Du khảo Hoa Kỳ Sau thảm hoạ 11 tháng 9 (6)

Tiếp chúng tôi tại Trung tâm quỹ là một người đàn ông dáng vóc xương xương, đeo kính cận, vẻ hoạt bát. Đó là thủ thư cao cấp Bruc-Gum. Nhanh chóng vào việc, anh bật máy vi tính, truy cập mạng và hướng dẫn chúng tôi về website của Trung tâm đang hiện trên màn hình lớn phía trước chúng tôi. Trang web này giới thiệu chi tiết về Trung tâm, hoạt động của nó và về những quỹ hỗ trợ nghệ thuật.
du-khao-hoa-ky-tg-1695971075.jpg
 

CHƯƠNG II. HOA KỲ LÀ THẾ - TRUNG TÂM QUỸ

Trung tâm Quỹ là một tổ chức dịch vụ quốc gia độc lập được thành lập bởi các quỹ vào năm 1956. Theo tài liệu của Quỹ FORD thì đây là tổ chức hàng đầu ở Mỹ về tài trợ của các tổ chức và chuyên phục vụ cho những người tìm kiếm tài trợ, những nhà tài trợ, nhà nghiên cứu, các nhà hoạch định chính sách, giới truyền thông và công chúng. Nhiệm vụ của Trung tâm Quỹ là hỗ trợ và đẩy mạnh hoạt động hảo tâm của các tổ chức thông qua quỹ, việc nâng cao hiểu biết của công chúng về lĩnh vực này và giúp đỡ những người tìm kiếm tài trợ thành công. Để làm được điều này, Trung tâm thu thập, tổ chức và truyền bá thông tin về hoạt động tài trợ ở Mỹ; tiến hành và hỗ trợ công tác nghiên cứu về các xu hướng phát triển trong lĩnh vực này; cung cấp giáo dục đào tạo về quá trình tìm kiếm tài trợ, và giúp công chúng có thể tiếp cận với thông tin và dịch vụ qua trang Web của Trung tâm, thông qua các ấn phẩm, thông qua 5 thư viện hoặc trung tâm học tập, và thông qua một mạng lưới các sưu tập hợp tác trên toàn quốc. Một trong những nhiệm vụ của Trung tâm là cung cấp thông tin và những tham khảo chuyên môn cho công chúng tại 5 thư viện của Trung tâm Nghệ thuật với hơn 200 tổ chức khác trên cả nước.

Mời bạn đọc tiếp: https://www.wattpad.com/1384942335-du-kh%E1%BA%A3o-hoa-k%E1%BB%B3-sau-th%E1%BA%A3m-h%E1%BB%8Da-11-th%C3%A1ng-9-ph%E1%BA%A1m-vi%E1%BB%87t  

Bản tiếng Anh:  https://www.wattpad.com/1385766766-exploring-the-united-states-after-the-september-11