Vĩnh Phúc: Vĩnh Tường đẩy mạnh tuyên truyền trước bầu cử

Tiến Dũng

22/05/2021 07:50

Theo dõi trên

Sáng 22/5, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc)  đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền cao điểm cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và  phòng, chống dịch Covid - 19 bằng xe tuyên truyền lưu động tại 28 đơn vị xã thị trấn.

tuyen-truyen-vinh-tuong2-1621645311.JPG

Các đại biểu động viên tổ tuyên truyền lưu động

 

Dự buổi lễ có các ông Lê Duy Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy Ban bầu cử tỉnh Vĩnh Phúc; Nguyễn Xuân Quang- Tỉnh ủy viên – Bí Thư Huyện ủy; Lê Minh Thịnh- Chủ tịch HĐND huyện; Lê Nguyễn Thành Trung – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện và các phòng ban chức năng liên quan.

tuyen-truyen-vinh-tuong1-1621645311.JPG
 

Để hoạt động có hiệu quả tốt nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện – Lê Chí Thái (ảnh trên)  yêu cầu các xã, thị trấn, cơ quan chuyên môn cần tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các xe tuyên truyền lưu động tuyên truyền sâu rộng đến các hộ dân, động viên, thúc giục nhân dân hăng hái thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Công an huyện phải làm tốt công tác bảo đảm an toàn giao thông, An ninh trật tự tại các cung đường, hướng tuyến mà đoàn diễu hành di chuyển qua.  Phòng Văn hóa và Thông tin cố gắng thông tin tích cực hướng dẫn các xã, thị trấn tập trung tuyên truyền cao điểm; không chỉ bằng hình thức trực quan lưu động mà bằng nhiều hình thức thiết thực khác phù hợp với đặc thù của mỗi địa phương.

le-chi-thai1-1621645451.jpg

Trước đó, tổ tuyên truyền bằng xe đã tổ chức tuyên truyền nhiều nơi trên địa bàn huyện

Hoạt động thông tin tuyên truyền lưu động luôn giữ vị trí quan trọng trong công tác tư tưởng, là công cụ chỉ đạo thông tin tuyên truyền vận động trực tiếp đến nhân dân. Và nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc tham gia đi bầu cử đầy đủ,  lựa chọn những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.  Ngoài ra, qua hoạt động này,  người dân sẽ hiểu và chủ động trong việc tự phòng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình và cộng đồng trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đại diện cho các xã, thị trấn, ông Trần Xuân Khiêm – Chủ tịch UBND xã Tân Phú đã cảm ơn huyện đã tổ lễ ra quân tuyên truyền lưu động khẩn trương, nhanh gọn nhưng cũng rất trang trọng và ý nghĩa này để 28 xã  thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền cao điểm từ nay cho đến khi hoàn thành cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa 15 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 đến Nhân dân.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Vĩnh Tường đẩy mạnh tuyên truyền trước bầu cử" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn