tắc, làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết. Do đó, BHA được chuyên dùng cho da dầu mụn. 

Với nồng độ AHA/BHA cao, bạn sẽ cảm thấy rõ sự khác biệt sau quá trình điều trị, cụ thể như sau:

- Giảm mụn viêm, mụn ẩn,... và các vết thâm do mụn. 

- Làm mịn da và đều màu da

- Xóa mờ các nếp nhăn nông 

Làm đẹp da với ánh sáng BBL

Công nghệ này sử dụng xung ánh sáng phổ rộng BBL tác động tập trung vào phần thượng bì của da. Với bước sóng ánh sáng phù hợp, các phân tử sắc tố gây thâm nám được phá vỡ thành các siêu phân tử cực nhỏ rồi đào thải khỏi cơ thể theo cơ chế thanh lọc tự nhiên. Do đó, ánh sáng BBL là cách làm đều màu da.

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-145035-1686383467.png

BBL bao gồm nhiều bước sóng khác nhau với nhiều mục đích điều trị riêng biệt. Tùy tình trạng da của mình, bệnh nhân sẽ được tư vấn lựa chọn bước sóng phù hợp. Công nghệ điều trị da thẩm mỹ này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Tác động chính xác, hiệu quả cao

- Đa công dụng như trẻ hóa da, điều trị mụn, giảm bã nhờn,...

- An toàn, không gây kích ứng sau điều trị và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận

- Tiết kiệm thời gian hồi phục

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-145041-1686383467.png

Bên cạnh công dụng điều trị thâm nám, công nghệ ánh sáng BBL còn mang lại nhiều lợi ích về da khác như: giúp da mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh, điều trị mụn, giảm bã nhờn, triệt lông hiệu quả. 

Làm đẹp da với Laser Q-Switched

Công nghệ Laser Q-Switched tác động sâu vào da, tập trung lớn vào phần thượng bì và trung bì của da. Công nghệ Laser này sở hữu 2 bước sóng là 562 nm và 1,064 nm. Trong đó, để trị thâm nám hiệu quả, các bác sĩ sẽ sử dụng bước sóng 562nm. Còn bước sóng 1,064nm ứng dụng để xóa hình xăm, xóa vết bớt bẩm sinh,...Cơ chế hoạt động của công nghệ này như sau: Laser phá vỡ các phân tử sắc tố thâm nám thành các siêu phân tử cực nhỏ và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ thể tự nhiên. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-10-luc-145047-1686383466.png

Một liệu trình làm đẹp da bằng Laser Q-Swithced kéo dài từ 4 đến 5 tuần. Ngoài công dụng trị nám, làm đều màu da, Laser Q-Switched đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo bề mặt da, làm mờ nếp nhăn nhỏ, nông. Từ đó, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 

Trên đây là những phương pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả cao. Mỗi công nghệ lại có những ưu điểm vượt trội riêng, chuyên trị giải quyết một vấn đề về da. Để đảm bảo hiệu quả sau điều trị được cao nhất, khách hàng cần phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ về cách chăm sóc da, những điều cần kiêng trong những ngày đầu. Ngoài ra, bạn cần phải thăm khám định kỳ để đảm bảo da của mình không gặp bất kỳ phản ứng phụ nào. Và nếu có gặp, bác sĩ có thể can thiệp kịp thời, tránh những biến chứng nặng về sau. 

Bạn đang đọc bài viết "Top phương pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả cao" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn