Các em nhỏ thích thú tham gia Bookshow "Mùa xuân tình bạn"

Đình Trung

29/01/2024 17:57

Theo dõi trên

Sáng 28/1/2024, chương trình Bookshow "Mùa xuân tình bạn" - Chơi mà học cùng 8 nhân vật bé yêu" được tổ chức tại Hà Nội, với mong muốn tạo ra sân chơi bổ tích, thú vị giúp các em nhỏ phát triển toàn diện cả về thể chất- trí tuệ và tâm hồn.

anh-1-quang-canh-bookshow-1706525557.JPGQuang cảnh Bookshow
 

Chương trình Bookshow "Mùa xuân tình bạn" diễn ra với mục đích thu hút, lôi cuốn các gia đình, cha mẹ và con cái trong độ tuổi từ 0-8 tuổi tham dự tại một không gian vui chơi, sinh hoạt đa dạng về mặt văn hóa và có ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Thông qua chương trình này thì bố mẹ sẽ có dịp, điều kiện tương tác với con cái ngoài môi trường, không gian tự nhiên để thắt chặt mối quan hệ trong gia đình.

Ông Trịnh Việt Hưng - Giám đốc Pumabooks Việt Nam cho biết, ngày nay, giáo dục không chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức mà còn giúp nuôi dưỡng tâm hồn và khám phá tiềm năng của trẻ em. Bộ sách "Nuôi dưỡng tâm hồn" là một công cụ quan trọng để nuôi dưỡng tâm hồn và thắp sáng tương lai của trẻ em. Do vậy, cần đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn nội dung chất lượng cho trẻ em và cha mẹ. 

Thông qua bộ sách sẽ giúp gieo trồng những tư duy tích cực, có thể thúc đẩy sự phát triển trí tuệ của trẻ em. Thông qua đó khiến trẻ em có được phương pháp, cách học, cách ghi nhớ và rèn luyện ở 2 phẩm chất về tự học, khiến các bé cảm thấy phải có trách nhiệm gắn bó với môi trường xung quanh mình đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. 

anh-2-nhieu-hoat-dong-thu-vi-danh-cho-tre-em-tai-bookshow-mua-xuan-tinh-ban-choi-ma-hoc-cung-8-nhan-vat-be-yeu-1706525557.JPGNhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ em tại Bookshow _Mùa xuân tình bạn - Chơi mà học cùng 8 nhân vật bé yêu
 

Những cuốn sách không chỉ mang tính giáo dục mà còn giúp trẻ em Việt Nam khơi dậy trí tò mò, phát triển tư duy và phát huy khả năng sáng tạo. Do vậy, việc đọc sách sẽ giúp trẻ em có cơ hội trải nghiệm và khám phá thế giới xung quanh một cách sâu sắc và đa chiều. 

Ngoài ra, ban tổ chức mong muốn giúp trẻ em khám phá và phát triển tiềm năng của mình, giúp mở ra thế giới mới, nơi trẻ em có thể trải nghiệm những cuộc phiêu lưu tưởng tượng, học hỏi từ những nhân vật hấp dẫn, và tìm hiểu về những giá trị và ý nghĩa trong cuộc sống. Qua đó trở thành những người có tri thức, sáng tạo và đóng góp cho xã hội. 

anh-3-cac-be-tham-du-duoc-nghe-ke-chuyen-de-nuoi-duong-tam-hon-1706525557.JPGCác Các bé tham dự được nghe kể chuyện để nuôi dưỡng tâm hồn.
 

"Chúng tôi mong muốn mang nền văn hóa, giáo dục của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực thông qua những cuốn sách giáo dục sớm và dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Trong 5 năm tới, Puma Books hướng tới mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực xuất bản giáo dục - dụng cụ giáo dục - đồ chơi giáo dục" - Giám đốc Pumabooks Việt Nam chia sẻ. 

Ban tổ chức nói thêm, thời gian tới sẽ nỗ lực hết sức để có thể truyền tải được những thông điệp liên quan đến cuốn sách tới những bạn đọc, để những bạn đọc biết đến cuốn sách và luôn luôn đọc những cuốn sách này. Đặc biệt, khi tham gia vào lĩnh vực xuất bản và phát hành thì phải cam kết tuân thủ về mặt liên quan đến xuất bản và nghiêm ngặt tuân thủ về pháp luật, minh bạch về in ấn tác phẩm...

 

Bạn đang đọc bài viết "Các em nhỏ thích thú tham gia Bookshow "Mùa xuân tình bạn"" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn