Đinh Duy Khánh: Chàng trai nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu

Với đam mê, nhiệt huyết và những sáng tạo, đổi mới trong kinh doanh, chiến lược định hướng truyền thông doanh nghiệp, anh Đinh Duy Khánh đã có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

f3bf6c97-5199-44d4-8672-1a5f29c741da-1691632179.jpeg

Anh Đinh Duy Khánh trong một buổi ghi hình tại Đài truyền hình VOV (Ảnh do NVCC)

Môi trường truyền thông giúp bản thân học được nhiều góc nhìn của doanh nghiệp, của thương hiệu

Một công việc trong mơ, lương cao là điều mà ai cũng mong muốn. Song để đạt được thành tựu đó thì chúng ta sẽ phải trả giá, đánh đổi rất nhiều, Đinh Duy Khánh cũng không ngoại lệ.
Anh Đinh Duy Khánh chia sẻ: "Hơn 10 năm chinh chiến với nghề truyền thông sáng tạo, mỗi nơi lại mang đặc điểm riêng nhưng có một yếu tố chung chẳng thay đổi, đó là áp lực công việc cực cao. Những mảng tối trong ngành chẳng bao giờ được đem ra thảo luận công khai để tìm giải pháp. Tuy công việc có nhiều áp lực, nhưng mình vẫn dành thời gian cho bản thân và gia đình, cân đối giữa công việc và cá nhân sao cho hài hòa nhất, tạo ra một năng lượng tích cực để có nhiều sáng tạo trong công việc".

394637c2-d079-4ce1-9a76-829f92138595-1691632179.jpeg
Đinh Duy Khánh trong buổi ghi hình cùng doanh nghiệp và đài truyền hình VTC2

Anh luôn thực hiện theo câu nói “Có trong đầu thì sẽ có trong tay”, vừa tiếp tục công việc đưa các doanh nghiệp lên tầm cao mới, vừa tiếp tục đầu tư cho học tập và phát triển bản thân để trở thành một chuyên gia về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân. “Tôi nhận ra rằng, khi tôi thay đổi cách nghĩ, cách làm thì mọi thứ tự sáng ra và đến với mình”, anh Đinh Duy Khánh chia sẻ.

Giúp các doanh nghiệp bước ra khỏi “vùng an toàn”

Trong lĩnh vực truyền thông thì không có sự phân biệt doanh nghiệp nên theo lối truyền thống hay đổi mới sáng tạo. "Sân chơi" này công bằng với mọi đối tượng tham gia. 

Nắm bắt được việc đó, anh Đinh Duy Khánh đã nghiên cứu và hoàn thiện những kế hoạch phát triển thương hiệu của riêng mình với mục đích giúp các doanh nghiệp bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình. Cùng với đó, anh trau dồi bản thân trở thành một người có tầm nhìn, có kiến thức về tài chính, quản trị doanh nghiệp và định hướng truyền thông.

ce1f90d7-7279-4478-b3f4-43904347e84b-1691632399.jpeg
Anh Đinh Duy Khánh giúp các doanh nghiệp bước ra khỏi vùng an toàn

Bên cạnh đó, anh Đinh Duy Khánh và các đồng nghiệp còn tổ chức các buổi chia sẻ kiến thức vào mỗi thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Các buổi chia sẻ sẽ mang đến các kiến thức chuyên môn cho nhiều bạn trẻ, với mong muốn: Thành công đến từ việc một mình mình giỏi, một mình mình giàu thì là thành công rất nhỏ bé nhưng thành công đến từ một sứ mệnh tốt cho cộng đồng thì nó được nhân lên rất nhiều lần.