Hạ Kon Tum, Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc phả hơi nóng vào hai đội dẫn đầu

Anh Tú

09/05/2022 18:26

Theo dõi trên

Cầu thủ Phan Bá Quyền của CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc là người hùng của trận đấu khi có pha đánh đầu xuất thần vào lưới CLB Kon Tum ở phút 90+1 giúp Hải Nam có chiến thắng tối thiểu. Với 3 điểm có được, Hải Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 (10 điểm) sau CLB Lâm Đồng (cùng có 10 điểm nhưng hơn hiệu số) và Trẻ Quang Nam.

Chiều 9/5, tại sân vận động Thanh Trì (Hà Nội), đã diễn ra trận đấu giữa Hải Nam và Kon Tum trong khuôn khổ lượt thi đấu thứ 6 của bảng A giải bóng đá hạng Nhì quốc gia –Tranh cúp Alpha 2022. Kết thúc trận đấu CLB Hải Nam Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc đã giành chiến thắng 1 - 0 trước Kon Tum.

ghi-bnan-quyet-dinh-1652095474.jpg
Pha ghi bàn quyết định ở phút 90+1 của cầu thủ Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc (áo xanh)

 

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Hải Nam là đội thi đấu tốt hơn với một đội hình và lối chơi hợp lí từ các pha đánh biên với sự xuất hiện của cầu thủ số 7 Nguyễn Trung và chọc sâu vào trung lộ với sự góp mặt của cầu thủ số 37 Lê Mạnh đã tạo sức ép lên phần sân của Kon Tun.

CLB Hải Nam liên tục ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn trước cầu môn của Kon Tum nhưng xà ngang và cái sự thiếu may mắn của cầu thủ Hải Nam bóng vẫn chưa tìm được đường vào cầu môn của Kon Tum.

Những phút sau đó, Kon Tum cũng có một vài cơ hội nhưng bàn thắng chưa mỉm cười với đội bóng đến từ Tây Nguyên. 

Kết thúc 45 phút hiệp 1 hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0 - 0.

Sau nhiều cơ hội ở hiệp 1 không có bàn thắng, sang hiệp đấu thứ 2 HLV Đào Hà của Hải Nam đã có 3 sự thay đổi người và thay đổi chiến thuật.

Các cầu thủ Hải Nam tạo sự ép liên tục bên phần sân của Kon Tun bằng những pha đánh vào trung lộ và khoét sâu vào cánh phải của Kon Tum. Đấu phát hợp lý, Hải Nam đã tạo ra 5 cơ hội ngon ăn từ các pha đánh đầu, sút xa và phối hợp ngắn nhưng sự xuất sắc của thủ môn Kon Tum, cột dọc, xà ngang đã từ chối bàn thắng của Hải Nam.

Sau 90 phút thi đấu chính thức hai đội hoà nhau với tỷ số 0 - 0, trận đấu chỉ được định đoạt vào phút bù giờ 90 +1 khi cầu thủ có số áo to nhất trận đấu số 99 Phan Bá Quyền đã đánh đầu hạ gục thủ môn Kon Tun, những phút cuối hai đội đá ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Kết thúc trận đấu Hải Nam giành chiến thắng 1 -0 trước Kon Tum.

ben-trai-1652095525.jpg
Cầu thủ số 99 Phan Bá Quyền (bên trái) là người hùng của trận đấu khi ghi bàn quyết định

Ở lượt trận đấu tới Hải Nam sẽ gặp lại Trẻ Quảng Nam vào ngày 13/5 lúc 15h30p tại sân vận động Thanh Trì, Hà Nội.

Tổng hợp diễn biến chính của trận đấu:

Bạn đang đọc bài viết "Hạ Kon Tum, Hải Nam Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc phả hơi nóng vào hai đội dẫn đầu" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn