Trung tâm luyện viết chữ đẹp Phạm Hiên đạt giải thưởng Top 50 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023

Minh Trí

15/06/2023 14:45

Theo dõi trên

Được thành lập 24/1/2020, với mục tiêu cung cấp cho các học sinh, thầy cô giáo một địa chỉ thực sự uy tín để luyện viết chữ đẹp, trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Hiên từ lâu đã được nhiều người biết tới là địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín tại Hà Nội.

"Luyện nét chữ, rèn nết người" là một trong những câu nói để nói lên tầm quan trọng của chữ viết. Chữ viết gắn liền với chúng ta từ ngày còn rất nhỏ. Tuy nhiên, để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa rất nhiều. Thấu hiểu điều đó, Cô giáo Phạm Thị Hiên luôn miệt mài theo đuổi đam mê rèn luyện nét chữ cho mọi người.

anh-chup-man-hinh-2023-06-15-luc-144030-1686814911.png

Cô giáo Phạm Thị Hiên – Người sáng lập Trung tâm luyện viết chữ đẹp Phạm Hiên

Cô giáo Phạm Thị Hiên – Người sáng lập Trung tâm luyện viết chữ đẹp Phạm Hiên

Khi nói về việc luyện viết chữ đẹp, cô giáo Hiên chia sẻ, bản thân muốn được lan tỏa cho nhiều đồng nghiệp trên cả nước dạy chữ đẹp cho học sinh và tạo điều kiện cho các cô giáo mở lớp có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề luyện chữ, Cô giáo Hiên đã giúp nhiều thế hệ giáo viên, học sinh vượt qua được rào cản về chữ viết xấu và cải thiện chữ viết của mình. Cái tên, Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Thị Hiên chắc hẳn không còn xa lại với những học sinh và phụ huynh cho con học luyện chữ đẹp tại địa chỉ ở Ngách 2, ngõ 1, thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội . Với cách giảng bài tỉ mỉ, cẩn trọng với những nét chữ được uốn nắn cẩn thận kết hợp cùng phương pháp giảng dạy khoa học Cô giáo Phạm Hiên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và niềm tin với chữ viết cho các học viên.

anh-chup-man-hinh-2023-06-15-luc-144038-1686814911.png

Cô giáo Phạm Thị Hiên nhận giải tại lễ công bố Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023.

Với những nỗ lực, sự quyết tâm, và tinh thần đầy nhiệt huyết, vừa qua, tại lễ công bố Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng và sản phẩm – dịch vụ xuất sắc Châu Á – Thái Bình dương 2023, Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Hiên đã vinh dự đạt giải thưởng Top 50 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023. Chương trình do Viện Nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương; Dong Nam Audio Visual phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức đã vinh danh các thương hiệu và doanh nghiệp xuất sắc. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, từng bước khẳng định thương hiệu và nỗ lực nâng cao năng lực quản lý.

Để phục vụ cho quá trình luyện viết chữ đẹp, trung tâm cũng cung cấp cho học viên những đầy đủ đồ dùng học, các file bài tập có hướng dẫn chi tiết cụ thể. Khi học viên kết thúc khóa học sẽ được cấp chứng nhận cho giáo viên mở lớp. Trong tương lai, trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Hiên sẽ biên soạn lại những nội dung mới hơn cho chương trình giảng dạy của trung tâm. Đồng thời, không ngừng mở rộng quy mô hoạt động để đem đến điều kiện luyện viết chữ đẹp nhất lượng cho nhiều học viên ở khắp nơi trên đất nước. Hứa hẹn trở thành một trong những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín, có tâm và có tầm với học viên.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm luyện chữ viết đẹp Phạm Hiên.

Địa chỉ: Ngách 2, ngõ 1, thôn Thượng Phúc, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội

 Hotline: 0985665348

Facebook: Phạm Hiên