Đồng Nai: Tổng công ty Tín Nghĩa ra thông báo sau khi ông Quách Văn Đức bị bắt giam

Thanh Hải

23/06/2022 21:14

Theo dõi trên

Sáng 22/6/2022, Tổng công ty Tín Nghĩa đã ra thông báo số 06/TB.TCT về việc Cơ quan điều tra bắt tạm giam ông Quách Văn Đức nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc của Tổng công ty này.

cong-ty-tin-nghia-1655993619.jpg
 

 

Thông báo của người đại diện theo pháp luật là Bà Đặng Thị Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty - cho biết: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nhơn Trạch là công ty con của Tổng công ty Tín Nghĩa, được thành lập từ năm 2004, là chủ đầu tư của dự án Khu dân cư Phú Thạnh – Long Tân trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Hiện tại Tổng công ty Tín Nghĩa chiếm 51,52% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần đầu tư Nhơn Trạch. Cũng theo thông báo, ông Quách Văn Đức hiện vẫn đang là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Nhơn Trạch.

Trong thông báo, Tổng công ty Tín Nghĩa cho biết hiện các hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Tín Nghĩa – công ty mẹ và các các thành viên trong hệ thống Tín Nghĩa - vẫn diễn ra bình thường.

Việc Tổng công ty Tín Nghĩa ra thông báo nhằm trấn an tinh thần cho các cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng yên tâm trước những diễn biến vừa qua, và mong nhận được sự tin tưởng, tiếp tục hợp tác trong thời gian tới.

Việc cơ quan điều tra bắt tạm giam ông Quách Văn Đức chắn chắn sẽ gây ra những bất an, lo lắng cho các nhà đầu tư, nhưng ai làm sai người đó phải chịu sự phán quyết của pháp luật. Còn với sự phát triển của Đồng Nai, thì không ai có thể phủ nhận sự đóng góp rất lớn của Tổng công ty Tín Nghĩa thời gian qua. Chính sự có mặt của Tín Nghĩa đã tạo ra nhiều Khu công nghiệp, giải quyết việc làm cho hàng trăm ngàn lao động và tạo ra môi trường năng động cho Đồng Nai. Sự góp mặt cho phát triển đó đã mang lại những diện mạo mới, những thay đổi tích cực và góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển Đồng Nai trở thành một trong 8 tỉnh thành của vùng trọng điểm kinh tế Phía Nam.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Tổng công ty Tín Nghĩa ra thông báo sau khi ông Quách Văn Đức bị bắt giam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn