Đầy bùng nổ, Fashion Show Super Model Kids đang là chương trình được mong đợi nhất Mùa hè 2023

Quốc Cường

05/04/2023 14:02

Theo dõi trên

Sau rất nhiều thời gian mong ngóng, Ban Tổ Chức chương trình Fashion Show Super Model Kids 2023 đã tung ra những thông tin nội dung mùa thứ hai, khiến những trẻ em đam mê với sàn diễn thời trang càng nóng lóng tham gia.

Fashion Show Super Model Kids là sự kiện thời trang đầy ý nghĩa khi tạo ra môi trường chuyên nghiệp dành đến các bé có năng khiếu về trình diễn thời trang, qua đó tìm kiếm và giới thiệu những gương mặt “người mẫu nhí” tiềm năng cho làng Thời trang Việt Nam. Chương trình đã chính thức diễn ra vòng casting online từ 06/02/2023 để chọn ra 60 thí sinh nhí xuất sắc nhất trình diễn trong ngày 20/06/2023.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Fashion Show Super Model Kids đang tổ chức casting online qua fanpage

Chương trình mùa thứ hai được tổ chức sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Truyền thông Vinnart - đơn vị nhiều kinh nghiệm sản xuất các hoạt động giải trí nghệ thuật:Fashion Show CEO&KID, Hoa Khôi Doanh Nhân Tài Sắc Việt Nam 2022,...

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Demo sân khấu Fashion Show Super Model Kids mùa thứ hai ấn tượng

Trong lần trở lại hoành tráng này, Fashion Show Super Model Kid gây ấn tượng khi sở hữu dàn cố vấn quyền lực đến thành viên hội đồng thẩm định -  những người có thâm niên trong làng Thời trang - Nghệ thuật Việt Nam, bao gồm: Hoa Hậu Thế Giới Diễm Hương, Á Khôi 3 Hoa Khôi Doanh Nhân Tài Sắc Việt Nam: Kim Diệu, Á Khôi 2 Hoa Khôi Doanh Nhân Tài Sắc Việt Nam: Mai Quế. Đặc biệt, chỉ đạo xuyên suốt tổng thể là đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc - người thầy nổi tiếng trong giới showbiz.

show-1680677869.jpg
 

Poster chính thức hội tụ 3 vị Cố vấn Quyền lực

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, uy tín từ Ban tổ chức, ngay từ khi tổ chức vòng casting online, chương trình Fashion Show Super Model Kids đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và bùng nổ về số lượng đơn đăng ký cho con em mình tham gia. Theo như CEO Lê Thị Kim Oanh - Giám Đốc Vinnart tiết lộ: “Mùa thứ hai đã có tới hơn 500 đơn tham gia gửi về trải dài Bắc Trung Nam. Đó là một sự khích lệ đáng ghi nhận, cho thấy thương hiệu của chương trình ngày càng lan tỏa, từ đó chọn lọc tìm ra 60 bé xuất sắc nhất trình diễn”.

Có thể là hình ảnh về 6 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

Những hình ảnh trình diễn của các người mẫu nhí mùa đầu tiên

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Mùa thứ hai sẽ là chương trình đầy hứa hẹn cho các bé có đam mê về thời trang

Trong đêm trình diễn 10/06, các siêu mẫu nhí sẽ trình 2 bộ sưu tập áo dài và đầm dạ hội đến từ những nhà thiết kế tài năng: NTK Thanh Liễu, NTK Tân Lê, NTK Việt An,...Ban tổ chức đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tạo điều kiện cho các bé thể hiện và bộc lộ hết khả năng, năng khiếu trên sàn catwalk. Về cơ cấu giải thưởng năm nay sẽ có rất nhiều hạng mục: Quán quân, Á quân, và nhiều giải phụ hấp dẫn: Kid phong cách, Kid được yêu thích nhất trên Mạng xã hội,... Tất cả hứa hẹn sẽ tạo một mùa Fashion Show Super Model Kids đáng mong đợi nhất mùa hè 2023.

 

Bạn đang đọc bài viết "Đầy bùng nổ, Fashion Show Super Model Kids đang là chương trình được mong đợi nhất Mùa hè 2023" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn