Chị ấy là ai ?

Kim Oanh Đào

31/12/2022 18:10

Theo dõi trên

Chị cũng là phụ nữ, chị cũng là người, chị có máu ghen chứ, sao không nhỉ?

minh-hoa-1672484997.jpg
Ảnh tác giả minh họa do tác giả cung cấp.

 

Chị làm vợ một doanh nhân thành đạt. Chồng chị là một người đàn ông lịch lãm, phong lưu, tài ba, kinh nghiệm và vốn sống dày dặn anh hay đúc kết bằng những tut vụn, bằng những bài văn ngắn, bài thơ cực chất.

Đương nhiên nhiều fan hâm mộ nhất là fan nữ. Một người như anh ko có người mê là chuyện lạ, thời này loạn nhịp tình ái diễn ra như cơm bữa. Không thiếu những tin nhắn à ơi, làm quen, kết bạn, nhiều cô còn tỏ tình trắng phớ ”em yêu anh”, “em thích anh”…… đầy.

Chị cũng là phụ nữ, chị cũng là người, chị có máu ghen chứ, sao không nhỉ?

Nhưng người đã kinh qua khổ cực, trải qua bao sóng gió cuộc đời cùng chồng để có cuộc sống đầy đủ phong lưu như hôm nay ko hề dễ dàng. Chị là người phụ nữ tự tin, bản lĩnh nhưng chân thành, vị tha. Tâm sinh tướng nhìn chị thật phúc hậu, một giọng nói ấm áp, một nụ cười hiền làm chị luôn có một sức hút kì lạ. Chị luôn tạo cho chồng sống thoải mái, miễn sao chồng thấy vui là được. Chị bảo” nếu anh chê chị, thì chả giữ được đâu em” vậy nên cứ thế, anh cứ vui bạn bè, cứ tán tỉnh, thậm chí có bạn gái chị chả quan tâm. Miễn sao đừng lộ liễu quá là được. Ôi người phụ nữ đáng nể, phải người khác chắc tan tành mây khói chứ chả vừa.

Chuyện Làng Quê

Bạn đang đọc bài viết "Chị ấy là ai ?" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn