Hàng ngàn tác phẩm Sinh Vật Cảnh độc đáo tham gia Festival Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội lần II- 2022

Quyết Tuấn

12/12/2022 23:42

Theo dõi trên

Nằm trong chuỗi sự kiện Festival Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội lần 2 năm 2022, từ ngày 14 -24/12, sẽ diễn ra Lễ hội Sinh Vật Cảnh Thủ đô quy tụ hàng ngàn tác phẩm Cây cảnh nghệ thuật, Đá cảnh, Gỗ lũa, Hoa lan, Chim cảnh đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Hàng ngàn tác phẩm Sinh Vật Cảnh độc đáo tham gia Festival Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội lần II - 2022

Theo đó, UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ NN&PTNT tổ chức Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ hai, năm 2022. Để tổ chức thành công sự kiện này, việc lựa chọn sản phẩm từ các quận, huyện, thị xã của thành phố đã được Sở NN&PTNT Hà Nội tiến hành một cách bài bản để giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước cũng như người tiêu dùng những sản phẩm đặc trưng của đất nghìn năm văn hiến. Bên cạnh các sản phẩm nông nghiệp thì điểm nhấn nổi bật của sự kiện là các khu vực trưng bày sinh vật cảnh với hàng ngàn tác phẩm Sinh Vật Cảnh tiêu biểu của Thủ đô và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

svc1-1670863230.jpg
chim111-1670863319.jpg
Nhiều hoạt động Sinh Vật Cảnh sôi động

Làm việc với Ban tổ chức vào chiều ngày 12/12/2022, phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền biểu dương những nỗ lực của các đơn vị tham gia đã chuẩn bị mọi mặt cho sự kiện được diễn ra chu đáo và đạt được hiệu quả . Đồng chí lưu ý, đây là chương trình hội tụ, tôn vinh sản phẩm nông nghiệp, làng nghề Thủ đô. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để các làng nghề, các doanh nghiệp tăng cường giao lưu kết nối, xúc tiến thương mại, tìm đầu ra cho sản phẩm./.