Cơ quan Đại diện Bắc Miền Trung Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển chúc mừng ngành Tuyên giáo Nghệ An nhân ngày truyền thống

Nguyễn Diệu

02/08/2021 10:18

Theo dõi trên

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2021), thường trực cơ quan Đại diện Bắc Miền Trung của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển đã đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An.

tang-hoa-tuyen-giao-nghe-an-1627873638.gif

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đón nhận lãng hoa của Thường trực Cơ quan Đại diện Bắc Miền Trung, Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển chúc mừng kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo. Ảnh: P.V

Trải qua 91 năm xây dựng và phát triển, dù trong bất cứ giai đoạn cách mạng nào, công tác Tuyên giáo cũng có những đóng góp to lớn và quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, của tỉnh. Đặc biệt, trong những năm gần đây, công tác Tuyên giáo đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển đi lên, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

91 năm qua, dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, công tác Tuyên giáo đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng, là niềm tự hào của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và nhất là thế hệ những cán bộ đã và đang công tác trong ngành Tuyên giáo. 

Kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống của ngành Tuyên giáo là dịp để cùng ôn lại và phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang của ngành Tuyên giáo; bồi đắp thêm niềm tự hào về những đóng góp to lớn, có ý nghĩa lịch sử của ngành Tuyên giáo trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; củng cố và tăng cường niềm tin vào mục tiêu lý tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng. 

Những năm qua ngành Tuyên giáo của tỉnh Nghệ An đã không ngừng phát huy truyền thống, tích cực, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nâng cao trình đô chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ; làm tốt vai trò tham mưu, định hướng thông tin tuyên truyền; tăng cường công tác quản lý và định hướng báo chí, nắm bắt thông tin dư luận xã hội, chủ động phản bác có hiệu quả đối với các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch chống phá, cơ hội, phản động.

Thay mặt tập thể ngành Tuyên giáo Nghệ An, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An cảm ơn sự quan tâm, động viên của cán bộ, phóng viên Cơ quan Đại diện Bắc Miền Trung Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển và mong rằng thời gian tới phối hợp chặt chẽ trong công tác thông tin tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực về kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An./.