ABBANK triển khai hàng loạt chương trình ý nghĩa mừng sinh nhật 31 năm

Trong tháng sinh nhật mừng 31 năm hình thành và phát triển (tháng 5/2024), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân và SME, chương trình thiện nguyện tại Khoa Nhi - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cùng hàng loạt hoạt động ý nghĩa, gắn kết tinh thần nội bộ dành cho cán bộ nhân viên (CBNV).

 

Chương trình Sao tháng 5 được tổ chức định kỳ vào đúng ngày Sinh nhật Ngân hàng để tôn vinh những CBNV có thành tích tốt và có quá trình cống hiến liên tục từ 5 năm trở lên tại ABBANK.

Hòa chung không khí kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31, trong tháng 5/2024, ABBANK triển khai một loạt các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân. Theo đó, ABBANK tặng thêm từ 0,2% tới 0,7% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên ứng dụng AB Ditizen trong chương trình “Tưng bừng sinh nhật – Ưu đãi bất tận”. Đồng thời, với chương trình “Mở tài khoản mới - Giao dịch thảnh thơi”, các khách hàng mới mở tài khoản tại ABBANK cũng được tặng quà đến 90.000 VNĐ cho 3 tháng giao dịch liên tiếp đầu tiên khi duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tháng từ 5 triệu đồng.

Với các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng ABBANK Visa Priority còn có thêm ưu đãi giảm 30% khi thanh toán các hóa đơn từ 1.000.000 đồng tại chuỗi nhà hàng của Golden Gate và SVN. Đây là đặc quyền đến từ chương trình Trải nghiệm tròn vị cùng thẻ ABBANK Priority áp dụng trên toàn quốc đến hết 31/7/2024.

Quà tri ân dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp SME của ABBANK chính là gói tín dụng “Kết nối nhu cầu – Mở rộng giải pháp” với ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%. Doanh nghiệp SME khi tham gia chương trình này có thể chủ động lựa chọn gói vay cố định hoặc gói linh hoạt, dựa trên nhu cầu thực tế. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được cấp vốn vay với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm khi vay dưới 9 tháng hoặc lãi suất chỉ 6%/năm khi vay đến 12 tháng. Ngân hàng luôn linh hoạt trong các chính sách và gói dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và nâng cao của khách hàng.

Nối tiếp hành trình 31 năm phụng sự cộng đồng, ABBANK cũng đã phát động chương trình “Trao yêu thương – Nhận nụ cười” nhằm lan tỏa yêu thương đến các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Sau hơn một tháng kêu gọi sự chung tay đóng góp từ quỹ thiện nguyện của Ngân hàng và từ CBNV, khu vui chơi mang tên Ngôi Nhà An Bình & Tủ sách truyện với giá trị gần 200 triệu đồng đã được cải tạo và chính thức chào đón các bé bệnh nhi tới vui chơi, vận động và giải trí vào đúng dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. 

Khu vui chơi Ngôi nhà An Bình với những bức tranh tường được thiết kế tâm huyết, đẹp mắt tạo không gian xanh mát, dễ chịu cùng với tủ sách truyện thiếu nhi đầy màu sắc, hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui, tiếng cười và “liều thuốc” tinh thần cho các em bệnh nhi nơi đây. Ông Lại Tất Hà – Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn ABBANK chia sẻ tại buổi lễ bàn giao: “ABBANK hy vọng đây sẽ là một món quà động viên tinh thần ý nghĩa, góp phần giúp cho quá trình điều trị và phục hồi của các em”. 

 Khách hàng doanh nghiệp SME của ABBANK hưởng ưu đãi lãi suất chỉ từ 5% với các gói vay trong chương trình Kết nối nhu cầu – Mở rộng giải pháp

Để chào mừng tháng sinh nhật, ABBANK còn tổ chức loạt hoạt động nội bộ sôi nổi, mang tính tri ân và gắn kết dành cho CBNV như: Chương trình Sao tháng 5, Cuộc thi “Thay đổi nhỏ - Hạnh phúc to”, tiệc mừng sinh nhật, các trò chơi tương tác trực tiếp cho gần 4.000 CBNV trên toàn hệ thống… 

Đặc biệt, chương trình Sao tháng 5 được tổ chức vào đúng ngày Sinh nhật Ngân hàng để tôn vinh những CBNV có thành tích tốt và có quá trình cống hiến liên tục từ 5 năm trở lên tại ABBANK. Hiện tại, ABBANK có hơn 40% CBNV có thâm niên 5 năm liên tục trở lên và năm 2024 có 326 CBNV được vinh danh “Sao Tháng 5” trên toàn hệ thống. ABBANK cũng đang dành nhiều nguồn lực để đầu tư vào nhân sự cũng như các chính sách giữ chân các nhân tài.

Trong suốt chặng đường 31 năm phát triển, ABBANK luôn nỗ lực với trách nhiệm phụng sự cộng đồng, kiến tạo một môi trường làm việc hấp dẫn người lao động và là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của hàng triệu Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.