Đồng Nai: Công ty TNHH Diệp Nam Phương ''8 năm hình thành phát triển và khẳng định thương hiệu uy tín'' tại Việt Nam

Duy Khương Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai

26/08/2022 00:41

Theo dõi trên

Những định hướng đúng đã tạo bước tiến vững chắc cho nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai đang ngày càng phát triển. Điển hình một doanh nghiệp tiêu biểu không thể không nhắc đến đó là Công ty TNHH Diệp Nam Phương với hành trình 8 năm phát triển không ngừng và dần khẳng định thương hiệu uy tín tại Đồng Nai nói riêng và khu vực nói chung.

Công ty Cổ phần Đầu tư Diệp Nam Phương tiền thân là Công ty TNHH Một thành viên Diệp Nam Phương (DNP) được thành lập năm 2014. Diệp Nam Phương là công ty đầu tư, thương mại, xuất nhập khẩu và gia công chế tạo trên chất liệu thép không gỉ phục vụ cho sản xuất công nghiệp, xây dựng, y tế, thực phẩm…

Ban lãnh đạo và tập thể thành viên Công ty TNHH Diệp Nam Phương

Trước nhu cầu ngày càng cao của thị trường về các sản phẩm, Công ty Diệp Nam Phương đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ, tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe và thời gian giao hàng nghiêm ngặt. Đặc biệt, các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất có uy tín hiện nay: Outokumpu, NSSC, Acerlor Mital (Aperam), Posco (Korea, Viet Nam), Bahru, Tisco, Baosteel, Yusco, Sanyo, Viraj, Superinox, Sơn Hà…  nhằm mang đến sự hài lòng nhất đến người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Anh Nguyễn Hữu Thật - Giám đốc Công ty Diệp Nam Phương, Chi hội trưởng Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai

Trong 8 năm qua, Công ty Diệp Nam Phương đã hoạt động với đội ngũ công nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, luôn đoàn kết cùng với những định hướng đúng đắn từ vị trí ban lãnh đạo, được dẫn dắt bởi anh Nguyễn Hữu Thật - Giám đốc Công ty Diệp Nam Phương, đồng thời là Chi Hội trưởng Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai. Anh Thật đã xây dựng nên một thương hiệu lớn mạnh, trở thành “con chim đầu đàn” trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, xuất nhập khẩu thép không gỉ (Inox): Cuộn, tấm, ống hàn, ống đúc, hộp, phụ kiện và nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Anh Nguyễn Hữu Thật nhiệt tình chia sẻ về sản phẩm công ty

Bên cạnh đó, Công ty Diệp Nam Phương cũng ngày càng tự tin bước trên thương trường với đầy đủ những giá trị tích cực và những kết quả đáng mừng trên lĩnh vực của mình. Có thể thấy, sau thời gian diễn ra đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp tại Đồng Nai cũng chịu ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp, những bước đi vững chắc dưới sự đồng lòng, đồng tâm, đồng sức của tập thể ban lãnh đạo, Công ty TNHH Diệp Nam Phương sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định thương hiệu uy tín tại thị trường Đồng Nai cũng như khu vực và là điểm sáng cho nhiều doanh nghiệp học hỏi, kết nối giao thương, song cũng góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.