CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng Bằng khen

Thắng Lợi

11/01/2022 23:09

Theo dõi trên

Ngày 11-1, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội năm 2022.

clb-thanh-nien-khuyet-tat-bg-1641917267.jpg
Chị Vũ Thị Tuyến - Ủy viên Ban Chủ nhiệm đại diện Câu lạc bộ nhận bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tại Hội ngh

 

Thay mặt Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, đồng chí Thân Trung Kiên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Bắc Giang đã trao Bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cho đại diện CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2021. 

Đây là thành quả mà tập thể Ban Chủ nhiệm và hội viên câu lạc bộ đã nỗ lực, đoàn kết vượt qua khó khăn, làm tròn nhiệm vụ của tổ chức giao; biểu dương những tấm gương nghị lực, người trợ giúp và các bạn thanh niên khuyết vượt khó vươn lên, hòa nhập cộng đồng.

Qua đây cũng mong các ban, bộ, ngành Trung ương, cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm chăm sóc, giúp đỡ các hội viên và gia đình có nhiều người khuyết tật,nhất là ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn với tinh thần “không để ai bị bỏ lại ở phía sau”.

Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách đối với các đối tượng thanh niên khuyết tật, để kịp thời đề xuất, bổ sung, sửa đổi, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

CLB thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc được thành lập năm 2018, là đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Bắc Giang. Từ khi thành lập cho tới nay Câu lạc bộ đã thực hiện được rất nhiều chương trình ý nghĩa nhằm trợ giúp các hội viên trong câu lạc bộ. Không những vậy câu lạc bộ đã mở rộng phạm vi hoạt động để thu hút hội viên bằng cách thành lập các câu lạc bộ trực thuộc ở trên địa bàn các huyện: Hiệp hòa, Yên Dũng và Lạng Giang. 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang được Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng Bằng khen" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn