Dàn ban giám khảo “chất lừ” tại High School Best Dance Crew Community 2024

Mai Chi

15/01/2024 14:10

Theo dõi trên

Chiều 14/1, High School Best Dance Crew Community 2024 chính thức diễn ra tại Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh - Cơ sở Tân Triều. Chương trình không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng những màn trình diễn bùng nổ mà còn đến từ sức nóng của bộ ba ban giám khảo.

High School Best Dance Crew Community (HBDC Community) 2024 là sự kiện đồng hành nằm trong khuôn khổ giải nhảy High School Best Dance Crew 2024, được tổ chức bởi No.6 Dance Studio. Với hình thức thi đấu nhảy đối kháng 2vs2, cuộc thi là sân chơi lành mạnh để thí sinh có cơ hội thể hiện, phát huy hết tài năng của mình, đồng thời được cọ xát, học hỏi từ các bạn trẻ yêu thích Hiphop khác.

anh-1-1705300104.jpg
HBDC Community “đốt cháy” không khí bằng những trận đấu nảy lửa, những màn trình diễn mãn nhãn. (Ảnh: BTC)

Trở lại với mùa thứ 6, HBDC Community quy tụ dàn ban giám khảo chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm chinh chiến tại các sàn dance battle: Dancer Zuky (Last Fire Crew, D.O.G Fam, Bartu), Dancer Zupi (Soul Waackers), Dancer Southtee (The Last Battle). Họ là những người “cầm cân nảy mực” với chuyên môn cao, đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, nổi tiếng trong giới Hiphop. Quan trọng hơn, bộ ba ban giám khảo năm nay còn là những “người thầy” luôn luôn đổi mới, không ngại bứt phá và biết cách truyền tải tình yêu với Hiphop cho thế hệ đi sau.

anh-2-1705300165.jpg
Bộ ba ban giám khảo của HBDC 2024 là những dancer có kiến thức sâu rộng về các phong cách, kỹ thuật và xu hướng mới nhất trong Hiphop. (Ảnh: BTC).

Gương mặt giám khảo đầu tiên là Đức Nguyễn, nghệ danh là Zupi - thành viên nhóm Soul Waackers. Dancer Zupi là một trong những vũ công chuyên nghiệp trong giới Hiphop, chinh phục nhiều sân khấu lớn nhỏ với những màn waacking ấn tượng.

Chia sẻ về những tâm huyết khi đến với HBDC Community 2024, Dancer Zupi bày tỏ: “Mình cảm thấy rất vinh dự khi được trở thành một trong ba BGK của hoạt động HBDC Community 2024. Tại đây, mình thấy mỗi thí sinh đều có một màu sắc, phong cách riêng. Đặc biệt, với thể lệ bắt cặp hai thí sinh bất kì khiến cho vòng đấu trở nên gây cấn hơn, là cơ hội cho những phong cách khác nhau có thể kết hợp với nhau”.

anh-3-1705300223.jpg
Dancer Zupi luôn đưa ra những nhận xét chân thành để các bạn thí sinh cải thiện kỹ năng của mình. (Ảnh: BTC)

Xuất hiện với vai trò là giám khảo của HBDC Community 2024, dancer Zuky, đến từ nhóm nhảy đang truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ - LastFire đã có những chia sẻ hữu ích dành cho các thí sinh của sàn đấu Community. Zuky hiểu được tầm quan trọng của việc thể hiện cá nhân và sự tự tin trên sân khấu nên luôn khuyến khích các thí sinh không ngần ngại thể hiện cất lên “tiếng nói” riêng của mình thông qua biểu diễn.

anh-4-1705300282.jpg
Dancer Zuky mong muốn tạo ra một sân chơi công bằng - nơi các bạn trẻ thỏa sức thể hiện “cái tôi” của mình. (Ảnh: BTC)

Mảnh ghép cuối cùng của dàn ban giám khảo năm nay, dancer Southtee đến từ nhóm nhảy The Last Battle, giữ trách nhiệm “cầm cân nảy mực” của HBDC Community, anh chia sẻ: “Điều đặc biệt là trường THCS & THPT Lương Thế Vinh - Cơ sở Tân Triều tạo cho mình nhiều kỷ niệm bởi trước đó mình đã từng thi đấu tại đây nên mình rất vui khi được trở thành ban giám khảo của HBDC Community 2024”. Nhận xét về hình thức bắt cặp ngẫu nhiên hai thí sinh tại sàn nhảy HBDC Community 2024, anh thích thú cho rằng HBDC Community nên phát huy nhiều hơn những cách thức tương tự để có thể rèn luyện kĩ năng và khả năng phản xạ, dựng bài nhảy linh hoạt của các bạn thí sinh.

anh-5-1705300327.jpg
Dancer Southtee tin rằng HBDC Community 2024 đã tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với Hiphop. (Ảnh: BTC)

Dưới sự chỉ dẫn của dàn ban giám khảo với những thành tích “khủng”, vừa có tâm, vừa có tầm, các thí sinh của HBDC Community 2024 không chỉ được tận mắt chứng kiến những bước nhảy điêu luyện, kỹ năng xuất sắc của các dancers, mà còn được học hỏi lối tư duy và cách phát triển phong cách cá nhân của mình.

anh-6-1705300390.jpg
Các bạn trẻ được truyền cảm hứng bởi niềm đam mê Hiphop mãnh liệt của các vị ban giám khảo. (Ảnh: BTC)

HBDC Community 2024 đã diễn ra thành công với những cuộc tranh tài nảy lửa. Giải đấu đã lan tỏa mạnh mẽ tình yêu Hiphop tới các bạn học sinh THPT nói riêng và giới trẻ hiện nay nói chung. Đồng thời, đây cũng là nền tảng vững chắc để tiến tới những bước “nhảy vọt” của những sự kiện sắp tới và đặc biệt là đêm chung kết cuối cùng.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn ban giám khảo “chất lừ” tại High School Best Dance Crew Community 2024" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn