HMC - Đấu tranh chống hàng giả hàng nhái bảo vệ người tiêu dùng

Minh Trí

27/01/2024 14:59

Theo dõi trên

Là một doanh nghiệp đi đầu trong hoạt động sản xuất, gia công dược mỹ phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, HMC luôn đề cao tinh thần “Thượng tôn pháp luật”, không ngừng đấu tranh chống vấn nạn hàng giả hàng nhái bảo vệ người dùng.

Thực tế cho thấy, ngày nay trên thị trường xuất hiện tràn lan mỹ phẩm các loại nói riêng và các mặt hàng nói chung đều có thể bị làm giả, nhái. Dù lực lượng quản lý thị trường phát hiện, xử lý kịp thời nhưng vấn nạn này diễn biến vô cùng phức tạp. Đơn vị sản xuất HMC, chuyên gia công cho các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường cũng nhanh chóng hợp tác với cơ quan chức năng, chủ động bảo vệ sức khoẻ của người dùng, tích cực đưa ra những biện pháp hạn chế tình trạng hàng giả, hàng nhái. 

HMC chủ động bảo vệ người dùng trước vấn nạn hàng giả hàng nhái

Hàng giả, hàng nhái gây thiệt hại không chỉ tiền bạc mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ. Hơn hết, còn ảnh hưởng tới các doanh nghiệp sản xuất làm ăn chân chính. HMC đã và đang chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để phát hiện cũng như xử lý những hành vi làm giả hàng hóa nếu có. Mặt khác, đơn vị gia công HMC còn trực tiếp hướng dẫn nhận diện thương hiệu cho các đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng. Thường xuyên phát thông báo, phổ biến đặc điểm phân biệt thông tin thành phần, khuyến khích người dùng nên kiểm tra logo, nhãn và tem sản phẩm. 

HMC là đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói quen thuộc đi tiên phong trên thị trường gia công. Với việc đầu tư máy móc nhập khẩu hiện đại, hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước lớn trên thế giới, không ngừng học hỏi ứng dụng các hoạt chất, phương pháp sản xuất tiên tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn phòng sạch, tiêu chuẩn CGMP. Vì vậy, HCM tự hào là đơn vị sản xuất uy tín đủ Tâm và Tầm chinh phục nhiều thương hiệu trong nước hợp tác. 

Đặc biệt kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu nhập khẩu đa dạng đầu vào giúp các sản phẩm được gia công bởi HMC chất lượng và khác biệt so với những sản phẩm khác có trên thị trường. HMC với đội ngũ chuyên gia đầu nghành đã nghiên cứu, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng mới tung ra thị trường. Tất cả những dòng sản phẩm được sản xuất tại HMC đều có đầy đủ tem, nhãn mác, tem chống hàng giả hàng nhái, giấy tờ chuẩn chỉ từ cơ quan chức năng. Vì vậy đối tác hoàn toàn yên tâm đặt trọn niềm tin chất lượng khi sử dụng dịch vụ gia công tại HMC. 

Đến với HMC, chúng tôi luôn đảm bảo tất cả những sản phẩm được làm ra đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chọn HMC là đối tác đồng hành chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Bạn đang đọc bài viết "HMC - Đấu tranh chống hàng giả hàng nhái bảo vệ người tiêu dùng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn