Doanh nhân Nguyễn Thị Nhiên tự tin tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

03/07/2022 13:19

Theo dõi trên

Doanh nhân Nguyễn Thị Nhiên là một trong những ứng viên sáng giá, tự tin thể hiện hết mình tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022.

13-1656084907.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thị Nhiên

Thí sinh Nguyễn Thị Nhiên là một trong những ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, cô mong muốn lan tỏa những thông điệp mang ý nghĩa nhân văn đến xã hội. Nữ doanh nhân đang không ngừng tập luyện, trau dồi thêm nhiều kiến thức để mang đến hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh tại cuộc thi.

11-1656084907.jpg
Nguyễn Thị Nhiên hiện đang là Trưởng phòng Kinh Doanh Công ty BHNT AIA Việt Nam tại Quảng Nam & Kinh doanh bất động sản

Nguyễn Thị Nhiên hiện đang là Trưởng phòng Kinh Doanh Công ty BHNT AIA Việt Nam tại Quảng Nam & Kinh doanh bất động sản. Xinh đẹp, tài giỏi, siêng năng là lời khen mà đồng nghiệp dành cho nữ doanh nhân. Mặc dù thuộc tuýp người cuồng công việc nhưng cô lại có tâm hồn của một người yêu sự tự do, khi rảnh rỗi cô thường dành thời gian để du lịch và shopping.

12-1656084907.jpg
Nguyễn Thị Nhiên mang thông điệp "Dù bạn nghĩ cuộc sống tốt đẹp hay tồi tệ như thế nào đi nữa, hãy thức dậy mỗi ngày và cảm ơn cuộc sống. Ở những nơi khác, nhiều người vẫn đang đấu tranh để tồn tại" đến với cuộc thi năm nay

Ngay khi tiết lộ sẽ tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã dành cho người đẹp những lời động viên, ủng hộ nhiệt tình. Đây là nguồn động lực to lớn để Nguyễn Thị Nhiên càng thêm tự tin thể hiện bản thân và mang đến những phần thi ấn tượng tại cuộc thi.

pt-1656083616.jpg

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam do Hãng truyền thông Topstar tổ chức. Cuộc thi được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 2613/UBND-SVHTT, đối tượng dự thi là nữ doanh nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đây là nhà hát lớn nhất Miền Trung thuộc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, nơi diễn ra vô số chương trình ca múa nhạc kịch hấp dẫn.

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nguyễn Thị Nhiên tự tin tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn