Công ty CP Tư vấn và Đào tạo VHP được vinh danh tại sự kiện kết nối văn hoá, kinh tế APEC

Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương” bởi những cố gắng của bản thân trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của lĩnh vực bảo hiểm nói riêng và của nền kinh tế nói chung.

Ngày 29/4/2022, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ, số 37 Hùng Vương, Hà Nội, trong chương trình “Diễn đàn Kết nối Kinh tế, Văn hóa Việt Nam hội nhập APEC” Công ty CP Tư vấn và Đào Tạo VHP Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu nổi tiếng châu Á Thái Bình Dương” do Viện nghiên cứu khoa học Phương Đông và Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á – Thái Bình Dương tổ chức. Đây là chương trình nhằm vinh danh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích tiêu biểu trong việc điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả và xây dựng thương hiệu phát triển bền vững. Trải qua nhiều khó khăn để vượt qua đại dịch và phục hồi mạnh mẽ, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

tt1-1651591834.png
Ông Nguyễn Thạc Huy - Tổng Giám đốc VHP VN đại diện nhận giải thưởng chương trình

Mang trong mình sứ mệnh "Nâng tầm cuộc sống Việt" thông qua việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm tối ưu hóa cho từng khách hàng. VHP Việt Nam mong muốn giúp các đối tác, khách hàng của mình được bảo vệ một cách toàn diện cả về tài chính và sức khỏe một cách nhanh chóng – tiện lợi với chi phí thấp thông qua hệ thống Tổng Đại lý và các văn phòng đại điện ở khắp mọi miền.

tt2-1651591875.png
VHP Việt Nam từng bước khẳng định mình trên bản đồ ngành

Trong bối cảnh 4.0, ngành công nghệ cạnh tranh mạnh mẽ, VHP VN vẫn giữ được phong độ, lấy tiêu chí tập trung vào chất lượng sản phẩm, đầu tư vào con người, hoạt động phát triển sản phẩm và đặc biệt mang tới sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất dành cho mỗi đối tác, khách hàng. Chỉ sau 3 năm hình thành và phát triển, VHP Việt Nam đã có hơn 30 văn phòng chi nhánh khắp cả nước với hơn 4000 tư vấn viên đang phục vụ cho 20.000 khách hàng.

tt3-1651591968.png
Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP VN cùng đội ngũ lãnh đạo của VHP tại lễ vinh danh

Để đạt được những thành tựu như bây giờ VHP Việt Nam đã không ngừng nỗ lực trong việc sang lọc lựa chọn các đối tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng. Hiện VHP đang là đơn vị phân phối chính thức của các thương hiệu bảo hiểm: FWD, Hanwha life, Bảo Việt, LIAN, BSH, MIC, PVI, PTI, Vietinank, VNI….   Có thể nói thương hiệu VHP Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kết nối các đơn vị cung cấp bảo hiểm để phân phối tới các đại lý và tổng đại lý bảo hiểm.

tt4-1651592027.png
Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP (trái), bà Dương Lan Phương – Phó TGĐ (thứ 2 bên trái) chụp ảnh kỉ niểm cùng các Giám đốc miền tại lễ vinh danh.

Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương đánh dấu sự lớn mạnh của thương hiệu VHP Việt Nam tương lai và là động lực để VHP Việt Nam từng bước hiện thực hóa mục tiêu "Trở thành công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm có nhiều đại lý nhất khu vực” vào năm 2025. VHP Việt Nam - luôn không ngừng cải tiến, đổi mới để đón đầu xu hướng của thị trường và phát triển thương hiệu ngày một vững mạnh trong tương lai.  

tt5-1651592062.png
Lãnh đạo VHP Việt Nam và quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu 2025

Trả lời Đài truyền hình Hà Nội, ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP VN một lần nữa khẳng định những cống hiến của VHP cho sự phát triển của ngành: