BNI HCMC6 business matchinh day – nơi trao giá trị thương mại của doanh nghiệp

Văn Mạnh

18/08/2022 10:07

Theo dõi trên

​​​​​​​Thành công của hai sự kiện Business Matching lần 1 và 2 đã tạo nên tiếng vang trong BNI, tạo động lực cho BNI HCMC6 tiếp tục tổ chức thêm chương trình “Ngày hội kết nối kinh doanh với chủ đề BNI Better Together” vào ngày 11&12/08/2022 với sứ mệnh gắn kết và xúc tiến cơ hội giữa các doanh nghiệp - đặc biệt là doanh nghiệp đang trong giai đoạn tìm kiếm khách hàng mới.

1-1660817128.jpg

BNI - BUSINESS NETWORK INTERNATIONAL là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 10.700 Chapters với hơn 290.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 12.3 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 19.2 tỷ USD. Hiện nay, BNI Việt Nam đã có 8.880 Thành viên với 196 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, … Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 409.235 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 15.340 tỷ đồng.

2-1660817116.jpg

Business Matching là hoạt động kết nối kinh doanh thực hiện xúc tiến thương mại nhằm giúp các doanh nghiệp có cơ hội phát triển và tăng việc kết nối kinh doanh với khách hàng.

BNI Việt Nam có 10 vùng, riêng vùng HCMC6 nằm trong Top 10% vùng phát triển tốt nhất trong hệ thống BNI toàn cầu do bà Anna Nguyễn Thị Bích Hằng điều hành với 08 Chapter cùng hơn 500 thành viên Chủ doanh nghiệp. Sự kiện lần này của vùng HCMC6 quy tụ 8 Chapter, gần 100 gian hàng của các thành viên sẽ đưa doanh nghiệp tiếp cận đến với hơn 800 chủ doanh nghiệp tham quan trong vòng 02 ngày, với mục tiêu "Better Together” - “Cùng nhau trở nên tốt hơn" giúp các thành viên có cơ hội tương tác và kết nối giao thương với nhau, nhằm tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp và trao đi các cơ hội kinh doanh.

Con số dự kiến được thống kê sau Business Matching mùa 3 có hơn 1,500 Cơ hội trao tại chỗ và giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Đồng hành cùng sự thành công của hai sự kiện Business Matching 1&2 không thể không kể đến những quý nhà tài trợ. Vì vậy, sự chú ý của sự kiện lần này đổ dồn vào những nhà tài trợ mới. Hãy cùng điểm qua những doanh nghiệp nào sẽ chắp cánh cùng sự kiện Business Matching 3

3-1660817121.png

VANTAY DECOR – Một doanh nghiệp thành viên đến từ BNI Gratitude chaper

VANTAYdecor được thành lập từ 2013, với mong muốn được tạo ra không gian nội thất theo định hướng không gian xanh, thoải mái và tràn đầy năng lượng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa dạng và lợi ích chữa lành của thiên nhiên.

Không gian nội thất không chỉ dừng lại về mặt thẩm mỹ trong mắt người xem mà còn là yếu tố tiên quyết trong kinh doanh của họ. Bằng việc ứng dụng thiết kế xanh, không gian của bạn sẽ mang đến trải nghiệm tươi mát và dễ chịu cho bất kỳ ai bước vào bên trong.

Với tâm tư đó của khách hàng, VANTAYdecor luôn xem bản thân mình như là NGƯỜI ĐỒNG KIẾN TẠO: hết mình với từng dự án, theo dõi sát sao từ lúc lập bản vẽ cho tới khi nội thất được hoàn thành, giữ uy tín về thời gian, thấu hiểu tài chính của khách hàng để tư vấn sao cho thích hợp.

Hơn 9 năm hoạt động với vai trò NGƯỜI CỘNG SỰ của hàng trăm doanh nghiệp khác nhau, VANTAYdecor luôn giữ vững giá trị ban đầu “Nhiệt tình- Uy tín - Hiệu quả”, là người hỗ trợ khách hàng, hợp tác dựa trên sự tin tưởng và làm việc với nhau bằng quy trình rõ ràng, trên tinh thần cùng nhau chịu trách nhiệm, hướng đến mục tiêu chung.

VANTAYdecor cam kết sẽ làm hết sức mình để mang lại không gian thoải mái và khỏe mạnh nhất đến với khách hàng.

CTY TNHH GIAO DỊCH SẮC MÀU VIỆT NAM

4-1660817124.jpg

Anh Trần Trung Dần – Đại diện công ty giới thiệu về Sơn Epoxy hiệu ứng giả đá tại sự kiện Business Matching

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sơn và chất phủ công nghiệp. Tháng 08/2019 Công Ty TNHH Giao Dịch Sắc Màu Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn và đột phá trong việc ứng dụng mỹ thuật công nghiệp vào trang trí dân dụng.

Công Ty TNHH Giao Dịch Sắc Màu Việt Nam là đơn vị sở hữu và phân phối độc quyền sản phẩm ứng dụng Epo Paint – Coating and Flooring. Sơn Epo sử dụng hệ màu Ral chuẩn quốc tế, chủng loại đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực: công trình, kết cấu thép, sàn bê tông, nền nhà xưởng, tàu biển, giao thông... đặc biệt là bước đột phá trong ứng dụng mỹ thuật công nghiệp vào trang trí dân dụng.

Với nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết, có kỹ năng, Công ty luôn lắng nghe và thay đổi theo chiều hướng tốt để phục vụ khách hàng. Đến nay, doanh nghiệp đã có cơ hội làm việc với hàng trăm khách hàng khác nhau, đều hướng đến mục tiêu chung tốt đẹp nhất.

5-1660817127.jpg

Sự kết hợp giữa Công ty Giao Dịch Sắc Màu Việt Nam và Vantay Décor tại sự kiện Business Matching

Đến với BNI HCMC6 BUSINESS MATCHING DAY 3, Công Ty TNHH Giao Dịch Sắc Màu Việt Nam và Vantay Decor mong muốn kết nối với những chủ doanh nghiệp tiềm năng để cùng hợp tác tạo ra những thiết kế độc đáo trong trang trí dân dụng, những không gian nội thất văn phòng phù hợp văn hoá, những cơ sở kinh doanh thu hút nhiều khách hàng.

BNI HCMC6 rất biết ơn sự tham gia và đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đến với chương trình. Qua sự kiện “ Business matching - Better Together “ các nhà tài trợ đã có cơ hội chia sẻ, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu đến gần 1.000 thành viên và khách mời tham dự chương trình.

BNI thay đổi cách thế giới làm kinh doanh nên các anh chị đang là chủ doanh nghiệp muốn kết nối với chúng tôi có thể liên hệ qua email của BNI HCMC6 : hcmc6@bni.vn để được tư vấn hỗ trợ.

Bạn đang đọc bài viết "BNI HCMC6 business matchinh day – nơi trao giá trị thương mại của doanh nghiệp" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn